เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เปิดกรุลิปสติก สีไหนจี๊ดโดนใจน่าหยิบมาใช้ออกไปเล่นสงกรานต์บ้าง

6 เม.ย. 2562  |  2707   9  

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ทรายมาเปิดกรุลิปสติกของตัวเอง ว่ามีตัวไหนน่าหยิบมาใช้ช่วงสงกรานต์กันบ้าง ตัวที่เลือกมาก็จะเน้นแบรนด์ที่หาซื้อง่าย ซื้อได้ตามร้านทั่วไปเลย

พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

วันนี้ทรายหยิบมาทั้งหมด 6 ตัว ถ้าเอาเรื่องติดทนกันน้ำ ก็ต้องเป็นลิปจิ้มจุ่มแมทเนี่ยแหละ

สวอชแล้วได้สีประมาณนี้ เดี๋ยวทรายจะทาให้ดูทีละสีเลย

ถ้ารูปไหนที่ทาลงบนปากแล้วสีดูเพี้ยนๆ ให้ยึดสีที่สวอชลงบนแขนนะคะ เพราะลองแล้วเช็ดหลายๆรอบสีอาจมีเพี้ยนไปบ้างจ้ะ มาเริ่มดูทีละตัวเลย

ตัวแรก SIS2SIS Lip & Cheek 03 Brown Sugar หาซื้อง่ายสุดๆ เดินเข้าเซเว่นเลยจ้า

คะแนนความติดทน / กันน้ำ : 4/5

ตัวนี้ค่อนข้างติดทนเลย เป็นแดงที่ไม่ได้แดงจ๊า ทาแบบเบลนๆได้สวยมาก แห้งแล้วจะมีความเงาๆ ไม่ได้แมทด้านไปเลย แต่ข้อเสียคือ ถ้าไม่ลงลิปมันบำรุงก่อนจะแห้งมากๆ ถ้าอยากได้ความกลอสๆก็ลงลิปมันก่อน แต่ถ้าเอาแมทเลยก็ทาได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

ตัวที่สอง Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense 11 Velvet red

ความติดทน / กันน้ำ : 3/5

เป็นลิปลูกรักของทรายนะคะ เพราะทรายยังไม่เจอแบรนด์ไหนที่สามารถทำเฉดนี้ออกมาได้ สีจะเป็นชมพูกึ่งแดง ไม่ไปสักทาง ได้ความนัวๆ ความติดทน ทนกว่าลิปเนื้อครีมมี่ด้วยกัน แต่ก็สู้ลิปเนื้อจิ้มจุ่มไม่ได้อยู่แล้ว

ตัวนี้ต้องพรีออเดอร์เข้ามา(จะถูก ) แต่ถ้าใจร้อนอีฟแอนบอยมีจ้ะ

 

 

 

 

ตัวที่สาม Boom Tint Mayziio Orange

ความติดทน / กันน้ำ : 4/5

เป็นลิปทิ้น สำหรับน้องๆนักเรียนที่อยากได้ลุคธรรมชาติใสๆ ไม่หนักปาก ตัวนี้กินข้าวกินน้ำได้ ไม่หลุดไม่ลอก แต่จะค่อยๆจางไปเอง 1 เซ็ทจะมี 5 สีนะ ถ้าจำไม่ผิด ตัวนี้คือสีส้ม สีอื่นๆก็จะมี แดงสด แดงเข้ม ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน

แต่ตัวนี้หายากสุดในกรุวันนี้ เพราะต้องสั่งออนไลน์เท่านั้น

 

 

 

 

ตัวที่สี่ Beautelush Lip matte Metalic peach Bo1

ความติดทน / กันน้ำ : 4.5/5

ตัวนี้หยิบมาเพราะเป็นสีแมทเทอลิค สีสวยมากกกกก สีนี้ต้องแย่งกันใช้กับแม่ ตัวลิปเป็นสีชมพูตัวชิมเมอร์เม็ดละเอียดรวมกันแล้วได้ความพิ้งโกลที่สวยมาก ทาแบบเต็มปากแล้วรอแห้งก็สวย ทาบางๆให้ปากดูมีชิมเมอร์สะท้อนกับแสงแดดก็เด่นอยู่นะ สีมีเอกลักษณ์ดี และใช้ได้หลากหลาย เอาไปใช้เป็นอายแชโดว์ตาจะเด่นมากก พอแห้งแล้วตัวลิปติดทนอาจจะมีตัวชิมเมอร์หลุดบ้างเลยขอหัก 0.5 คะแนน แบรนด์นี้มีขายมานานมากกก หาซื้อได้ทั่วไปเลยตามห้าง ร้านเครื่องสำอางต่างๆ

 

 

 

ตัวที่ห้า NEE CARA LIP NUDE 08

ความติดทน / กันน้ำ : 5/5

ตัวนี้เนื้อดีมากกก ใครชอบเนื้อแน่นๆปาดแล้วสีชัดสะใจต้องชอบแน่ๆ เป็นสีส้มอิฐที่สวย ติดทนดีมาก แต่ในความติดทนนี้ก็ต้องยอมรับว่า นางหนักปากอยู่พอตัวเลยหละ แต่ถ้าใครไม่ซีขอแค่ติดทนและสีชัดก็พอ จัดเลยจ้ะ

ตัวนี้ทรายซื้อมาจากอีฟแอนบอย

 

 

 

 

 

 

ตัวที่หก Beautelush Lip matte Be Dashed B09

ความติดทน / กันน้ำ : 5/5

ตัวนี้แค่เห็นสีก็ต้องหยิบแล้วอ่ะ เป็นสีที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดในช่วงสงกรานต์นี้ เพราะสีแซ่บจี๊ดมากกกกก และที่ดีไม่แพ้กันเลยก็คือเนื้อลิป! เนื้อดีมากกกกกก ดีคู่มากับตัวที่ห้าเลย แต่ว่าตัวนี้จะให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักปาก เนื้อไม่ได้แน่นมาก เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ความติดทน แต่ไม่ชอบลิปที่หนักปาก ตัวนี้กินข้าว กินน้ำ ไม่หลุด ทรายเคยใช้แต่งหน้าธีมสงกรานต์มาแล้ว เอาสบู่ถูยังแทบจะไม่ออกเลย (ขอหักคะแนนตรงล้างออกยากได้ไหม5555) ตัวนี้สามารถกลบสีปากได้นะคะ ใครยังไม่มีลิปสีจี๊ดๆ ต้องมีเลย

 

รีวิวครบทั้ง 6 ตัวแล้วนะคะ มีสีไหนที่ถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไหม สำหรับทรายทรายชอบตัวที่ 6 มากที่สุดแล้ว เพราะสำหรับสงกรานต์ต้องยอมสีนี้ของเขาจริงๆ ถ้ายังไม่มีอายแชโดว์กันน้ำก็สามารถใช้ลิปสติกแทนได้เลย หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทรายขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยย

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 เม.ย. 2562 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2562 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 เม.ย. 2562 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2562 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2562 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สีสวย
7 เม.ย. 2562 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9

สีสวยดีค่ะ

14 เม.ย. 2562 เวลา 17:54 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล