5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คลีนซิ่งแบบน้ำ ที่ใช้ดีต้องบอกต่อ

สวัสดีค่าทุกคน เป็นครั้งแรกที่เรามีรีวิวในเว็บนี้เลย พอดีมีเพื่อนแนะนำมา แบบว่า โอ้โห!!!! คนรีวิวเยอะมาก รีวิวแรกของเราจะขอแนะนำเป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ แต่เราจะมาแนะนำยี่ห้อที่เราใช้อยู่แล้วรู้สึกว่ามันโอเค ไม่แพ้ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆกันค่ะ

1.        1. Baby Bright Aloe Vera & Cucumber Make up Cleansing Essence

เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ผสานคุณค่าของเอสเซนต์ เช็ดเครื่องสำอางและบำรุงในตัว ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งด้วยนะ เพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และแตงกวา ช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำ ไม่แห้งตึง แถมยังลบเครื่องสำอางง่ายเว่อ เครื่องสำอางกันน้ำล้างออกแบบสบายๆ ที่สำคัญอ่อนโยนกับหน้าเรามากๆด้วย พอล้างหน้าเสร็จหน้านุ่มมาก ไม่แสบไม่คันค่ะ

2. Biore Perfect Cleansing Water

 

1.   

เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ช่วยทำให้หน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง และปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดดี แต่อาจจะไม่เหมาะกับสาวหน้ามัน เพราะหน้ามีความมันอยู่แล้วจะยิ่งทำให้เหนียว แต่เราว่าพอล้างออกหน้าก็ไม่มันนะ โดยรวมแล้วคือดีย์

 

1.      3.  Mistine Eye & Lip Make Up Remove

ตัวสุดท้ายที่เราได้มาจากป้า เลยเอามาใช้ ข้างขวดบอกสูตรอ่อนโยนพิเศษด้วย สีดูขุ่นๆนึกว่าเสีย 555 แต่นางใช้ดีมาก ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ง่ายเว่อ ปาดทีเดียวหลุดค่า หน้าไม่แห้งด้วยนะ ตัวนี้เค้าเขียนว่าสำหรับตาและริมฝีปาก แสดงว่าจะบอบบางสุดๆ เราเลยเช็ดหน้าด้วย และไม่แสบหน้าเลย

จบไปแล้วกับ 3 คลีนซิ่งที่เราใช้ดีจึงอยากบอกต่อ และเพื่อนๆเคยใช้ทั้ง 3 ยี่ห้อนี้ไหมคะ หากใครยังไม่เคยใช้ รีบไปสอยด่วนนะคะ แล้วครั้งหน้าเราจะมาแชร์สกินแคร์ที่เราใช้แล้วเริ่ดมาอีกนะคะ

 

 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 มี.ค. 2562 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2562 เวลา 11:59 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล