บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

Falling in love with Crayon Photoshot Cushion Concealer

6 มิ.ย. 2562  |  1341   7  

สวัสดีค่ะชาวคอสเมเน็ตทุกท่าน ตามด้านหัวกระทู้เลย ช่วงนี้เรากำลังอินเลิฟ แต่ไม่ใช่อินเลิฟกับมนุษย์คนไหนแต่อย่างใด แต่เป็นคอนซีลเลอร์ตัวนี้เจ้าค่ะ Crayon Photoshot Cushion Concealer ! ใช่แล้วค่ะ นางคือคอนซีลเลอร์ที่ไว้สำหรับปกปิดใต้ตาดำคล้ำของเรา ให้กลับคืนความไบรท์สว่างกระจ่างใส เหมือนคนที่ได้รับการพักผ่อน 8 ชั่วโมง / วัน พูดแล้วเหมือนจะเวอร์ แต่ไปดูกันดีกว่าค่ะ กับรูปร่างหน้าตาชีเป็นใคร ประสิทธิภาพเป็นอย่างไร โกววว!

นางจะมาในลักษณะแท่งยาวๆ อวบอ้วนหน่อยๆ มีฝาปิดมิดชิด สีดำสง่า

โดยเมื่อดึงฝาออกมาจะเผยให้เห็นหัวฟองน้ำ อาจจะสงสัยแล้วเนื้อคอนซีลเลอร์ออกมาทางไหน? ให้หมุนที่ท้ายตูดนางค่ะ หมุนแกร๊กๆ สัก 3-4 แกร๊กก็พอแล้วค่ะ อย่าหมุนเยอะ เดี๋ยวจะได้เนื้อผลิตภัณฑ์เยอะเกินความจำเป็น เสียดาย

ขอซูมให้เห็นหัวฟองน้ำคูชั่นตามที่เขาเคลมมา ซึ่งข้อดีคือไม่ต้องควักจากกระปุก ใช้นิ้วป้ายให้ระคายเคืองผิวบริเวณใต้ตา เพราะเนื้อคูชั่นเค้าค่อนข้างนุ่ม ถ้าใครบิดออกมาในปริมาณที่พอดี ก็สามารถใช้หัวฟองน้ำ เกลี่ยๆแท็บๆให้กลืนกับผิวได้เลย แต่ถ้าใครบิดมาเกิน ก็คงจะต้องใช้นิ้วมือหรือฟองน้ำเป็นตัวช่วยค่ะ

มาดูด้านเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ แน่นอนค่ะ ด้วยความที่เราตั้งใจซื้อมาเป็นคอนซีลเลอร์ที่ปกปิดความคล้ำ ความแพนด้าบริเวณใต้ตาของเรา เราจึงเลือกสีที่สว่างขึ้นมาหน่อย 1-2 เฉดเพื่อสร้างความไบรท์ให้ใบหน้า และที่สำคัญ เอาไว้ไฮไลท์หน้าก็ยังได้

แต่คุณผู้ชมอาจจะไม่เห็นภาพ เราจะขอหยิบยกขึ้นมาทาเปรียบเทียบเลยล่ะกันเด้อจ้าววว!

จากรูปด้านซ้ายคือด้านเปลือย และด้านขวาคือด้านที่ลงไปแล้ว จะเห็นได้ว่า  สามารถที่จะปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้อย่างกริบเลยทีเดียว แต่รูป Before ดูตาตุ่ยกว่าเพราะน่าจะถ่ายตอนยิ้มหรือหัวเราะอยู่ 55555 เพราะพอเรายิ้มหรือหัวเราะ ใต้ตาเราจะแอบตุ่ยๆแบบนี้ แหะๆ

ซึ่งหลังจากใช้มาสักระยะพบว่า ระหว่างวันไม่มีการเกิดครีสหรือตกร่องใต้ตาเกิดขึ้น (หากเซ็ตด้วยแป้งอย่างดี) ไม่หนักหน้าหนักผิวเลยแม้แต่น้อย และไม่มีการหลุดเลือนเลย สามารถทนเหงื่อ ทนความมัน ได้เป็นอย่างดี ถามว่าสามารถนำไปกลบสิว รอยสิวได้มั้ย? ได้ค่ะ แต่อาจจะไม่แน่นเท่าคอนซีลเลอร์ที่ทำมาเพื่อปกปิดรอยได้โดยเฉพาะ รอยที่แบบหนักๆไม่สามารถเอาได้อยู่ แต่โดยรวมในราคา 169 บาท ค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว ใครที่ผิวไม่ค่อยมีปัญหามากนัก สามารถใช้ได้ชิลๆเลย แต่ถ้าใครที่ผิวมีปัญหาหนักๆ ตัวนี้อาจจะบางเบาไปนิดค่ะ

ยังไงก็ตามสามารถไปลองเทสเนื้อกันได้ที่ EVEANDBOY หรือ Beautrium นะคะ เท่าที่เราเห็นเคาท์เตอร์ของ Crayon จริงๆแล้วสินค้าเค้าดีหลายอย่างเลยนะ แต่ไม่ค่อยดังไม่รู้ทำไม แล้วก็สำหรับวันนี้ ก็ขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่าาาา


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 มิ.ย. 2562 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 มิ.ย. 2562 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 0:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

7 มิ.ย. 2562 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2562 เวลา 12:36 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล