บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

แป้งพัฟคุมมันสุดเริ่ด ช่วยขจัดความมัน พร้อมบำรุงผิวหน้า

7 เม.ย. 2562  |  1114   10  

 

หากพูดถึงตัวช่วยที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูใส ไม่มันไปตลอดวัน สาวๆ ก็คงจะนึกถึงกระดาษซับมัน สเปรย์น้ำแร่ แป้งฝุ่นและแป้งพัฟคุมมัน ซึ่งแป้งพัฟเนี่ย เป็นเมคอัพที่อยู่คู่สาวไทยมานานมาก เพราะว่าทั้งช่วยควบคุมความมันและยังช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้ด้วย แม้แป้งพัฟจะมีประโยชน์มากมายแต่ก็ยังไม่วายมีข้อเสีย เพราะแป้งพัฟส่วนมากมักจะมีอณูแป้งที่ใหญ่ ทำให้เวลาตบทีก็ดูหนา เป็นคราบ ดีไม่ดีก็ยังทำให้ผิวเกิดการอุดตันอีก สมัยนี้สาวๆ หลายคนจึงเอนไปซบอกแป้งฝุ่นแทน เพราะก่อให้เกิดการอุดตันน้อยกว่า แต่สมัยนี้แป้งพัฟก็มีการพัฒนามากขึ้น มีการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยให้สาวๆ ลงแป้งได้เนียนมากขึ้น มีการผสมสารป้องกันแดด และสารบำรุงผิวอื่นๆ อีกมากที่สาวๆ คนไหนได้ยินเป็นต้องเหลียวหลังกลับไปดูแล้วถามว่าจริงหรือเนี่ย!!?? เพราะการปกปิดผิวและการขจัดความมันนั้นไม่ใช่แค่สิ่งเดียวที่สาวๆ ต้องการ การบำรุงนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราจึงมีแป้งพัฟคุมมันจาก 3 แบรนด์ราคาน่าคบหาที่สาวๆ สามารถหาซื้อได้ทั่วไปมาแนะนำกัน

 

Revlon

มาเริ่มกันที่แป้งพัฟจากแบรนด์สัญชาติอเมริกันราคานักศึกษาที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่าง Revlon กันก่อน หากพูดถึงชื่อ Revlon สิ่งแรกๆ ที่สาวๆ มักนึกถึงกันก็คงหนีไม่พ้นลิปสติกเม็ดสีแน่นกับรองพื้นหลากเฉดสี แต่จะบอกให้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทแป้งของนางก็คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้กันเลย แป้งพัฟผสมรองพื้น Revlon Age Defying Two-Way Powder คือนางเอกของเราในวันนี้ ด้วยคุณสมบัติของแป้งผสมรองพื้นจึงทำให้ปกปิดได้เรียบเนียน หมดปัญหารอยสิว จุดด่างดำและรูขุมขนกว้าง แม้จะเป็นแป้งผสมรองพื้นแต่ก็ไม่ทำให้หนักผิวจนเป็นคราบ ประสิทธิภาพในการคุมมันไม่เป็นรองใคร อยู่ติดผิวนานตลอดวัน เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องออกงานบ่อยๆ หรือสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าแบบสายฝ.หน้าเนียนกริ๊บ ทีเด็ดของนางที่ทางแบรนด์เคลมมาคือแป้งพัฟตัวนี้มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์และวิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยเป็นคราบ แถมยังมีเทคโนโลยีเฉพาะจาก Revlon อย่าง Botafirm ซึ่งจะช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้น ผิวดูสดใสอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าเหมาะกับทั้งสาวๆ ที่ประสบปัญหาผิวมันและสาวๆ ที่ประสบปัญหาริ้วรอยสุดๆ เลยล่ะ

 

Cezanne

Cezanne เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจทั้งสาวไทยและสาวญี่ปุ่น เนื่องด้วยราคาที่น่ารัก แพ็คเกจมุ้งมิ้ง และคุณภาพที่เยี่ยมไม่แพ้แบรนด์ไหนๆ แป้งพัฟคุมมันจากแบรนด์นี้ที่เราจะมาแนะนำกันก็คือแป้ง Cezanne Ultra Cover UV Foundation ซึ่งมีส่วนผสมของรองพื้น ช่วยให้ปกปิดทุกจุดได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสม SPF50 เพื่อช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ผิวหน้าไม่ดูแห้งแม้เติมแป้งซ้ำๆ สิ่งที่ทำให้แป้งพัฟคุมมันของแบรนด์นี้ไม่เหมือนใครนั่นก็คือคุณสมบัติพิเศษอย่าง Sebum-clear powder& Sebum-fixing powder ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมความมันบนผิวหน้าโดยตรง สาวๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าผิวของเราจะสวยเปล่งปลั่งไม่มันตลอดวันอย่างแน่นอน

 

Sungrace

อีกหนึ่งแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าพัฒนาขึ้นมาเพื่อผิวของสาวๆ เมืองร้อนโดยเฉพาะ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งแป้งพัฟ แป้งฝุ่นและรองพื้นจากแบรนด์ Sungrace นี้จะช่วยให้สาวๆ สามารถบอกลาผิวมันได้แบบถาวร โดยที่แป้งพัฟคุมมันตัวเด็ดของทางแบรนด์ก็คือแป้ง SUNGRACE WHITE UV PACT N ที่มี SPF18 และ PA++ ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสียูวีเอและรังสียูวีบี ผิวกระจ่างใสไม่มีคล้ำเสีย มีส่วนผสมของรองพื้น ช่วยในการปกปิดได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันได้เป็นอย่างดีด้วยส่วนผสมของ Silky fitting powder แถมยังบางเบา ไม่อุดตันผิว ปัญหาสิวไม่มากวนใจแน่นอน นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงผิวได้ด้วยส่วนผสมของ Ergothioneine ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ MC chitosan ที่ว่ากันว่าช่วยในการเติมความชุ่มชื้นและคืนคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ห่างไกลจากปัญหาผิวแห้งและปัญหาริ้วรอยต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของบรรดาแป้งพัฟคุมมัน หากสาวๆ ผิวมันคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะลองใช้แป้งพัฟของแบรนด์อะไรดี มาเริ่มต้นด้วยแป้งจาก sungrace กันก่อน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

 

โอ้โห! ได้ทั้งปกปิด คุมมัน ได้ทั้งบำรุงผิวขนาดนี้ สาวๆ อย่าลืมไปหาซื้อมาลองกันดูสำหรับแป้งพัฟคุมมันสุดเริ่ดจากทั้ง 3 แบรนด์นี้ ราคาแค่ประมาณหลักร้อย ใช้ได้นาน คุณภาพระดับรีวิวห้าดาว ใช้แล้วหน้าไม่มัน แถมผิวยังเปล่งปลั่งกระจ่างใสอีก ซื้อมาใช้แล้วจะไม่เสียดายเงินแน่นอน


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
7 เม.ย. 2562 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2562 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 เม.ย. 2562 เวลา 0:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เรฟลอนตัวแรกใช้แล้วหน้าเทามากอ่ะค่ะ  ลองมาหลายสีเทาบ้าง หน้าดำบ้าง  ตัวที่สองน่าสนใจ  ตัวที่สามใช้ดีพอสมควร​เลยแต่ใช้บ่อยๆสิวอุดตัน​ขึ้น  นานๆใช้ทีไม่เป็นไร
8 เม.ย. 2562 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณ​ค่ะ​

8 เม.ย. 2562 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2562 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
9 เม.ย. 2562 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Wow
13 เม.ย. 2562 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2562 เวลา 5:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล