5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คูชั่นสำหรับผู้ชาย ผู้หญิงใช้ได้ด้วยหรอ ????

ดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีของเล่นใหม่อีกแล้วค่ะ เราไปเจอในยูทูปมีคนรีวิวคูชั่นสำหรับผู้ชายี่ห้อ Oppa Style All In One Skin Care Men Cushion  แต่เค้าบอกว่าผู้หญิงก็สามารถใช้ได้ และใช้ดีอีกด้วย โอ๊ย มือลั่นค่ะ ต้องรีบสอยมาเป็นของตัวเองด่วน ตอนแรกก็ยังคิดอยู่ว่าจะซื้อได้ที่ไหน แล้วก็ไปเจอในเว็บของ karmarts ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ลดราคาเหลือแค่ 197 บาทเท่านั้น สุดจริงไรจริงค่ะ เม้าส์ยาวเลย เรามาดูเนื้อคูชั่นกันดีกว่า

เนื้อคูชั่นเนียนละเอียด ดูแน่นๆ จริงๆมี 3 สีให้เลือกนะ ถ้าจำไม่ผิดเบอร์ 1 ผิวขาว เบอร์ 2 ผิวสีน้ำผึ้ง และเบอร์ 3 ผิวสีช็อกโกแลต รีวิวในยูทูปเค้าบอกว่าเราสามารถใช้อีก 2 สีมาเฉดดิ้งหน้าได้ด้วย คือเริ่ดเว่ออ่ะ

แต่เราเลือกเบอร์ 1 Fair Skin คือ อยากให้หน้าขาวกว่าผิวจริงหน่อย ตอนแรกก็กลัวหน้าวอกนะ แต่พอทาปุ๊บเนียนเข้ากับผิวมากอ่ะ

ส่วนตัวเราว่าปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะ อาจจะไม่ถึงกับเนียนกริบ แต่เรียกได้ว่าถ้าเที่ยวในวันสบายๆเบาๆ Oppa Style เอาอยู่ค่ะ

ตัวนี้นางกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากด้วยนะ ปกติเราเป็นคนหน้ามันมาก แต่ทาตัวนี้หน้าจะมันแค่ช่วงจมูกและแก้มนิดหน่อย

สรุปเลยละกัน ถึงแม้ว่า Oppa Style จะเป็นคูชั่นสำหรับผู้ชายแต่ผู้หญิงก็ใช้ได้จริงแล้วเข้ากับผิวได้ดีมาก รวมถึงการกันน้ำและเหงื่อ คุมมันได้ดี ทาแล้วเนียนเข้ากับผิว ไม่เป็นคราบ และตัวตลับเป็นสีดำให้ลุคแมนๆ ถ้าเป็นผู้ชายพกก็ไม่ต้องกลัวอาย ถ้าผู้หญิงพกก็สวยเก๋ไปอีกแบบค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองหรืออยากลองใช้รีบสอยตามด่วนนะคะ เพราะตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ เราไม่แน่ใจว่าลดถึงเมื่อไหร่น้า วันนี้ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ บายยยยยยยยยยยยยย

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

30 พ.ค. 2562 เวลา 7:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล