เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

[รีวิว] แป้งไวน์แดงออกใหม่ ปกปิด เนียนใส ราคาน่าคุย

5 ส.ค. 2562  |  7638   6  

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่ได้ไปทำการ Shopping ใน 7-11สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับกล่องสีแดงๆกล่องหนึ่ง ตรงแผนกเครื่องสำอาง และสุดท้ายก็ห้ามใจไม่ได้ ต้องสอยมาลองเล่นกันสักหน่อย5555 

"Baby Bright - Red Wine Cover Pact #23MediumBeige"

 

  อันดับแรกต้องขอพูดถึง Packaging ก่อนเลย เป็นพลาสติกเนื้อแมท
ดูเก๋แบบเรียบๆ น้ำหนักเบา แต่ไม่ก๊องแก๊ง ดูแข็งแรงดี ขนาดกำลังพอดีถือจับถนัดมือ เปิดปิดง่าย ไม่ต้องแงะให้เล็บพังกันไป

 

 

เปิดมาก็จะเจอกับกระจกที่ขนาดกำลังดีส่องแล้วเห็นชัด พัฟนุ่มๆสีขาว 1 อัน และที่ปลื้มมากกกก คือเขามีพลาสติกกั้นระหว่างผลิตภัณฑ์กับแผ่นพัฟค่ะคุณผู้ชมมมมมมม~

 

 

เรามาดูถึงตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่า ว่ามันน่าสนใจยังไง จากที่เขา
เคลมเอาไว้ ก็คือเป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มีกันแดด SPF 30 PA ++ คุมมัน มีสารสกัดของไวน์แดงจากผลองุ่น กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอป หน้าเนียนผิวละเอียด คือครบ จบ ในตลับเดียวไปเลย5555 

 

 

มาถึงความเห็นส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้ ต้องบอกก่อนเลย เราไม่ได้แค่ใช้ครั้งสองครั้งนะ เราทดลองใช้มาเป็นอาทิตย์เลย55 ผลสรุป ก็คือ เป็น Item ติดกระเป๋าไปเลยจ้า ส่วนตัวเป็นคนที่มีลักษณะผิวผสม คือผิวแห้งด้วยผิวมันด้วย T_T 

แต่สำหรับ RED WINE COVER PACT อันนี้คือ ตอบโจทย์สำหรับผิวสาวชาวไทยอย่างเราๆมากกกก สำหรับสีที่ลก.เลือกมา จะเป็นเบอร์ #23 Medium Beige นะ เป็นสีกลางๆ (มีทั้งหมด 3 เฉดสี : 21 Light Beige / 23 Medium Beige / 25 Honey Beige) คือสีกำลังดีเลย โทนเหลืองๆ ทาแล้วไม่วอกไม่เทา ความปกปิดดีระดับนึงเลยสำหรับแป้งที่มีเนื้อบางเบา จะทาบางๆให้ดูผิวสดชื่นสุขภาพดีก็ได้ หรือจะตบซ้ำๆ เพื่อสร้างความปกปิดให้มากขึ้น ได้ดโดยที่หน้าไม่ดูหนาเป็นปูน แป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เปิดตลับมาแล้วรู้สึกสดชื่นดี 

 

 

**ข้อสังเกตที่เจอหลังใช้มาซักระยะนึง** 
คือ
- ทาแล้วไม่ต้องรอแป้งเซ็ทกับผิว คือสีจะพอดีกับหน้าไปเลย
- ซับหน้ามันน้อยลงมาก บางวันแทบไม่ได้ซับเลย 
- เติมแป้งแค่วันละครั้ง ทั้งๆที่เมื่อก่อนซักพักต้องหยิบขึ้นมาเติมละ 
- สะดวกขึ้นมากเพราะตลับมีที่กั้นพัฟกับแป้ง ไม่ต้องมาคอยเหน็บพลาสติกใสๆไว้ที่นิ้ว5555 

สำหรับแป้งตัวนี้ก็หาซื้อได้ไม่ยากเลย เซเว่นหน้าปากซอยของคุณเอง5555 

สามารถหาซื้อได้ที่ >> Karmart Shop, Counter Karmart Shop ใน Robinson, BEAUTRIUM, Hej, Shopee, Lazada และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเพียง 129 บาท (6.5g.) 

และพิเศษสำหรับ 24 Shopping และใน 7-ELEVEN เหมือนที่เราไปสอยมา ราคาเพียงแค่ 99 บาท (6.5g.) เองง่ะ รออะไรหล่ะทีนี้555 หรือง่ายๆก็สั่งซื้อออนไลน์ >> http://bit.ly/2KfgLYo 


เป็นยังไงบ้างกับรีวิวชุดใหญ่ไฟกระพริบ5555 สำหรับใครที่ตามไปตำก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างน้า ว่ามีความคิดเห็นยังไง ชอบหรือไม่ชอบ >.< หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะหาซื้อแป้งตลับสักตัว แล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า วันนี้เราไปก่อนละ บ้ายบายย~
 #BabyBright #KRISTxREDWINE #RedWineCoverPact #แป้งไวน์แดง #หน้าเด้งเปล่งออร่า

 

 

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 ส.ค. 2562 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 ส.ค. 2562 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ส.ค. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ว้าวววว

6 ส.ค. 2562 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Good

13 ส.ค. 2562 เวลา 15:18 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล