5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แกะกล่องลองของใหม่ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++

 

 

 

 

มาบูฮัยยยยยยยร์ ! สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เค้ามีของเล่นใหม่มาลองแกะ ลองใช้ ลองดูไปพร้อมกับสาวๆเลยค่ะ นั่นก็คืออออ !

 

ทา ดาาาาาาา ! Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ 
หรือเรียกสั้นๆว่าบีบีแตงโมค่ะ

 

จุดเริ่มต้นมันอยู่ตรงนี้ค่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ตัวนี้ค่อนข้างเป็นกระแสมาก ใครๆก็ใช้ ซึ่งซื้อได้ที่เซเว่น แต่เป็นแบบซองเล็ก ด้วยความที่อ่านรีวิวละก็เค้าใช้กันแล้วดี ใช้แล้วปัง อ่านแล้วทนไม่ไหว สองจิตสองใจ จะซื้อหรือเทดีนะ แต่สุดท้ายตัวก็อยู่ในเซเว่น แต่มีอยู่สีเดียวเอง แต่เอาวะ เอามาลองดูละกัน สุดท้ายคือใช้ดีค่ะ สีเข้มและเหลืองกว่าผิวเราไปหน่อย แต่ไม่เราไม่ซี เพราะบางวันเราก็อยากผิวแทนฉ่ำโกลว์แบบสาวฝอ จนมันหมด ไม่ได้ซื้อใช้ต่อ และลืมนางไปพักหนึ่ง

 

แต่สุดท้ายเดินผ่านนางในโรบินสันค่ะ เป็นเคาท์เตอร์คาร์มาร์ท เห็นแบบหลอดก็แบบ เอ้ะ? ออกแบบหลอดแล้วหรอ? ก็พุ่งปรี่เข้าไปถาม BA ได้ความว่า ใช่ค่ะ เขาออกแบบหลอดขนาด 30g. มาแล้วค่ะคุณผู้ชม แถมราคาแค่ 210 บาท ก็สอยกลับบ้านสิคะ รออะไรล่ะแม่ !

 

และนางก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ไก่กาเด้อ มีพรีเซ็นเตอร์เป็น คริส พีรวัส แปะมาอยู่หน้ากล่อง แพ็คเกจจิ้งก็ทำสวยเลยทีเดียว คุมโทนดำแดง เท่เชียว

 

และไม่ขอพูดอะไรมาก นอกจากคำว่า มันดี ตัวนี้ใครผิวขาวมาก ไม่แนะนำ เพราะสีเข้ม แต่ถ้าใครผิวเข้มล่ะก็ เป้ะ ! เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมแน่นมาก Pigmented เข้มข้น ใครมีร่องรอยอารยธรรมก็สามารถปกปิดได้ เอาอยู่ ควบคุมความมันระดับปานกลาง แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ทนแดด ไม่ไหลเยิ้ม เหงื่อไหลก็ไม่หลุด โดนน้ำสาดก็ยังเอาไหว เหมือนมีน้ำกลิ้งอยู่บนใบบอน เดี๋ยวปาดเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูค่ะ

 

เห็นชัดเจนเลยว่า เนื้อผลิตภัณฑ์เขาแน่นจริงๆค่ะ เข้มข้นสุดๆ สีจะออกอันเดอร์โทนอมเหลือง

 

เทียบ Before / After กับแขนข้างที่โล้นๆ และแขนข้างที่มีบีบีแตงโมกลบอยู่ จะเห็นว่า รอยเส้นเลือดสีเขียว นางก็สามารถปกปิด และอำพรางได้อยู่ หรือถ้าใครคิดว่าต้องการมากกว่านี้ ก็สามารถ Buildable เลเยอร์เนื้อผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้นได้ค่ะ

สรุปโดยรวม เราค่อนข้างโอเคและพึงพอใจในคุณภาพ ราคา ของบีบีแตงโมตัวนี้นะคะ ปกปิดในระดับปานกลาง สามารถ Buildable เพิ่มเลเยอร์ขึ้นได้หากต้องการการปกปิดมากเป็นพิเศษ ควบคุมความมันระดับปานกลาง แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่ม สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ทนแดดได้ดี ไม่สังขยา หลุดลอกร่อนกร่อนไปตามกาลเวลา และที่สำคัญ ติดทนนาน !

และเอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ ก็สามารถไปหาซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ อาจจะเริ่มจากแบบซองก่อนในเซเว่น ถ้าโอเค หรือพอใจในผลลัพธ์ค่อยขยายเป็นหลอดใหญ่

 

ก็จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวบีบีแตงโมตัวนี้ ไว้ครั้งหน้าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนมารีวิว ก็ติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

 

 

 

 

 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคะ

22 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

25 มี.ค. 2562 เวลา 10:29 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล