แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แป้งพัฟใช้ดี 5 ชิ้น ตัวไหนดี ตัวไหนไม่รอด ???

         ฮาโหลลลลลล  คร๊า    ผู้หญิงอย่างเราใช่ว่าต้องใช้แป้งพัฟแค่ชิ้นเดียว   แต่ไม่ใช่แค่แป้งพัฟหรอกเนอะ   เครื่องสำอางเกือบทุกอย่างคงมีอย่างน้อย  ๆ  อย่างละ  2  ชิ้นอย่างวันนี้นัดก็หยิบแป้งพัฟราคาหลักรร้อยเอาใจสาวงบน้อยอย่างเราในช่วงใกล้สิ้นเดือนแบบนี้   จะมีตัวไหนที่ใช้กันตายได้บ้างน๊า   ไปดูกันเล๊ยยยยย !!!!!

 

 

         1. Mistine C2  See  Through  super  oil  control  spf  25  pa++   

ตัวนี้ทำให้หน้าแมทท์และแห้งมากสาวผิวแห้งไม่แนะนำอย่างแรง   แต่มันคือแป้งที่เหมาะกับสาวผิวมันเว๊ยแกร  !!!  ใช้แล้วค่อนข้างชอบนะ เนื้อแป้งเป็นโทนเหลือง นวลเนียนดี   ปกปิดรอยคล้ำ  รอยดำได้ดี   แต่ยังไม่สุด   เนื้อบางเบา  สบายผิว   ที่สำคัญติดทนนานมากกก

ปริมาณ :  10  กรัม

สรุป : รอด

คะแนน : 8/10

 

 

         2.  Mistine  Wings  Extra  Cover  Super  Powder  spf  25  Pa++

ในบรรดาแป้งมิสทีนรักตัวนี้ที่สุดจ้า   คือดีเกินราคา   ช่วยปกปิดรอยดำ รอยคล้ำได้ค่อนข้างดี ทาแล้วหน้าดูผ่อง  เนื้อไม่หนามาก  ทารอบเดียวก็ปกปิดแล้ว   คุมมันได้กลาง ๆ ยังไม่เท่าไร  ใครเล็งรุ่นนี้อยู่ แนะนำให้หามาลอง  ไม่ผิดหวังชัวร์จ้าาา

ปริมาณ  10  กรัม

สรุป : รอด

คะแนน : 8.5/10

 

 

       3. MISTINE cosmo smooth and clear super  powder spf 25 pa++

 ตัวนี้เนื้อแป้งแอบหนาอยู่นิดหน่อย    แต่ปาดแล้วเนียนดี   รู้สึกว่าไม่ค่อยกันน้ำกันเหงื่อค่ะ   นัดเลยมองว่าไม่เหมาะกับอากาศของประเทศไทยในช่วงนี้    เพราะเราขี้ร้อนและเหงื่อเยอะ    แต่ถ้าซับเบา ๆ ก็ไม่เป็นคราบค่ะ    ราคาถูกมากก  เนื้อแมตต์    คุมมันไม่เท่ารุ่น wings  ไม่กี่ชั่วโมงคือมันแล้ว ??  ตัวนี้น่าจะเหมาะกับสาวผิวแห้งมากกว่าค่า

ปริมาณ 10  กรัม

สรุป : ไม่รอด

คะแนน : 5/10

 

 

         4. Sasi Magic  Matte  Foundation  Powder

ตัวแพ็กเกจกะทัดรัดดี  พกพาง่าย   แต่ค่อนข้างก๊องแก๊ง   ไม่แข็งแรงเท่าไร  ราคาน่าจะโดนใจวัยทีนหลายคน   ไม่ค่อยชอบพัฟนางนะบางเกิ๊น   แต่ชอบตรงมันจะออกโทนเหลือง   เนื้อละเอียด  เกลี่ยง่าย   ได้ลุคแมท   ธรรมชาติใส ๆ ไม่โป๊ะอ่ะแกร   คือเริ่ดมากก  !!!   ในราคาแค่นี้   แต่ไม่เหมาะกับสาวผิวแห้งน่าจะตกร่อง 

ปริมาณ 8.5 กรัม

สรุป : รอด

คะแนน : 8/10

 

 

          5.Chaonang Perfect  Bright  UV 2  way  powder foundation

แป้งใช้ดีในตำนาน   คือติดมากถ้าหมดแล้วต้องซื้อซ้ำอ่ะ   !!  เป็นเเป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ   เน้นการปกปิด   สาวผิวเข้มใช้แล้วรอด   เริ่ดในเรื่องกันน้ำ  กันเหงื่อ   ติดทนนานอยู่ได้ทั้งวันอ่ะแกรรร   เวลาล้างหน้าก็พิถีพิถันหน่อยละกัน   ส่วนเรื่องคุมมันอาจจะต้องมีซับกันบ้างเหมือนแป้งทั่วไป  แต่รักนางนะคุณภาพดีเกินราคาคร๊า

ปริมาณ 10 กรัม

สรุป : รอด

คะแนน : 9.5/10

 

            มีใครใช้ตัวไหนอยู่ไหมนะ  ??  ตัวไหนใช้แล้วรอด  ใช้แล้วร่วงบ้าง ??    comment  มาคุยกันน๊านุ้งเหงา  อิอิ  ....   ตัวไหนที่สาว ๆ กำลังใช้อยู่ราคาไม่แรง  ใช้แล้วดีเกินราคา  แนะนำนัดหน่อยเด้อ  จะไปสอยมาลอง  มาเล่นบ้างค่า   บ๊ายบายยยยยย  ~~~~~

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

4 ต.ค. 2562 เวลา 18:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

5 ต.ค. 2562 เวลา 14:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล