เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

♡ HOW TO MAKEUP GO TO CAFE (แต่งอย่างไรให้ขึ้นกล้อง)

28 ต.ค. 2562  |  497   3  

♡ สวัสดีค่าสาวๆทุกคน  ♡

วันนี้มุกกลับมากับฮาวทูแต่งหน้าเล็กๆสำหรับวันสบายๆไป cafe ใสใส

ไว้สำหรับถ่ายรูปให้ขึ้นกล้องกันค่ะ 

โดยเครื่องสำอางก็หาซื้อได้ง่ายราคาไม่แพงโดยหลักๆ

จะเป็นเครื่องสำอางของ nami นั่นเองค่าแต่งตามกันได้ง่ายๆเลย 

ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มชมฮาวทูกันค่า

 

 

go go ~

 

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C

เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟทําให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดํา และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย  เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว :  แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben

ราคาซองละ 49 บาท มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขา

 

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใส มีสีส้มอ่อนๆ ซึมไวไม่หนักผิว

 

จากอันดับแรกคือ การเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าโดยเราจะลงสกินแคร์เบาๆ ไม่ให้หนักผิวกันค่ะ  วันนี้มุกเลือกใช้ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C มาบำรุงทำให้ผิวตื่น แนะนำให้ไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมากๆ เจลเย็นๆ สดชื่นสุดๆไปเลยจ้า

 

หลังจากนี้จะเริ่มเข้าสู่โหมดเครื่องสำอางแล้วค่า

 

Make Up Pro BB Wet To Powder

 เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ 

ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียน ในขั้นตอนเดียว นวัตกรรมใหม่ของแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิวโดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวเนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ สูตรควบคุมช่วยปกปิดริ้ว รอย จุดด่างดํา รอยสิว รูขุมขนกว้างและสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซีความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ สม่ำเสมอปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์

ราคาซองละ 49 บาท มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขา

 

บีบีตัวนี้ต้องบอกเลยว่ามันดีมากค่ะทุกคนนน  คือมันปกดีมากและไม่รู้สึกหนักหน้าเลย รอยสิวที่ไม่เข้มมากนี่เอาอยู่เลยจ้า โทนของบีบีครีมนามิจะออกเหลืองๆทาแล้วไม่เทาไม่ลอย ระหว่างมันสามารถคุมมันได้ค่อนข้างดี ที่สำคัญมีกันแดดในตัว spf 35 pa +++ ไปเลยจ้าไม่ดำแน่นอนนนนนน

 

All-Day matte Powder SPF 30 PA+++

แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อแป้งเนียนละเอียด นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสบางเบาสบายผิว ช่วยวยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยปกปิดจุดบกพร่องของผิว ให้ผิวดูเนียนเรียบ กระจ่างใสติดทนนานตลอดวัน สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวันสีเนื้อแป้ง Undertone เหลือง ออกแบบเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะผสานกลูต้าไธโอน วิตามินซี วิตามินบี 3 และสารสกัดมัลเบอร์รี่ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วย SPF 30 PA+++

ราคา 189 บาท มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขา

มาลงแป้งพัฟไม่ให้หน้ามันเป็นไข่ดาว หรือ สาวๆคนไหนชอบความดิวอี้ อยากให้ผิวดูโกลวแบบสาวเกาหลี จะไม่ลงแป้งหรือจะเลือกเป็นแป้งฝุ่นทาเฉพาะทีโซนก็ได้ค่าแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย แต่นี่เป็นคนหน้ามันมากเลยต้องมีตัวช่วยที่คุมความมันกันหน่อย เลือกเป็นสูตร matte ที่มี spf ด้วยนะคะสาวๆเพราะแดดประเทศไทยมันแรง

(ขั้นตอนนี้จะลงเป็นขั้นสุดท้ายก็ได้นะคะปรับตามความถนัดเลยค่ะ)

 

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK (สีใหม่)

ครีมมี่ลิปเนื้อแมตตท์ ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ริมฝีปากและแก้มในหนึ่งเดียว มาในรูปแบบซองพร้อมแปรงในตัว ใช้งานง่ายพกพาสะดวก เนื้อลิปเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ด สีแน่น สวย คมชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน อีกทั้งยังผสมสารบํารุง ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งเป็นขุยช่วยแต่งเติมริมฝีปากและแก้มให้สวยโดดเด่นยาวนาน ตลอดวัน

ราคาซองละ 49 บาท มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขา

 

ขั้นต่อไปคือการลงพวงแก้มของเราให้แดงระเรื่อยประหนึ่งว่าทานน้ำมะเขือเทศมา 10 กล่อง ข้อควรระวังคือเกลี่ยให้เนียนไม่เป็นก้อนกันนะคะสาวๆ เพราะน้องคนนี้เค้าเป็นเนื้อ matte เนื้อเลยจะแห้งไวหน่อยค่า

 

ไปต่อกันที่ตาจ้า มุกเลือกใช้สี peachy nude ค่ะแต้มไปที่เปลือกตาและเกลี่ยให้เนียนเหมือนเดิม

 

เขียนคิ้วกันด้วย ดินสอเขียนคิ้วของเจ้านาง สี Espresso brow โดยวาดโครงเริ่มจากใต้ท้องคิ้วและไล่ไปจนถึงหางคิ้วที่พอประมานจากนั้นก็วาดโครงคิ้วด้านบนหัวคิ้วควรจะเป็นส่วนที่อ่อนที่สุดและไล่มาที่กลางคิ้มเข้มขึ้นมาหน่อยและถมให้เข้มที่หางคิ้วเบลนทุกอย่างให้สมูท ตัวนี้หัวเล็กเขียนง่าย ต่อมาใช้ KATE EYEBROW GEL COAT EX-1 ตัวนี้จะเป็นเจลใสๆสีน้ำตาลอ่อน เมื่อปัดขนคิ้วจะเป็นทรงตั้งขึ้นเน้นหัวคิ้วปัดย้ำให้ตั้งขึ้นค่า

EYEMAZING SHADOW AND LINER browit by nogchat สี BRIDAL PINK GOLD

(ตัวนี้คือดีงามมุกเคยรีวิวไปแล้วลองไปดูกันได้ค่ะ)เขียนอายไลน์เนอร์ให้ชิดโคนขนตาที่สุดเพื่อความเป็นธรรมชาติและวิงหางขึ้นไปเล็กน้อยตามความชอบของแต่ละคนเลยนะคะ ใช้ด้านที่เป็นอายชาโดว์ทาไปที่หัวตาขอบตาล่างเพื่อเพิ่มความเป็นดอลลี่อายและจะทำให้ตาดูตื่นสดใสมากขึ้นค่า จากนั้นก็ปัดขนตาและปัดมาสคาร่าได้เลยขอเพิ่มเติมนิดนึงนะค้าสาวๆสามารถคอนทัวร์และปัดไฮไลท์เพิ่มได้ตามใจชอบเลยค่า

 

มาถึงขั้นสุดท้ายในการแต่งหน้าของเราแล้ววว

 

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS

CREAMY MATTE LIP & CHEEK สี 05 Peachy Nude และ สี 06 Sugar Almond

 

มุกเลือกใช้สี 05 Peachy Nude เป็นเบสก่อนลงอีกสีนะคะ เพราะเป็นชะนีทาลิปสีเดียวไม่เป็นค่ะ 555555555 

ใช้นิ้วเกลี่ยที่ขอบปากให้สีดูฟุ้งๆ นัวๆดู เกินๆ ออกมาแบบไม่ตั้งใจแบบสาวเกาหลี

 

จากนั้นใช้สี 06 Sugar Almond ทาไปที่ด้านในของปากคล้ายๆการทาทิ้นท์ 

จะได้สีที่ ombre สวยนัวๆ  ตามภาพเลยค่า

 

Finish Look พร้อมไป cafe แล้วค่าชอบกันมั้ยเอ่ยยย

พกลิปไปเติมที่ cafe แบบชิคๆ 5555555

เมื่อผู้หญิงมีเครื่องสำอางอยู่บนหน้าก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น ยิ้มให้กล้องกันน say cheese

 

ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะค้าา กระทู้นี้ตั้งใจเขียนมากๆ ไว้ครั้งหน้ามี item ใหม่ตัวไหนน่าสนใจ

จะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ ขอฝาก IG : MOOKJAR ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้าา

xoxo

  ♡♡♡♡♡


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

29 ต.ค. 2562 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 13:20 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล