บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

[แกะกล่องลองของใหม่] จากที่มีแค่ตัวเดียว ทนความคิวท์ไม่ได้ ต้องไปสอยมาเพิ่มแม่ Christopher Robin x Baby Bright Moistful Honey Lipstick

18 เม.ย. 2562  |  1184   6  

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกครั้งเด้อค่ะ สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว ที่มารีวิวเจ้าตัว Pom Pom Blusher จาก Collection Disney Christopher Robin แล้วกลับมาคราวนี้ เราเข้าไปซื้อของใน Eve and Boy อีก แล้วเดินผ่านเหล่าคอลเลคชั่นนี้ คือมันทนไม่ไหวกับความคิวท์ของแพ็คเกจจิ้ง เลยสอยกลับมาอีกตัวซะอย่างนั้น 5555 จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันดีกว่าเนอะ

 

งื้ออออ และน้องก็คือตัวนี้ นี่เองงงง ! Disney Christopher Robin x Baby Bright Moistful Honey Lipstick แพ็คเกจจิ้งคือดีงามพระรามแปดมากแม่ ทำเป็นรูปทรง Tower of Big Ben หรือชื่อไทยคือหอนาฬิกาบิกเบนของประเทศอังกฤษ ซึ่งด้านในบรรจุลิปสติกแท่งยาวเอาไว้ค่ะ ซึ่งด้ามลิปสติกก็สกรีนเป็นลายหมีพูและตัวอักษรของแบรนด์ค่ะ

ซึ่งตัวนี้พิเศษกว่าคือมีด้านแปรงทาปากมาให้ด้วยค่ะ เก๋ดีนะคะ ไว้สำหรับแบบวาดขอบปาก เบลนด์ขอบปากไรงี้ พกพาสะดวก สะอาดด้วย ไม่ต้องพกแปรงทาลิปอีกแท่งให้วุ่นวาย

และสีที่เราซื้อมาคือสี #01 Burgundy Rose เป็นสีแดงเบอร์กันดีก่ำๆ โดยเนื้อลิปสติกจะเป็นเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ไม่แมทท์นะคะตัวนี้ สำหรับใครที่ปากแห้ง ทาลิปแมทท์ไม่ไหวค่ะ

สังเกตดูว่าเนื้อจะฉ่ำอยู่พอสมควรค่ะ แต่เนื้อสมูทท์ นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย มือใหม่หัดทาปากก็ใช้ได้ง่ายๆเลย

 

สำหรับเรา เราให้ 8.5/10 ค่ะ เพราะว่าปกติแล้วเราเป็นคนชอบทาลิปสติกเนื้อแมทท์ซะส่วนใหญ่ แต่ตัวนี้ก็ใช่ว่าจะไม่โอเคนะคะ ถึงแม้จะเป็นเนื้อมอยส์ให้ความชุ่มชื่น แต่ก็ติดทนอยู่ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว หรือใครจะใช้เป็นออมเบรทากลางปากก็เก๋ไม่เบาเลยทีเดียว แต่จะเหมาะมากเลยสำหรับคนที่ปากแห้ง ปากลอก เพราะเค้าชุ่มฉ่ำดีจริงๆค่ะ ในแง่ของแพ็คเกจจิ้ง ไม่ต้องพูดถึง น่ารักมากๆอยู่แล้ว ใครเป็นสาวกหมีพู นี่ต้องซื้อมาเก็บสะสมไว้เลยนะ คิวท์ทุกตัวเลยจริงๆ ตัวนี้ก็ไม่แพง ร้อยกว่าบาทเองเท่านั้น เราซื้อที่ Eve and Boy ใครใคร่ซื้อตามเพราะความคิวท์ก็พุ่งตัวเลยจ้า และสำหรับวันนี้ ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองใช้ค่ะ

18 เม.ย. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ แพ้ Packaging

18 เม.ย. 2562 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

18 เม.ย. 2562 เวลา 12:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 เม.ย. 2562 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2562 เวลา 14:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 22/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล