13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แมทไหนก็รอด กับลิปลิขวิด ถูกจริตชะนีสายลุย!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มาเจอกันกับธิชาอีกแล้วนะคะ ซึ่งแน่นอนว่าการมาพบปะเพื่อนๆในแต่ละครั้งนั้น ย่อมจะต้องมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นเสมอ

 

และสิ่งดีๆที่ธิชานำมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ก็คือ.......ลิปติกนั่นเองจ้า

ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ลิปสติกนี่เหมือนปัญหาโลกแตกเลย ซื้อกี่แท่งก็ไม่เคยพอ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดซื้อง่ายๆ มันจะมีโทนสีที่ชอบใช้บ่อยๆ ก็จะซื้อสีนั้นซ้ำๆไม่ว่าจะเจอยี่ห้อไหนมันก็ห้ามใจไม่ให้สอยมาเก็บไว้ในครอบครองไม่ได้ซักที หรือถ้ายี่ห้อไหนใช้แล้วดี ก็อยากจะมีมันทุกสีไปซะหมด

อย่างล่าสุดก็ไปเจอลิปกลอสมอยส์เจอร์แมท สูตรสีสดชัดบางเบาจากญี่ปุ่น ‘ Goldberry Simplify Always Comfort Liquid Lip’ มาด้วยกัน 6 สี 6 สไตล์ เปลี่ยนทาให้แมทได้กับทุกสถานการณ์  ซึ่งมากกว่าความเป็นเมคอัพ คือมอบการบำรุงไปในตัว เพราะปราศจากสารระคายเคือง และเหมาะสำหรับริมฝีปากที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

 

ลอง Swatch ให้เห็นสีกันชัดๆ ทั้ง 6 สี มีความสวยแพงแตกต่างกันไป จะเห็นว่าสีที่หลอดเป็นแบบไหน สีของเนื้อลิปบนแขนคือตรงกันเป๊ะ ไม่มีความคลาดเคลื่อนใดๆเหมือนหลายๆแบรนด์ที่แอบตกใจเวลาหยิบแท่งสีขึ้นมา แต่ข้างในไม่ใช่เลยแม่

 

ลองทาลงบนริมฝีปากกันดูบ้าง  No.01 สีโพลี พิงค์ เป็นชมพูนู้ดๆ แลดูผู้ดี สามารถทาเป็น Everyday look ได้สบายๆเลย

มาต่อกันที่ สี No.02 หรือสี ป๊อป พลัม สีนี้จะมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย แต่ก็ดูสุภาพ ชอบที่เนื้อลิปเป็น Semi-Matte คือเป็นเนื้อแมทท์เทคนิคใหม่ ทำให้ปากดูไม่แห้งมากจนเกินไป

No.03 ซีด้า นู้ด เป็นสีนู้ดโทนส้มๆ ซึ่งโดยส่วนตัวชอบทาลิปสีประมาณนี้อยู่แล้ว ทำให้โหวตสีนี้เป็นที่สุดของแคมเปญนี้ไปเลยจ้ะ  ทาได้ทั้งไปทำงาน ทานข้าวกับเพื่อน  ดูหนังกับแฟน  ตลอดจนซื้อกับข้าวหน้าปากซอยก็สามารถทาได้ค่ะมัม

ส้มๆนู้ดๆผ่านไปแล้ว ขอขยับความส้มขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป ด้วย No.04 สไปซี่ ออเรนจ์ สีจะออกชาเย็นหน่อยๆ เป็นสีส้มที่ทำให้หน้าดูไม่จืด และมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น

No.05 เบาซ์ บราวน ลิปโทนสีน้ำตาลที่ไม่ทำให้หน้าดูแก่หรือดุจนเกินไป เอาจริงว่าไล่ทามาถึงแท่งที่5 แล้ว ยังไม่รู้สึกว่ามีสีไหนที่ทาแล้วไม่เลิฟเลย อันนี้ต้องชื่นชมแบรนด์นะที่เลือกเฉดสีมาได้พอดีมากกกกก คือมีสีให้เลือกไม่มากเหมือนบางแบรนด์ที่ไล่เฉดระเอียดยิบแต่ก็แอบมีสีที่ทาแล้วไม่รอด แต่อันนี้คือเป็น 6 สีที่รอดทุกแมท ดีต่อใจมากเวอร์

มาถึงสีสุดท้ายของวันนี้กันแล้ว นั่นก็คือ No.06 ริทึม เรด เพราะยังไงลิปสติกสีแดงสดก็คือกฎว่าผู้หญิงจะต้องมี ความแซ่บมีเสน่ห์น่าค้นหามักจะมาคู่กับสีแดงสดเสมอ เพราะฉะนั้น สาวๆก็ห้ามพลาดที่จะพกลิปสีแดงติดกระเป๋าไว้ซักแท่ง เผื่อวันดีคืนดี มีผู้ชวนไปเดต แมทนี้จะได้ไม่พลาดนะจ้ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างกับลิปกลอสมอยส์เจอร์แมทที่ธิชานำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้ ใครชอบสีไหนเป็นพิเศษอยากจะลองซื้อมาใช้ดูบ้าง สามารถไปตำกันได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วไป ในราคาแท่งละ 275 บาท เห็นราคาเบาขนาดนี้  แต่ขอบอกว่าคุณภาพไม่เบาเลยน้า

หาซื้อได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/GoldberryJapan

หรือจะที่ Watson ,BEAUTIUM

แล้วมาเจอกับธิชาได้ใหม่ถ้าเจอของที่ใช้แล้วถูกจริต วันนี้ต้องขอตัวละไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย

 

 

 

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ว้าว สีสวยมากเลยค่ะ แต่ดูแมทมากเลย

24 ก.ค. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2562 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 มิ.ย. 2565 เวลา 18:18 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล