How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[แกะกล่องลองของใหม่] Baby Bright Pom Pom Dew Blusher

สวัสดีค่ะ วันนี้มีของเล่นใหม่สุดคิวท์มานำเสนอ เป็นของที่แบบน่ารักม๊ากกก จาก Collection Disney Christopher Robin นั่นก็คือ Baby Bright Pom Pom Honey Dew Blusher  ไปดูดีกว่า จะน่ารัก คิวท์ ขนาดไหน ฟอลโลวมีโล้ดดด!

 

 

แพ็คเกจจิ้งกล่องค่ะ น่าร๊ากกกกกกก ใส่ใจรายละเอียดหมีพูค่อนข้างมาก เป็นสไตล์ลายเส้น แนวผู้ใหญ่ๆหน่อย ดูดีมาก โดยสีที่เราซื้อมาเป็นสี 01 ASHDOWN PEACH ค่ะ

 

แกะกล่องออกมาก็จะเจอกับแท่งบลัชแบบนี้ค่ะ แท่งขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก สกรีนลายเส้นตัวอักษรเป็นสีทอง และคงเส้นลายหมีพูแบบภาพวาด

มาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ หมุนปลอกฝาออกมาจะเห็นว่า เขาเป็นบลัชชนิดฝุ่นแบบหัวฟองน้ำคูชั่น แต่ไม่ต้องสงสัยว่าบลัชจิ้มมาจากไหน มันอยู่ในปลอกฝาค่ะ ห้ามทำปลอกแตกหรือหายไปไหนเชียว!

 

อย่างที่บอก สีที่เราซื้อมาเป็นสี #01 Ashdown Peach จะเป็นสีออกชมพูอมส้ม สีออกคอรัลนิดๆ อยู่บนแก้มกำลังสวยพอดีเลยแหละค่ะ โดยบลัชตัวนี้เป็นให้เนื้อแมทท์นะคะ แค่นำหัวฟองน้ำไปแตะๆบริเวณแก้ม แค่เพียงนิดเดียวก็พอ สีเขาชัดเจนมากอยู่แล้วค่ะ แล้วเกลี่ย ด้วยนิ้วมือ ใช้วิธีแท็บๆเอาค่ะ อย่าถู ไม่งั้นหลุดหมดทั้งรองพื้น ทั้งบลัช

 

เราใช้ไปเที่ยวกลางค่ำกลางคืน แดนซ์กระจุย เมากระจาย แต่ขอบอกว่าติดทนมากกกกก ถึงเช้าสีก็ยังติดอยู่บนหน้า มีหลุดลอกไปบ้างหน่อยๆ แต่โดยรวมคือไม่ได้หายไปทั้งหมด อาจเพราะด้วยความเป็นเนื้อแมทท์เลยทำให้ติดทนนานด้วยแหละ

 

 

สรุปโดยรวมนะคะ ให้ 9/10 หัก 1 คะแนนเพราะ ถ้าลงเยอะเกินไปคือเป็นปื้นอยู่บนหน้าเลย แล้วแห้งติดหน้าเลยค่ะ 5555555 ถูเท่าไหร่ก็ไม่ออก แต่ก็ทำให้เห็นว่าเขาติดแน่น เกาะบนผิวหน้าได้ยาวนาน สำหรับใครที่สนใจ ก็ลองไปหาซื้อกันดูได้นะคะ เราซื้อมาจาก Eve & Boy ราคาก็ไม่แพงเลย ร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง จริงๆแล้ว Collection นี้เราไม่ได้มีแค่ตัวบลัชนะคะ เราเห็นมีมากมายหลายชนิดอยู่ ลองไปยืนดูหน้าเชลฟ์ของ Baby Bright เนอะ เอาล่ะค่ะ สำหรับวันนี้ก็จบไปแล้วนะคะ ไว้โอกาสหน้า จะมา Haul อะไร Review อะไรก็คอยติดตามน๊า สวัสดีค๊า

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยค่ะ ^^

2 เม.ย. 2562 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
packaging so cute
2 เม.ย. 2562 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

แพคเก็จน่ารักดีคะ 

2 เม.ย. 2562 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2562 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่าา
14 เม.ย. 2562 เวลา 11:05 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล