How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แป้งดินน้ำมัน ตบปุ๊บจบปั๊บ ตลับเดียวก็รอด | KOIONUSA

01.png

โอ้ยๆ เห็นแป้งดินน้ำมัน Bounce Up Pact SPF50 PA+++ ไซส์จิ๋วออกใหม่ของ Ver.88  พุ่งตัวไปหยิบมารีวิวซักหน่อย ของใหม่ต้องลองงง!!! เค้ารีแพคเกจกล่องแปลกตาไป ทั้งไซส์ปกติ และไซส์จิ๋วจะมาในแพคเกจแบบใหม่ แต่สีดำส้มเช่นเดิม เห็บแล้วจำได้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของ Ver.88 วันนี้ขอมาพูดถึงนิดนึงแล้วกัน

02.png

ให้ดูขนาดไซส์จิ๋ว 5 กรัม กับไซส์แม่ 12 กรัม แตกต่างกันประมาณนี้เลย

03.png

และถึงแม้จะเป็นตลับจิ๋ว แต่ด้านในยังคงมีกระจกและพัฟมาให้ครบ แพ็กเกจคล้ายเดิม คุณภาพเดิม แค่เพียงลดขนาดลงมาเท่านั้น

04.png

ส่วนพัฟของเค้าก็นุ่มนิ่ม ไม่บางและไม่หนาจนเกินไปถือว่าใช้กับแป้งของเค้าเวิร์คเลย

05.png

เนื้อแป้งของเค้าเป็นแบบดินน้ำมัน คือมันสามารถกดลงไปจนเป็นรอยบุ๋มแบบในรูปได้ และสามารถเกลี่ยให้เนียนเหมือนเดิมได้ ตัวแป้งมีความยึดเกาะติดกันสูง ซึ่งเนื้อแป้งแบบนี้ก็จะทำให้ยึดเกาะติดผิวหน้าดี คล้ายๆ รองพื้นที่จะยึดเกาะติดผิวหน้าดีกว่าพวกแป้งผสมรองพื้นต่างๆ ลดขั้นตอนที่เราต้องเอาพัฟไปชุบน้ำ เมื่อเราต้องการแป้งที่ปกปิดขั้นสูง สำหรับเจ้าตัวนี้ ไม่ต้องนำพัฟไปชุบน้ำเลย ง่าย สบาย ลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้ 1 Step

05

สีแป้งโอเคเลยนะ ดูน่าจะเข้ากับสีผิวก้อยได้อยู่ ในตลับดูสีคล้ำนะ แต่พอปาดกับคางแล้วดูเข้ากันดี

07.png

ให้ดูเลยว่ามันปกปิดดีแค่ไหน นอกจากเนื้อแป้งของเค้าจะยุดเกาะติดผิวหน้าดีแล้ว เค้ายังสามารถปกปิดรอยสิว รอยด่างดำต่างๆ ได้ดีอีกด้วย นี่ก้อยไม่ได้ปรับสีปรับแสงนะถ่ายรูปในจุดเดียวกัน ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดต่อให้เหนื่อยเลย

08.png

และมันยังปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างขึ้น ดูจากด้านซ้ายที่ก้อยทา กับด้านขวาที่เป็นหน้าสดๆ เห็นมั้ยว่าก้อยไม่ได้ปรับสี หรือถ่ายคนละแสงเลยนะ เห็นชัดๆ ว่ามันช่วยปรับสีผิวและช่วยปกปิดรอยคล้ำของดวงตา และพวกจุดด่างดำต่างๆ จนหน้าเนียนเลย

10.png

ก้อยฉีดน้ำเข้าหน้า เพื่อพิสูจน์ให้ดูว่า น้ำเกาะที่ผิวก้อยเป็นเม็ดๆ เนื้อแป้งไม่ไหลไปรวมกับน้ำ และเนื้อแป้งก็ยังคงเกาะติดกับผิวหน้า ปกปิดได้ดีเช่นเดิม ไม่สะทกสะท้านกับสายน้ำเลย เห็นเลยว่ามันกันน้ำได้ดีทีเดียว

12.png

และแม้จะซับหน้าด้วยทิชชู่แล้ว ก็จะเห็นว่ามีแค่รอยลิปสติกก้อยหลุดออกมาเท่านั้น

13.png

เช็ดหน้าเสร็จแล้ว หน้าก็ยังสวยเช่นเดิม มีแต่แสบตาเพราะน้ำเข้าตาเยอะมากไปหน่อย 555555+

14.png

แต่งหน้าเสร็จก็จะได้ผิวสวยๆ พร้อมปกปิดเนียนๆ แบบนี้เลย

18.png

ส่วนเรื่องการคุมมันนั้น ก้อยว่ามันคุมมันได้ประมาณ 4ชั่วโมง และหลังจากนั้นก็จะเริ่มมีความมัน แต่เนื้อแป้งไม่ไหลเป็นคราบนะ ผิวจะฉ่ำขึ้นเท่านั้น แต่เนื้อแป้งไม่ไหลเยิ้ม

19.jpg

ก้อยทาแป้งออกไปนอกบ้านทั้งหมด 10 ชั่วโมง ใชกระดาษซับมันเช็ดออกมา ก็ได้คราบมันออกมาเต็มๆ 1แผ่น แล้วผิวหน้าหลังซับมันออกก็นิ้งเหมือนเดิม ถามว่าประทับใจอะไรสุด ก้อยให้การปกปิด และการกันน้ำเต็ม 10 ไปเลย ส่วนเรื่องการคุมมันอาจจะให้คะแนนน้อยลงมานิดหน่อย อาจเป็นเพราะก้อยเป็นคนหน้ามันนิดๆด้วย แต่เลิฟตรงที่เนื้อแป้งไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบให้กังวลใจเลย แม้จะทาแป้งถึง 10 ชั่วโมง!!! และที่สำคัญมีกันแดดในตัวด้วย ตลับเดียวเอาอยู่ทุกทาง เยิฟฟฟฟ!!

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

10 เม.ย. 2562 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ ดีงามมากเลย

10 เม.ย. 2562 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
10 เม.ย. 2562 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

10 เม.ย. 2562 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 เม.ย. 2562 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thx ka

14 เม.ย. 2562 เวลา 21:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2562 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ปกปิดดี
15 เม.ย. 2562 เวลา 18:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล