How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Sleeping (Mask) มาส์ค กุหลาบขาวตื่นปุ๊บสวยปั๊บฉบับเร่งด่วน จากแบรนด์ดอกเตอร์พี

               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีสลีปปิ้งมาส์กแบบซอง ราคาเบาๆ มารีวิวให้ได้ดูกันจ้า ที่เรานำมาแนะนำ หาซื้อง่ายที่ CJ Express และมั่นใจได้ว่า อย. ไม่ปลอมแน่นอนจ้า

               นี่คือโฉมหน้าของนางครีมมาส์ค กุหลาบขาว Sleeping mask serum white rose สูตรดอกเตอร์พี
               ทุกคนคงรู้นะคะว่าช่วงที่ร่างกายเราสามารถฟื้นฟูได้ดีที่สุดร่วมทั้งผิวก็เช่นกันคือช่วงกลางคืนตอนเราหลับนั่นเอง (4ทุ่ม - ตี 1) ดังนั้น เราควรจะบำรุงผิวของเราให้เต็มที่และมากขึ้นโดยการเพิ่ม Sleeping Mask อีกตัวค่ะ
เพื่อนๆอาจจะถามเจนว่าทำไมต้องใช้ sleeping mask ใช้ maskปกติไม่ได้หรอ จริงๆแล้วก็ได้แค่  แต่ sheet mask อาจจะบำรุงได้ไม่นานเท่า เหมือนปกติเราปก sheet mask บนหน้าแค่ 30 นาที ก็เสร็จก็ซึมเข้าผิวไปเรียบร้อยแล้ว อาจจะยังไม่เพียงพอ

               เลยมาลอง sleeping mask ดูที่สามารถฟื้นฟูเราได้อย่างเต็มที่ข้ามคืนแถมยังทาทิ้งไว้แล้วก็ไปนอนได้เลยทันที ช่วยปรนนิบัติผิวในยามค่ำคืนที่สามารถบำรุงได้ลำลึกและช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบารุงและฟื้นฟูอย่างเต็มที่

ตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยส่วนผสมจากกุหลาบขาว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี กระชับรูขุมขน

               - เบต้ากลูแคน ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนปลอมประโลมผิว ลดริ้วรอย รอยแผลเป็น

               - ไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูแน่นกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย

เนื้อสัมผัสเหมือนเจล บางเบา นิ่มลื่นเกลียง่าย

สูตรนี้เป็นสูตรที่มีกลิ่นหอมดี มันเป็นกลิ่นอ่อนๆไม่ได้ฉุนรุนแรง และยิ่งทาเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนจะรู้สึกสบายผิวแน่นอน

วิธีใช้:บีบเนื้อมาส์คออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก

ทาลงผิวตรงฝ่ามือแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ซึมลงผิวค่อนข้างไวทีเดียวค่ะ

แล้วให้ความรู้สึกเบาสบายผิวไม่เหมือนสลีปปิ้งมาส์กอื่นๆ เนื้อคล้ายพวกเซรั่มมากกว่าค่ะ

               ใช้เสร็จก็หมุนฝาปิดให้สนิท ไว้ใช้ครั้งต่อไปค่ะ ความรู้สึกหลังจากลองใช้ ลองทาหนาๆ พอกไว้แบบ Sleeping Mask นะคะ แค่คืนแรกที่ลองก็เห็นได้ว่าตื่นมาแล้วผิวดูสดชื่นขึ้น รอยแดงใหม่ๆจางลง มองภาพรวมจะรู้สึกกระจ่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ ในส่วนของรอยต่างๆมันคงไม่ได้หายวับไปได้ในเวลาแค่คืนเดียว เลยไม่ได้คาดหวังถึงผลตรงนั้นค่ะ

               แต่จากผลที่ได้ก็ดูเป็นแนวโน้มที่ดี เลยใช้ต่อเนื่องค่ะ ทาบางๆแทนเซรั่มก่อนนอนและทาหนาๆเป็นสลีปปิ้งมาส์กอาทิตย์ละสองครั้ง ผิวหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้นไม่ได้ขาวขึ้นขนาดเปลี่ยนเฉดสีผิวนะคะ แต่ดูไบร์ทขึ้นอะไรแบบนั้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย รอยแดงลดลง รอยดำยังอยู่ค่ะ แต่ด้วยราคาน่ารักๆแบบนี้ ใช้แล้วเห็นผลประมาณนึงก็เป็นที่น่าพอใจค่ะ

               สรุป : จากที่ได้ลองใช้แล้ว ครีมมาส์ค กุหลาบขาว Sleeping mask serum white rose จากดอกเตอร์พีถือว่าเป็นสกินแคร์ราคาย่อมเยาว์ หาซื้อได้ไม่ยาก เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว เบาสบายผิว ใช้แล้วเห็นผลในเรื่องของความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวแลดูสดชื่น สดใสขึ้น เป็นแนวโน้มที่ดีค่ะ 

               สำหรับรีวิวนี้ คงจบเพียงเท่านี้ ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆสำหรับการติดตามนะคะ เอาไว้มีอะไรเด็ดๆ ใช้แล้วเวิร์คจะนำมารีวิวอีกแน่นอน วันนี้ขอตัวไปพักแล้วจ้า  บายๆ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 มิ.ย. 2562 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 มิ.ย. 2562 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 0:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 12:36 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล