How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แป้งที่ผสมสารป้องกันจากแสงแดดมันช่วยได้จริงๆเหรอคะ?

ช่วยได้จริงๆเหรอคะ แล้วสารพวกนี้มันมีส่วนที่ทำให้แป้งแพงขึ้นจริงๆหรือเปล่า คือ เราอยากรู้นะคะ เพราะอยากซื้อแป้งพัฟสักตลับมาใช้แต่เห็นมีส่วนผสมป้องกันผิวนู่นนี่เยอะไปหมด ก็ไม่รู้ว่าจะป้องกันได้จริงมั้ย แล้วดีกว่าแป้งแบบธรรมดาแค่ไหนกันค่ะ

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.พ. 2562 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ช่วยเสริมการปกป้องแดดดีกว่าค่ะ เรายังคงต้องใช้ครีมกันแดดอยู่ดีนะคะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

มีส่วนผสมป้องกันแสงแดดไว้ก่อนดีกว่าค่ะ แต่ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนลงแป้งนะคะ แดดบ้านเราแรงค่ะ เป็นฝ้านี่ไม่คุ้มกันเลย

6 ก.พ. 2562 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ช่วยมั้ย? เราว่าก็ช่วยนิดนึงนะ อาจจะไม่ถึงกับเท่ากันแดดแต่ก็ดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลยอ่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6

จริงค่ะ ขนาดเราทากันแดดแล้วแต่ก็ยังใช้แป้งชาเม่ที่ผสมการป้องกันจากทั้งแดดทั้งแสงคอมพ์เลยค่ะ เพราะมันก็ทำให้ผิวหน้าเราได้รับการป้องกันที่มากขึ้นกว่าปกติอ่ะค่ะ @supannee

7 ก.พ. 2562 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ป้องกันได้ค่ะ ไม่งั้นไม่ผสมมาหรอก อีกอย่างเดี๋ยวนี้แป้งพัฟทาหน้า มันก็ผสมสารบำรุงผิวลงไปเยอะค่ะ ไม่มีมาทาแล้วแค่ผิวเนียนหรอกค่ะ ต้องช่วยบำรุงและป้องกันด้วยถึงจะดี

8 ก.พ. 2562 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ใช้แป้ง CHAME' อยู่ ข้างกล่องเคลมว่าช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพ์และอุปกรณ์อิเล็กทรอกนิกส์ต่างๆ ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าป้องกันได้ดีมั้ย แต่ก็ทำให้เรารู้สึกว่าผิวได้รับการปกป้องอ่ะ มันก็รู้สึกดีนะคะ ที่จะใช้ต่อ ดีกว่าแป้งพัฟธรรมดาๆ ที่ไม่ผสมอะไรเลยแล้วยังทำร้ายผิวด้วยค่ะ

13 ก.พ. 2562 เวลา 16:27 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล