How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

หน้าหนาวมาแล้ว ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกันหน่อย ตบท้ายด้วยเมคอัพดีดีจ้า

สวัสดีค่าาาาาา 

 

วันนี้พบกับเรา กรีนเลม่อน วันนี้จะมารีวิว 2 ซองด้วยกันค่ะ ตัวแรกจะเป็นสกินแคร์ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาวๆ กันค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Hyaluron Collagen White Serum ซองสีม่วงๆ มีรูปขวดไฮยาลูรอนกับขวดคอลลาเจน อยู่หน้าซอง 2 ขวดค่ะ ฝาก็สีม่วง อันนี้เป็นของแบรนด์ Royal Beauty นะคะ ไปดูหน้าตากันค่ะ 

อันนี้เป็นด้านหลังค่ะ ปริมาณ 8 กรัมค่ะ ราคาซองนี้จะอยู่ที่ 39.- ซึ่งเป็นราคาทั่วๆ ไปอยู่แล้วค่ะ 

ตัวนี้เค้าจะให้ความรู้สึก ชุ่มชื้น เรียบเนียน แล้วถ้าใช้ตอนกลางคืนคือตื่นเช้ามารู้สึกว่าหน้านุ่มมากก นิ่มน่าจับสุดๆ รู้สึกผิวไม่แห้งกร้านเท่าไหร่ ใครไม่เคยลอง ไปลองกันได้นะคะ มีขายที่เซเว่นเลยค่ะ หาง่ายมากๆ

ไปดูเนื้อเซรั่มของเค้ากันค่ะ

เนื้อจะบางเบา ซึมง่าย ไปกับผิวเลยค่ะ ไม่เหนอะหนะด้วย ต้องลองเองค่ะ 55555

ไปดูตัวที่ 2 กันต่อค่ะ 

เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Super CC Cream มี SPF50 กันแดดในตัว กันแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมือถือด้วยน้า ตัวนี้จะเป็นซองสีขาว จุกสีดำค่ะ ของแบรนด์ Royal Beauty แล้วตัวนี้บำรุงผิวของเราไปในตัวด้วย ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะเค้ามีสารสกัดจากเกรปฟรุต วิตามินซี วิตามินบี 3 ด้วย ไปดูเนื้อกันค่ะ 

อันนี้เป็นด้านหลังซองค่ะ ปริมาณอยู่ที่ 7 กรัมค่ะ เยอะอยู่นะคะ สำหรับ CC ครีม ซองละ 49 บาทค่ะ 

เนื้อจะมีความออกโทนเหลือง เข้าได้กับทุกสีผิว และบางเบามาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ไม่หนักหน้า และที่สำคัญคือ ไม่เป็นคราบด้วย คุมความมันได้ระหว่างวัน ส่วนเรื่องการปกปิดก็อาจจะไม่ได้ปกปิดดีมาก เพราะไม่ใช่รองพื้น ไม่ใช่ BB เพราะตัวนี้จะบางเบา ปกปิดได้เล็กน้อย เหมาะกับสำหรับคนที่ต้องการปกปิดเบาๆ ไม่อยากปกปิดเยอะ 

สำหรับใครที่อยากลอง ก็หาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางบิวตี้ทั่วไปเลยค่ะ หรือสั่งซื้อเพจ Royal Beauty ดูก็ได้ค่ะ แอบเชียร์ให้เค้าขายในเซเว่นอยู่เหมือนกัน 55555 ซองละ 49.- ค่ะ 

 

วันนี้พอแค่นี้ก่อนน้า ไปแล้วจ้าาาา 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2562 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

จ้า

13 พ.ย. 2562 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ย. 2562 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

13 พ.ย. 2562 เวลา 22:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณครับ

15 พ.ย. 2562 เวลา 22:53 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล