เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

แนะนำ 3 รองพื้น Drug Store สำหรับเล่นสงกรานต์ จะกี่สาดก็ไม่มีหลุด หน้าเป๊ะตลอดงานค่ะซิส

9 เม.ย. 2562  |  963   5  

 

สงกรานต์ is coming! มาแล้วค๊า กับเทศกาลวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทยเรา หลายคนตั้งหน้าตั้งตาคอยเทศกาลนี้มาทั้งปี เพื่อที่จะได้สนุกกับเทศกาลนี้ ไม่ว่าจะเล่นสงกรานต์ตามท้องถนน ตามตรอกซอกซอย หรือแม้แต่พื้นที่ที่จัดตั้งพิเศษขึ้นมาเพื่อเทศกาลนี้ แต่เดี๋ยวนี้ ใครเค้าหน้าสดไปเล่นสงกรานต์กันคะ สงกรานต์ก็อยากเล่น แต่โดนสาดแล้วหน้าก็ยังสวยอยู่ ด้วยนวัตกรรมเครื่องสำอางปัจจุบันที่พัฒนาไปไกล และมีสูตรกันน้ำ กันเหงื่อแบบจริงจัง อะไรเหล่านี้จึงมีบทบาทและขายดีมากในวันสงกรานต์เช่นนี้ เช่นกันค่ะ วันนี้เราเลยจะมาแชร์รองพื้นที่มั่นใจชัวร์ได้เลยว่า โดนสาดแบบกระหน่ำ หน้าก็ไม่ไหล ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่หายไปไหน เที่ยงวันยันเช้าไปเลยจ้า

 

   Crayon Extra Enrichment Elastic Pact SPF36 PA++

 

เริ่มต้นกันที่รองพื้นชนิดแป้งดินน้ำมันกันก่อนเลยจ้า ใช่แล้วค่ะ ตัวนี้เป็นรองพื้นชนิดแป้งดินน้ำมัน ที่เคยโด่งดังอยู่ช่วงสมัยหนึ่ง และสำหรับเราก็ยังคงใช้อยู่ ด้วยความที่มันสะดวกเวลาเร่งรีบไปทำงาน แค่ปาดๆ ตบๆ ผิวก็เนียนกริบ! ไม่ต้องเซ็ตด้วยแป้งต่อเลย เพราะเมื่อเขาเซ็ตตัวแล้ว เขาจะกลายเป็นแป้งแต่ไม่โป๊ะหรือหนาหนักหน้า มีค่า SPF36 PA++ ช่วยกันแดดสำหรับคนที่เล่นน้ำตอนเช้าได้ระดับหนึ่ง และที่สำคัญ นางกันน้ำ กันเหงื่อมากๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะยิ่งที่จะนำนางมาใช้ฟาดในวันสงกรานต์ และที่สำคัญ พกไประหว่างวันได้นะจ้ะ แอบใส่ซองกันน้ำทึบๆ แอบเติมในทุกการพักของการเล่นน้ำ เพราะเวลาเล่นน้ำ หน้าเราจะหนาเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีใครรู้หรอก 55555555555555555555

 

พิกัด : Eve & Boy / Beautrium 

   Revlon Colorstay Makeup Foundation

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักรองพื้นตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นตั้งต้นแรกเริ่มสำหรับสาวหน้ามันเกือบทุกคน เขาอยู่มานาน โด่งดังมาตลอด ถึงปัจจุบันนี้ก็ยัง Timeless คิดอะไรไม่ออกก็ Revlon ฝาดำไว้ก่อน ปัจจุบันเขาปรับสูตรใหม่ให้เกลี่ยง่ายกว่าเดิม แถมทำเป็นฝาปั้ม ไม่ต้องเท ต้องกะให้เปลืองเวลาใช้ไม่หมด เสียดาย คุณสมบัติของนางเรียกได้ว่า ใครหน้ามัน เป็นต้องเลิฟ เพราะเขาควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมมากกกก การติดทนนี่ยืน 1 แต่หน้าถ้าใช้สำหรับ Everyday Makeup อาจต้องใช้เบาๆหน่อย ไม่งั้นมันจะแอบดูหนา โป๊ะได้ แต่การกันน้ำ กันเหงื่อนี่ต้องให้ ยืน 1 รองพื้นคุมมัน ติดทนฝั่ง Drug Store การันตีมาแล้วว่าเราใช้เล่นน้ำที่ S2O ยันสว่างหน้าก็ยังเป๊ะอยู่ค่ะ เลิศ!

 

พิกัด : Watsons / Boots / Eve & Boy และอื่นๆเยอะมากแม่

   No.7 Beautifully Matte Foundation

เป็นรองพื้นจากฝั่งอังกฤษที่มีขายเฉพาะ Boots เท่านั้นนะคะ เผอิญว่าระหว่างแวะ Boots ก็เดินดูไปเรื่อย มาจบที่เชลฟ์ No.7 ก็เอ๊อออ เห็นว่านางมีรองพื้นที่คุมมันด้วยแฮะและกำลัง On sales! พลาดไม่ได้ค่ะ เลยสอยมาลอง รองพื้นตัวนี้ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันจะแน่นมาก เพราะ Medium to Full Coverage เทียบเท่า Revlon เลยแหละค่ะ หน้าแน่น แต่แมทท์กว่า แมทท์สนิทเลยทีเดียว เรื่องของการติดทน ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ อยู่ยาวววว คุมมันดีด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำไปเล่นสงกรานต์ แต่ข้อเสียขอติอย่างเดียวคือเฉดสีติดอมชมพูมากไปหน่อย ไม่ค่อยอมเหลืองเท่าไหร่

 

พิกัด : Boots Only!

 

 

แต่จริงๆแล้ว รองพื้นฝั่ง Hi-End ก็สามารถนำมาใช้เล่นสงกรานต์ได้นะคะ แต่เรามองว่ามันแอบเปลืองไปหน่อย เพราะเวลาเราเล่นสงกรานต์ เราจะฟาดหน้าหนาไว้ก่อน เพื่อความชัวร์ พอโดนน้ำ มันก็ดูไม่โป๊ะแล้วค่ะ 55555 แต่ถ้าใครใคร่ใช้รองพื้น Hi-End ไปเล่นสงกรานต์ก็ไม่ว่ากัน ที่แนะนำเลยจะเป็น Lancome Teint Idole Ultra Wear และ Estee Lauder Double Wear 2 ตัวนี้ คอนเฟิร์มว่ารอดทุกงานแน่นอนค่ะ 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ ใช้เรฟลอนฝาดำเหมือนกันค่ะ

9 เม.ย. 2562 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เอียงคอมองเมื่อยเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ^^

10 เม.ย. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2562 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2562 เวลา 20:19 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล