5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แม่มาทั้งที แม่ต้องมากับ ยาน! มาสคาร่ายานนนนนนแม่ (Mistine Super Model Runway Mascara)

ฮัลลโหลววเพื่อนๆ โบกลับมาอีกครั้งกับ ITEM แห่งความภาคภูมิใจที่อยากจะอวดมากแบบมากมากจริงๆ มันคือนี่เลยยย มาสคาร่า มิสทีน ซุปเปอร์ โมเดล รันเวย์ หรือจะเรียกแบบง่ายๆว่า มาสคาร่ายานแม่ (พลอย) ชื่อนี้โบเชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นชื่อคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว เพราะตัวเก่าของรุ่น Super Model แท่งชมพู เค้าดังมากกกกเด้อ ดังไกลไปถึงไชน่าทาวน์เลยเด้ออ ธรรมดาซะที่ไหน เพื่อนๆพร้อมจะทำความรู้จักเจ้ามาสคาร่าตัวนี้ไปกับโบหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว โบก็จะพาไปลุยเลยยย ลุยยยยยย

หน้าตาของแพคเกจก็จะเป็นประมาณนี้เลย มีเขียนว่า “ยานแม่”ตัวใหญ่เบ้อเริ่มแน่นอนว่าถ้าไปหาซื้อให้จำชื่อ ยานแม่ ไว้จะง่ายต่อการเช็ครุ่นเช็คยี่ห้อสุดๆ และส่วนตัวโบนี่ติ่งแม่พลอยอยู่แล้ว ถ้าเดินๆไปเจอตามห้างคงไม่ลังเลใจที่จะซื้อเลยจริงๆเพราะหน้าแม่พลอยชัดเจนมากติ่งอย่างฉันเห็นเป็นต้องกรี๊ดดด

ทุกคนคงคิดว่ามาสคาร่าก็มีตั้งหลายยี่ห้อ รุ่นเก่าก็ดีดี๊แล้วไอเจ้ายานแม่นี่มันดีกว่าชาวบ้านเค้ายังไง ? รุ่นนี้ความพิเศษของเค้าก็คือ เค้าสามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้านในแท่งเดียว ทั้งหัวแปรงเล็กและใหญ่ ซึ่งก็ไม่ใช่ไก่กาอาราเร่เลย คุณภาพเค้าดีเกินราคามาก และราคายานแม่ตัวนี้เพียง 199 บาทเท่านั้นค่ะ

มาต่อกันตรงหัวแปรงทั้ง 2 ด้าน เริ่มทีด้าน Big brush ก่อนเลย ด้านนี้เมื่อปัดแล้วเค้าจะช่วยให้ขนตาดู หนา ยาว งอน เพราะหัวแปรงฟูมาก คือปัดยังไงขนตาก็เด้งแน่นอนไม่เด้งให้มาพังหน้าได้เลย55555 และตัวเนื้อมาสคาร่าปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนเลยค่ะ ออกไปข้างนอกถ้าฝนตกตาไม่เปียกแน่นอนเพราะเรามีกันสาดขนาดย่อมอยู่ตรงตาของเราแล้ว ไม่หวั่น!

และด้านต่อมาเป็นด้าน Small Brush เป็นด้านหัวแปรงเล็ก ซึ่งเค้าออกแบบมาเฉพาะขนตาล่าง หรือขนตาที่สั้นๆ จริงๆ เพราะหัวแปรงเค้าเนี่ยปัดง่ายมาก เก็บได้ทุกจุด หมดปัญหาเล็งยาก หรือมาสคาร่าเลอะใต้อย่างแน่นอน เพราะปกติมาสคาร่าบางรุ่นจะมีเพียงแค่หัวเดียว เวลาจะปัดใต้ตาล่างเนี่ย ใช้หัวเดียวกับที่ปัดตาบนนั่นแหละ เวลาปัดก็จะประสบปัญหาเลอะตาตรงนั้นตรงนี้บ้าง ไม่โอเคเลยใช่มั้ยย แต่มาสคาร่ายานแม่ตัวนี้ถือว่าสามารถทำได้ตอบโจทย์สาวๆมากนะ

ดูสิทุกคนเห็นมั้ยคะว่าโบประสบปัญหาขนตาล่างสั้น ปัดยากจริงๆ แต่ใช้ตัวนี้คือง่ายมากนี่มองผ่านกล้องยังปัดได้ไม่เลอะเลยหง่ะ ชอบตรงความเล็กเรียวของด้ามปัดต่อให้ไม่ตั้งใจปัดก็ไม่เลอะก็ไม่หลุด สกิลการแต่งหน้าดูอัพขึ้นมาอีกระดับไปเลยแต่จริงๆป่าวเก่งขึ้นแต่อย่างใด แค่เจอตัวช่วยที่ตรงใจและดีกับเราสักที ปลื้มมากก ไอเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

จัดภาพ bf/at มาให้เพื่อนๆดูกันเลยกับความสามารถของมาสคาร่ายานแม่ตัวนี้ ออกตัวก่อนเลยว่าโบไม่มีที่ดัดขนตานะไม่ได้ใช้เลยเพราะขามันหัก เลยเลิกใช้ไปนานมากแล้ว ที่งัดขึ้นมาได้ขนาดเท่าในรูปคือแปรงด้าน UPPER ของเค้าจริงๆ งอน ยาว และหนามากๆ เพราะมองดูอีกข้างที่ยังไม่ได้ปัดนั้นเห็นความต่างได้ชัดมากก่อนปัดคือมองแทบไม่เห็นขนตาของโบเลยจริงๆ(น้องคงกลัวหลบใหญ่เลย) ก่อนปัดกับไม่ปัดนี่ต่างกันมากจริงๆจากดูปกติ ดูไม่มีอะไร ผู้หญิงเราเนี่ยแค่มีขนตาก็ปังขึ้นมาได้จริงๆ

และโบก็ได้ลองปัดขนตาทั้งหมด 4 ครั้ง ตามรูปเลยในรูปโบปัดในลักษณะบางๆทุกรูปนะ ครั้งละ1ฟืด แค่ 4 ครั้งขนตาก็หนาเว่อร์เบอร์ 5 ได้แล้วถ้าลองปัดย้ำๆให้หนาๆมันคงจะหนาได้มากกว่านี้อีกเยอะมากๆ เทคนิคของโบคือวางแปรงเอียง 45 องศาปัดขนตาขึ้นตามแนว โดยปกติจะปัดซ้ำๆ2-3ครั้งเลย (แต่ปัดซ้ำหลายครั้งจนเกินไปขนตาอาจตกได้ควรระวัง)

ทั้งหมดนี่ก็เป็นเรื่องราวของ มาสคาร่า มิสทีน ซุปเปอร์ โมเดล รันเวย์ ยานแม่! ทุกคนที่อ่านจนครบคงจะพอรู้จักแล้วหลงรักเจ้ายานแม่ตัวนี้เหมือนกับโบแล้วใช่มั้ยคะ โบเคลมเลยว่าดีจริงๆนะสลัดมาสคาร่าตัวเก่าทิ้งไปแล้วตอนนี้ยกใจให้น้องนางแต่เพียงผู้เดียว คนไหนที่สนใจอยากจะตำตามเค้าหาซื้อได้ไม่ยากเลยนะมีขายแทบจะทุกที่ ร้านเครื่องสำอางทั่วไปเอย อีฟแอนด์บอยเอย มีหมดหาซื้อง่ายมากจ้า ในราคา 199 บาท ก่อนจากกันไปวันนี้ก็ขอทิ้งรูปเริศๆ กับขนตาปังๆไว้ให้เพื่อนๆเชยชมสักหน่อย ขนตาสวยเด้งไม่ยากเลย มิสทีนยานแม่พร้อมเสิร์ฟแล้วค่า วันนี้โบไปแล้วน้าเจอกันกระทู้หน้ารอติดตามกันได้เลย จุ๊บๆ

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้มากเลยค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สวยงามมากค่า

3 ก.ค. 2562 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 7:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

4 ก.ค. 2562 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ค. 2562 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2562 เวลา 3:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เด้งๆจร้า

5 ก.ค. 2562 เวลา 15:14 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล