13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คัดมาให้แล้ว 5 ไอเทมเมคอัพรับหน้าร้อน ถูก ดี สวย ถึกทน!! | KoiOnusa

01.png

ฤดูร้อนปีนี้เพิ่มทวีคูณเป็น 20 เท่าจากปีก่อนมาก!!! ร้อนอะไรขนาดนี้คะคุณ นี่ต้องไปเชงเม้งอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุด้วย ต้องตื่นเช้ามว้าก!! ขี้เกียจตื่นมาแต่งหน้ายามเช้าตรู่ แต่ก็ยอมไปหน้าสดไม่ได้!! จะแต่งหน้าสวยๆ แบบจัดเต็มก็กลัวเมคอัพละลาย อากาศร้อนจัดขนาดนี้ ต้องแต่งหน้าให้ดี แต่งให้สบายผิว กันเหงื่อ แต่หน้าแน่น ก้อยเลยคัดเครื่องสำอางที่ถูก ดี สวย ถึก ทนแถมยังสามารถแต่งหน้าออกไปเล่นสงกรานต์ได้ด้วยเพราะก้อยทดสอบความทนต่อน้ำมาให้แล้ว!! ไปดูกันว่ามีไอเทมอะไรถึกได้ขนาดนั้นบ้าง!!!

02.png

ทั้ง 5 ไอเทมต่างก็เป็นของที่หาซื้อง่ายๆ ราคาไม่แรง

03.png

โดยรวมแต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางทั้ง 5 ไอเทมก็จะได้ลุคประมาณนี้ ก้อยลองแต่งหน้าตั้งแต่เช้า ออกไปข้างนอกจนเย็น เครื่องสำอางก็ยังแน่น เมคอัพไม่หลุดเลย

Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Foundation SPF 20 PA+++ : C21 ผิวขาวเหลือง

04.png

แป้งตัวนี้รักมาก ขาดเธอไม่ได้เมื่อยามต้องการความรวดเร็ว ต้องการความมั่นใจว่าให้การปกปิดเนียนกริบ ถึกทน กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมันเลิศ ก้อยจะนึกถึงแป้งเจ้านางเป็นเบอร์แรกๆ ใช้ติดกันทั้งบ้าน แม่ก้อยก็รบเร้าอยากซื้อเจ้านางมาใช้ต่อ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ไปแล้ว 1 ตลับถ้วน!!

ก้อยชอบที่แป้งเจ้านางรุ่นนี้เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อเบาสบายผิว ไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย แถมยังปกปิดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ได้เนียนอีกด้วย เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยอำพรางริ้วรอยเเละจุดบกพร่อง เพราะฉะนั้นคอนซีลเลอร์นี่โยนทิ้งไปได้เลย ไม่ต้องใช้ในลุคนี้ ใช้แป้งตัวเดียวจบ ค่อยๆ แท็บลงบนผิวเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เราก็จะได้ผิวที่เรียบ เนียน สวย พร้อมจะแต่งเติมสีสันบนใบหน้าต่อแล้วหละ!!

Chaonang Slim waterproof Eyebrow : 01 Espresso Brow

05.png

ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ก้อยเคยรีวิวสั้นๆ ว่ามันกันน้ำได้เลิศมาก นี่เลยเอามาใช้ในวันที่ต้องการความมั่นใจว่ามันจะสามารถเนรมิตรคิ้วเราให้สวย และกันน้ำ กันเหงื่อได้แน่ๆ

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้เค้าเป็นแบบหมุนออโต้ ไม่ต้องเหลาให้เหนื่อยเลย เส้นเล็กเพียง 1.5 มม เขียนคิ้วได้คมกริบและเค้าก็ให้แปรงสำหรับเกลี่ยสีคิ้วมาอีกฝั่งนึงด้วย เขียนคิ้วเสร็จใช้แปรงเกลี่ยสีคิ้วให้นวล แท่งเดียวจบ ได้คิ้วสวยเป๊ะ

2P Oh My Blush : 06 Rosie

06.png

บลัชออนไร้ฝุ่นสุดฮิต มีหรือก้อยจะพลาดซื้อมาลองใช้ตอนแรกก็ซื้อมาใช้ขำขำนะ แต่พอได้ใช้จริงแล้วกลับชอบเลย บลัชออนเค้าไม่ได้ไม่มีฝุ่นขนาดนั้น เพียงแต่ว่าไม่มีผงร่วงให้เห็นชัดเท่านั้นเอง มันยังคงมีเศษเล็กๆ นิดๆหน่อยๆ เมื่อเรากดแปรงลงไป แต่ถือว่าน้อยที่สุดเท่าที่เคยใช้บลัชออนแบบฝุ่นมาเลย

ก้อยชอบตรงที่บลัชออนสีแน่นชัด สามารถนำมาทาตาเป็น Eyeshadow ได้เม็ดสีที่แน่นมาก โดยปกติแล้วบลัชออนหลายๆ อันมักจะมีเม็ดสีไม่ชัดเท่าที่ควร เมื่อนำมาทาตา จะเห็นเพียงสีบางๆ แต่สำหรับ Oh My Blush แล้ว สีชัดแจ่มว้าวมากกก!!! ก้อยใช้สีเดียว ตลับเดียวทาทั้งตาและแก้ม พอเราเอามาทาตา ก็ได้สีตาแบบนัวๆ เบลนด์เค้าให้สีเนียนๆ หน่อย แค่นี้ก็ได้สีตาสวยๆ แบบง่ายๆ แล้ว

Rebecca Extra Long Lasting Sharp Waterproof Eyeliner

07.png

Eyeliner ที่ใช้บ่อยสุดๆ เพราะเส้นพู่กันเล็ก เขียนลื่น สีดำสนิท และที่สำคัญคือกันน้ำ กันเหงื่อได้เลิศมาก!!!! ต้องบอกว่าเป็นความถูกและดีที่อยากบอกต่อจริงๆ สำหรับคนไหนที่หนังตามัน มีปัญหาเรื่องเขียน Eyeliner แล้วเลอะลงมาใต้ตาระหว่างวัน ลองใช้เจ้าตัวนี้ดู แน่นมาก อึด ถึกทน อยู่กับตาเราทั้งวันแน่นอน

Sleek Matte Me Ultra Smooth Matte Lip Cream : 037 French Fancy

08.png

ลิปสติกที่ทนเหงื่อทนน้ำได้ดีๆ ถ้าไม่ใช่ในรูปแบบ Tintก้อยก็ขอแนะนำใช้ลิป Matte เพราะสีจะแน่นและติดปากได้ดีกว่าพวกลิปกลอสหรือลิปเนื้อครีมต่างๆ ซึ่งก้อยเลือกลิป Matte ค่ะ เพราะมีให้เลือกหลายสี และได้สีปากแบบเต็มๆ แต่งหน้าได้คอมพรีทมากกว่า ก้อยเลือกใช้ลิปของSleek ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ขายใน Drugstore ราคาถูกแต่คุณภาพขึ้นหิ้ง ลิปตัวนี้ค่อนข้างเบาสบายปาก ไม่หนักปาก และติดทนมากกก !! เป็นลิปที่คุ้มค่าแก่การเสียเงินจริงๆ

09.png

ก้อยลองพิสูจน์ความกันน้ำของใบหน้า โดยการราดน้ำลงไปให้ทั่วหน้านานๆ ก็จะเห็นว่าแม้เราจะแต่งหน้าไปเล่นสงกรานต์ด้วยลุคนี้ก็ทำได้!!! หน้าเรายังเด้ง แป้งไม่หลุดคิ้วยังดี ตายังสวย แก้มปากยังสู้!!! เนี่ยแหละ เครื่องสำอางดีๆ และราคาถูก หาซื้อง่าย ที่ก้อยอยากจะแนะนำไว้ใช้ในหน้าร้อนแสนร้อนนี้ !!!

ใส่ข้อความ**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 เม.ย. 2562 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

5 เม.ย. 2562 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
บรัชสีสวย
10 เม.ย. 2562 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

โดนน้ำแล้วหน้าผ่องมากเลยค่ะ 

 

10 เม.ย. 2562 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

แป้งเจ้านางกันน้ำดีจัง

10 เม.ย. 2562 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6

แต่งสวย ดูใสๆ

11 เม.ย. 2562 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ดินสอเขียนคิ้วทนมาก ใช้อยู่ หน้ามันหางคิ้วก็ไม่ละลายอ่ะ สาวกเจ้านางไปเลย

11 เม.ย. 2562 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8

 สีแป้งเข้ากับผิวอ่ะค่ะดูไม่ลอย โทนสีตรงมาก เราก็ขาวเหลืองเหมือนกัน
 

17 เม.ย. 2562 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ดูกันได้จริงอ่า ไม่ไหลเลย

17 เม.ย. 2562 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10

แป้งเจ้านางคนใช้กันเยอะมาก เราใช้อยู่เหมือนกันมันคุมมัน แล้วก็ปกปิดดีเนอะ ชอบ

17 เม.ย. 2562 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 11

 เครื่องสำอางราคาไม่แพงแต่งตามได้จริง ขอบคุณนะคะที่มาแนะนำ

18 เม.ย. 2562 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12

ชูป้ายไฟให้เจ้านาง ใช้มาหลายตลับแล้ว สามร้อยกว่าบาทเองมั้ง ถูกและดียอมใจ

18 เม.ย. 2562 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 13

ผิวเนียนมากค่า หน้าเด้งสวยเชียว

18 เม.ย. 2562 เวลา 18:25 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล