How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Review Super CC Cream ตัวใหม่

สวัสดีสาวๆ Cosmenet ค่า 

วันนี้มากรีวิว CC ครีมค่ะ ตัวนี้จะมีชื่อว่า ซุปเปอร์ซีซีครีม เป็นซีซีครีมสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่รวมการปกป้องผิวจากแสงแดดจากมลภาวะ บำรุงผิวทำให้ผิวกระจ่างใสจากสารสกัดเกรปฟรุต วิตามินซี วิตามินบี 3 แล้วก็มีเปปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย ไปดูหน้าตากันค่ะ

ซองจะเป็นสีขาวๆ ค่ะ ฝาสีดำ ปริมาณ 7 กรัมค่ะ 

ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียดต่างๆ ค่ะ ซองกระทัดรัด พอดีมือ ไปดูเนื้อกันค่ะ

เนื้อจะบางเบามาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ แล้วทำให้หน้าไบรท์ขึ้นมา 1-2 เฉดเลย แถมปกป้องผิวจากแสงแดด มี SPF50 กันแดดทั้ง UVA/UVB เลยค่ะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน หน้าไม่มันด้วย แถมยังบำรุงผิวของเราไปในตัวด้วย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านและกระจ่างใส เรียบเนียน 

เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ ผิวคล้ำก็ไม่วอกนะคะ ถ้าใครชอบ อยากลองใช้ ไปซื้อได้นะคะ

ซองละ 49 บาทค่ะ มีขายที่ร้านเครื่องสำอางบิวตี้ทั่วไป หรือสั่งซื้อผ่าน facebook : Royal Beauty ได้ค่ะ

วันนี้ต้องขอตัวไปทำธุระก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่จ้า 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ย. 2562 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2562 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 พ.ย. 2562 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2562 เวลา 20:31 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล