5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สวอชลิป BlanBlvn สัญชาติเกาหลี

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้เราจะมารีวิวลิปจิ้มจุ่มของประเทศเกาหลีชื่อว่า BlanBlvn หรือเรียกอีกอย่างว่า บลังบลัง  และตอนนี้นางมีนำเข้ามาขายที่ไทยแล้วเรียบร้อยแล้วจ้าพี่จ๋า แล้วรุ่นนี้ก็คือ รุ่น Kiss Me Real Lip นะคะ คล้าย ๆ กับลิปจูบไม่หลุดเพราะว่าสีนางแล้วก็เนื้อของนางเป็นเหมือนทินท์แถมหลุดยังไงก็ยังคงสีเอาไว้เหมือนลิปจูบไม่หลุดเลย

BlanBlvn Kiss Me Real Lip มีทั้งหมด 9 เฉดสี นะคะ วันนี้เราจะมาลองสวอชให้สาว ๆ ได้ดูกันทั้ง 9 สีเลยค่า สีน่ารักมากกกกม๊ากกกกกกกกกกก

ก่อนหน้านี้นางทำออกมาแค่ 3 สีนะคะ นั่นก็คือสี

 01 Elf Coral

 02 Celeb Rose

 03 Soul Attack

ส่วนสีที่เพิ่งออกมาไม่นานมานี้ก็คือสี

 04 Peach Beige

 05 Varanasi

 06 Crush Pumpkin

 07 Vintage Red

 08 Ruby Red

 09 Dangerous



แรกเดิมของเค้า 01 02 03 เนี่ยก็จะมีสติกเกอร์แถมมาให้เราได้เอามาแปะเล่นกับตัวลิปทินท์ของเราค่ะ ส่วนสีออกใหม่จะไม่มีสติกเกอร์มาให้น้า ใครอยากได้ต้องซื้อสี 01 / 02 / 03 มาแล้วเอาไปแปะสีอื่นเอาเหมือนเราเอาไปแปะ 07 ค่า ก็จะน่ารักกรุบกริบเหมือนในรูปจ้า 555555555555
​​






คือสวอชนะคะ เนื้อลิปคือสีสวยดีนะ เม็ดสีชัดแล้วทาแล้วดูฉ่ำ ๆ วาว ๆ คล้าย ๆ ลิปกลอสเลยค่ะ นี่พยายามวาดเหมือนบล็อกเกอร์ดัง ๆ เลยนะเนี่ยยยย แต่ดูมือสมัครเล่นไม่สวยซะเท่าไหร่เลย555555555555555 แล้วก็จะมีรูปที่ถูออกด้วยน้ำยาล้างเครื่องสำอางนะคะ เช็ดเบา ๆ ประมาณ 3-5 รอบได้ก็ยังมีสีหลงเหลืออยู่



หัวแปรงของเค้าจะเป็นทรงโค้งเข้ารูปปากนะคะ ทำให้เราทาลิปได้ง่ายขึ้น ส่วนมากเราชอบมีปัญหาเวลาทาลิปขอบปาก แต่หัวแปรงนางก็ทำมาได้ค่อนข้างดีเข้ามุมปากเราได้ทำให้ไม่เลอะค่ะ ส่วนกลิ่นของลิปเป็นกลิ่นพีช ๆ นะคะกลิ่นหอมน่ารักมาก

มาถึงเรื่องแพคเกจจิ้งนะคะ*** ตอนแรกที่แกะตัวลิปออกมาจากกล่องรู้สึกว่ามีสีเลอะอยู่ตามกล่องด้านในไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระแทกหรือสีตัวแพคเกจจิ้งหลุดติดไป เนื่องจากเป็นลิปแท่งแบบด้าน แล้วก็ตอนเวลาวางรวม ๆ ด้วยกันอาจจะมีสีของลิปแท่งสีเข้มมาติดสีแท่งที่อ่อนบ้างแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่ารับได้ค่า 

ปล.ยังไงถ้าสาว ๆ สนใจลองไปหาดูนะคะอิอิ 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพกเกจน่ารักสีสวยดีค่ะ
14 มี.ค. 2562 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2562 เวลา 19:40 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล