13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

"MASCARA DUBAI" สวยสะพรึงไม่ง้อขนตาปลอม

        ฮัลโหลลลลลล !! มาเจอกันอีกแล้วน๊าาา
ทุกคน ใครเชื่อคำนี้บ้างว่า "ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" 555555 อีฟคนหนึ่งแหละที่เชื่อ เพราะจะสบตาหรือมองหน้าใครตาต้องหวานจนมดขึ้นไปข้างหนึ่ง วันนี้อีฟเลยอยากจะมาแนะนำมาสคาร่าที่ปัดแล้วขนตาสะพรึง ตาหวานสวยเผ็ดขั้นสุดไปเล๊ยยยยย :)

       นี่เลยจ้าาาา มาสคาร่าที่อีฟได้กล่าวไว้ "KATIE NAUGHTY EYESEXPERT HD 2 IN 1 ของแบรนด์ KATIE NAUGHTY" ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานรองรับจากประเทศเกาหลี และผ่านการรับรองจาก อย.ทั้งไทยและต่างประเทศ OMG!! อะไรมันจะดีขนาดนั้น

 

      เค้ามาในรูปแบบ 2 in 1 คือมีสองหัวนั่นเองจ้าาา ด้านหนึ่งจะเป็นแปรงหัวใหญ่ใช้ปัดได้ทั้งขนตาและขนคิ้วเลย ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นแปรงหัวเล็กเอาไว้สำหรับปัดขนตาที่สั้น เข้าถึงยาก หรือขนตาล่างนั่นเองจ้าาาาา !! (ดีงาม) ^^

• หัวแปรงด้านบน (แปรงหัวใหญ่) เป็นรูปโค้งงอนรับเข้ากับขนตาได้พอดี ใช้งานง่าย ปัดแล้วขนตาจะยาวขึ้นและช่วยเพิ่มความหนาให้ดูมี Volume ดวงตามีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ
• หัวแปรงด้านล่าง (แปรงหัวเล็ก) กะทัดรัด เวลาปัดจะไม่เลอะเทอะ สามารถซอกซอนเข้าลึกถึงโคนเส้นเล็กได้อย่างง่ายดาย ทำให้ขนตาเรียงตัวกันเป็นสวยแต่ไม่เป็นก้อนนะจ่ะ

เนื้อครีมของ KATIE NAUGHTY มีน้ำหนักเบา ทำให้เวลาเราปัดไปจะรู้สึกไม่หนักตา และที่สำคัญเค้ายังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงขนตาของเราอีกด้วยน๊าาาา ^__^

ทีนี้มาดูความแตกต่างเลยจ้าาาา จะสังเกตุเห็นได้เลยว่าข้างที่ปัดและข้างที่ไม่ได้ปัด บอกเลยว่าแตกต่างกันมากกกกกก ข้างที่ปัดขนตายาวขึ้น เด้งขึ้น ดูเป็นธรรมชาติแถมตาโตขึ้นด้วยนะเอ่อ ปกติจะเป็นชะนีที่มีปัญหาเวลาปัดขนตาล่างมาก เพราะจะเลอะตลอด แต่ปัดตัวนี้ถือว่ารอดจ้าาาา หัวแปรงเล็ก ถนัดมือมากๆ

ทีนี้มาดูประสิทธิภาพการกันน้ำของนางบ้างจ่ะ สูตรนี้เป็นสูตรกันน้ำนะคะ จากในภาพทดสอบประมาณ 5 ครั้ง มาสคาร่ายังแน่นอยู่เลยจ้าาา ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่ละลาย อ่ะๆๆ เริ่ดที่สุด (ปรบมือ)

ไม่ต้องกังวลไปนะจ่ะ ถึงจะกันน้ำได้ดีขนาดไหน แต่เช็ดออกด้วยคลีนซิ่งหลุดออกอย่างง่ายดายมากๆๆๆ

• เนื้อมาสคาร่าปัดง่าย ไม่จับเป็นก้อน ขนตาดูยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ให้ความเป็นธรรมชาติและมีน้ำหนัก
• มีสองหัวแปรงทำให้เราปัดได้ทั่วถึง ไม่ว่าจะหัวใหญ่หรือหัวเล็ก ใช้งานง่ายมากๆ
• เรื่องกันน้ำนี่คือที่หนึ่ง เหงื่อออก กระพริบตาบ่อยๆก็ไม่หลุด ไม่หมีแพนด้า ที่สำคัญล้างออกง่ายมากกกก
ระดับความพึงพอใจ : 10/10 ไปเลยจ้าาาา เพราะเป็นมาสคาร่าตัวเดียวที่เวลาใกล้หมดนี่ต้องรีบหาซื้อตุนเอาไว้อ่ะ ขาดไม่ได้เลยยย ><

เป็นยังไงกันบ้างจ่ะสาวๆ เริ่มอยากลองใช้กันบ้างหรือยัง บอกเลยว่านางเด็ดและเริ่ดมาก ถ้าไม่เคยลองนี่ถือว่าพลาดมาก เพราะสมัยนี้เทรนตากลมโต ขนตาสะพรึงนี่ต้องมา แต่ต้องไม่โป๊ะไม่แพนด้าด้วยนะจ่ะ เอาเป็นไม่พิมเยอะล่ะเจ็บนิ้ว !!!
วันนี้ก็ต้องไปขอตัวไปปัดมาสคาร่าออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก่อนละน๊าาาา ไว้เจอกันใหม่จ้าาา

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เริศค่ะเริศ

5 ก.ค. 2562 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

wow

5 ก.ค. 2562 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2562 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2562 เวลา 19:10 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล