เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

[Swatch] ลิปทิ้นท์ออกใหม่! Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปซอง 4 สี ที่สีชัดมาก + How To ทาลิปทิ้นท์

17 ต.ค. 2562  |  1158   8  

 

สวัสดีค่า~~~ สำหรับแบรนด์ Cathy Doll นี่ต้องบอกเลยว่าซื้อใช้มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เพราะแพ็คเก็จ และไอเทมช่างน่ารัก ปุ้กปิ้ก ราคาถูกแถมดี ถูกใจเรามาก ยิ่งมาเห็น Cathy Doll ออกลิปซองตัวใหม่ รุ่น Social Heart Vivid Tint แบบ 4 สี เรายิ่งร้องว้าว อยากลองทันที เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบทาลิปสติกมากๆ เรียกว่าเป็น Must Have ไอเทมเลย! แต่ที่น่าลองมากกว่านั้น คือ นางออกมาแบบเป็นลิปซองค่ะ แถมเคลมว่าสีชัด ติดทนด้วย จะสีสวย น่าตำขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ!

♡♡♡♡♡♡♡

 

แนะนำกันซักนิดค่ะว่า Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ออกใหม่มาทั้งหมด 4 สี มีทั้งโทนสีส้ม ชมพู และแดง เป็นเฉดสีคลาสสิคที่สาวๆ ชื่นชอบเลยล่ะ ซึ่งแต่ละโทนสีเนี่ยก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันไป และพอได้ลองทา ก็คือ ตกใจมาก เพราะ ไม่คิดว่าจะมีลิปซองที่สีชัดขนาดนี้ด้วย! คือสีชัดมากจริงๆ ค่ะเธอจ๋า ลองมาดูสวอชเลยค่ะ ว่ามีสีไหนบ้าง

 

 

 

โดยลิปทิ้นท์รุ่น Social Heart Vivid Tint มีทั้งหมด 4 เฉดสี คือ #01 Suncial Media, #02 Peach Follow Me, #03 Pink Post และ #05 Red Follower มาพร้อมแปรง ช่วยให้ทาลิปทิ้นท์ได้ง่ายมากขึ้น

 

 

หลังจากที่เราได้สวอช ก็พบว่าเม็ดสีแน่นมากค่ะซิส! ในเรื่องของเม็ดสีขอให้ 10 เต็มไปเลย แต่ขอหักคะแนนสีลิปทิ้นท์เบอร์ 2 เพราะว่าสีไม่แน่นเท่าเบอร์อื่น ทาแล้วสีจะบางกว่า แต่ถ้าใครชอบความซอฟต์ โทนสีนี้ก็ตอบโจทย์อยู่นะเราว่า  พูดถึงในเรื่องของความติดทน คือ ให้ 10 เต็มไปเลยเหมือนกันค่ะ เพราะติดทนมากจริง ลองเอาล้างน้ำเปล่าเฉยๆ คือไม่ออกนะ ต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ด สีลิปถึงหลุดอ่ะ! และเพื่อให้เห็นสีชัดๆ เราต้องมาลองทากับริมฝีปากด้วยว่าแต่ละสีทาแล้วจะออกโทนเดียวกับสวอชมั้ย มาลองดูกันนนน

☆☆☆☆☆

#01 Suncial Media

ออกโทนสีส้มแซ่บๆ สีนี้ทาแล้วชัดมาก แซ่บมาก

 

#02 Peach Follow Me

ออกโทนสีส้มพีช ละมุนๆ ซอฟต์ มีความชมพูบางๆ เหมาะกับ Daily Look

 

#03 Pink Post

สีชมพูเข้มสดใส เม็ดสีคือแน่นเวอร์

 

#05 Red Follower

โทนสีแดงเข้มเริ่ดๆ ระเรื่อดูดี

 

 

 

หลังจากที่ได้ทาแล้ว ตอนแรกคือแปลกใจค่ะ ว่าทำไมทาแล้วปากเย็น (ฮา) มานั่งอ่านถึงได้รู้ว่า อ๋อ! เขาเป็นลิปทิ้นท์ซองแบบติดแอร์นี่เอง ตอนทาคือแค่ปาดเบาๆ สีก็ชัด ติดทนริมฝีปากแล้วค่ะ เป็นลิปทิ้นท์เนื้อนุ่ม ที่ปาดง่าย เกลี่ยง่ายมากๆ ที่สำคัญอาจเรียกได้ว่า เป็นลิปทิ้นท์ที่สีชัดที่สุดที่เคยทามาเลย  โทนสีก็เหมือนกับทาสวอชที่แขนนะคะ โดยส่วนตัวทางเราชอบเบอร์ 2 สี Peach Follow Me มากที่สุด เพราะว่ามีความซอฟต์ ละมุน เหมาะกับลุคแต่งหน้าบางเบาแบบ Daily Look แต่ถ้าใครชอบลุคแซ่บสดใส ก็ลองเป็นโทนสีส้ม แดงก็เริ่ดนะ

♡♡♡♡♡♡♡

 

แต่เรายังไม่จบเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะทางเรามีเทคนิค How to การทาลิปทิ้นท์มาแนะนำ

โดยมี 3 Step ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ตามมาดูกันต่อเลยยยย~~~

 

Step 1 : ทาลิปมัน หรือลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น

เคล็ดไม่ลับ ใครอยากให้ลิปสติกสีชัดขึ้น ลองใช้คุชชั่นตบบางๆ ที่ริมฝีปาก ก็จะช่วยให้สีปากจางลง และทำให้สีลิปสติกติดทนชัดขึ้นกว่าเดิม แต่สำหรับทางเราข้ามขั้นตอนนี้ค่ะ เพราะขนาดไม่ได้ตบคุชชั่น เพียงทาลิปมัน แล้วทาลิปทิ้นท์ซองของ Cathy Doll สีก็ชัดติดทนมากสุดๆ เลย

 

 

Step 2 :

แบบที่ 1 : ทาลิปทิ้นท์จากด้านในริมฝีปาก แล้วค่อยๆ เกลี่ยสีมาด้านนอก (เป็นการทาแบบไล่เฉดสีปาก) เหมาะกับสาวๆ ที่อยากให้ริมฝีปากสดใส แต่ไม่เข้มเกิน

 

 

แบบที่ 2 : ใช้แปรงเกลี่ยสีลิปทินท์ให้ทั่วริมฝีปาก

ลุคนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากให้ปากสีเข้ม สีชัด แซ่บๆ

 

 

 

♡♡♡♡♡♡♡

สรุป Cathy Doll รุ่น Social Heart Vivid Tint ลิปทิ้นท์ซองออกใหม่ 4 เฉดสีรุ่นนี้ มีความติดทน และสีชัดมาก เม็ดสีคือแน่นเวอร์ ใครชอบลิปสติก ลิปทิ้นท์โทนสีชัด สีสดใส ไม่อยากเติมสีปากบ่อย ต้องแนะนำเลยค่ะ แถมมีความบางเบา ไม่หนักปากอีกด้วย ลองไปเลือกดูกันนะคะ เวิร์คมากจ้า!

 

 

 

 

หวังว่าจะชอบกันนะคะทุกคน ถ้าเจอสกินแคร์ หรือเมคอัพถูกใจ

เราจะมารีวิวเล่าสู่กันฟังกันใหม่จ้า วันนี้ขอตัวก่อนน้า บะบาย

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

18 ต.ค. 2562 เวลา 0:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ThAnK

18 ต.ค. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคะ

18 ต.ค. 2562 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

18 ต.ค. 2562 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ปากสวยมากๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

18 ต.ค. 2562 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ 

18 ต.ค. 2562 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7

สีสวยค่ะ

18 ต.ค. 2562 เวลา 15:35 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล