How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว Cathy doll Social Heart Vivid tint ติดทนตลอดวัน

สวัสดีค่า วันนี้แบมก็จะมารีวิวทินท์ที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย ก็คือ Cathy doll Social Heart Vivid tint เป็นลิปทินท์ สีชัดติดทนนาน ใช้ได้บ่อยๆเลยด้วย แพ็คเกจใช้ง่ายสุดๆ มีฝาหมุนด้านบน พกพาสะดวกไม่หกเลอะเทอะ เริ่ดมากแม่ วันนี้จะมาสวอชสี และทาให้ดูทุกสีเลยจ้าา

เราจะมาเริ่มที่ swatch สีให้ดูกันนะคะ ตัวนี้มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ Suncial Media, Peach Follow Me, Pink Post และ Red Follower นะคะ เนื้อจะเป็นทินท์นะคะ เกลี่ยง่าย เบลนสีได้ง่ายค่ะ ทาแต่ด้านในก็สวยละมุน ทาเต็มปากก็แซ่บไปอีกลุคเลย ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆและมีความชุ่มชื้นนิดๆ ทำให้รู้สึกปากไม่แห้งค่ะ ทาแล้วสีสวยทุกสีเลย และที่สำคัญคือติดทนมากจ้าา ใช้ makeup remover เช็ดหนึ่งรอบคือยังอยู่ ตอนล้างออกต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ อาจจะต้องเช็ดสักสองรอบค่ะ

ต่อมาจะทาแต่ละสีที่ปากให้ดูกันนะคะ ส่วนตัวแล้วชอบสี Peach Follow Me ม้ากกก น่ารักกุ๊กกิ๊ก สามารถใช้เป็น everyday look ได้ เป็นคนชอบสีลิปโทนๆนี้อยู่แล้วด้วย เลิ้บมากค่าาาา สีอื่นๆก็เริ่ดน้าา เอาไปปรับใช้ได้หลายลุคเลยค่าา

#01 Suncial Media

#02 Peach Follow Me

#03 Pink Post

#05 Red Follower

Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปทินท์แบบซองรุ่นนี้ สีสวย แน่น และความติดทน 10/10 ไปเลยจ้า

ทาแล้วเบาสบายรู้สึกเป็นเนื้อเดียวกับปากเลย แล้วที่สำคัญคือราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น

เหมาะสำหรับทุกคนทุกเพศทุกวัยเลย ไปลองใช้กันเลยค่า ขอบคุณมากค่าที่ติดตามกัน เยิ้บบ <3

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ต.ค. 2562 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

17 ต.ค. 2562 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 11:39 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล