5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สวยได้ด้วยงบราคาสบายกระเป๋า

    สวัสดีค่าาทุกกคนนน วันนี้นะคะเบลล์จะมารีวิวของที่เบลล์ใช้อยู่ตอนนี้ ของแบรนด์ H O O เบลล์สั่งมาใช้เพราะเห็นว่าช่วยในเรื่องบำรุงผิวหน้าเฉพาะจุดแบบให้เราเลือกได้เองว่าผิวหน้าเรามีปัญหาแบบไหน แถมแพคเกจน่ารักไปอีก ก็เลยจัดไป3ตัวค่ะ 

    ตอนนั้นหน้าเบลล์มีปัญหาอยู่เลยสั่งมา เพราะเบลล์เป็นคนมี กระ จุดด่างดำบนใบหน้าคือเครียดมากกกอ่าทุกคนน555555

    ของมาถึงแล้วเบลล์เห็นว่ากล่องและสินค้าน่ารักม๊ากกกก ใช้แล้วถูกใจมากคือของเค้าดีจริงแบบไม่ต้องพูดมาก เบลล์เลยอยากบอกต่อ เผื่อมีใครที่หน้ามีกระ จุดด่างดำรอยบนใบหน้าต่างๆ แล้วกำลังหาครีมใหม่อยู่

   อันนี้คือเซตเค้าเลย ที่เบลล์สั่งมาจะมี3ตัว เบลล์เลือกเฉพาะตัวที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเบลล์ดีขึ้นมาน้าา

  ก็คือกล่องน่ารักสุดๆสีชมพูดสดใสไปอี๊กก มีคำขอบคุณด้วยยยย น่ารักม๊ากกกก

เนี่ยก็มี 3ตัวที่ว่าดูเหมาะกับเบลล์ที่สุด

• H O O All About ‘C’ Essence Mist #415
• H O O Triple Hya Charge #655
• H O O Advanced Glow Drops #919

    ก่อนมาจะมาเจอ H O O หน้าเบลล์ มีกระ จุดด่างดำ จนทำให้เบลล์ไม่มีความมั่นใจในหน้าสดของตัวเอง555 พอมี H O O มาเป็นช่วยในการดูแลผิวหน้า

   มาเริ่มตัวแรกกันเลยน้าา #415 H|O|O All About ‘C’ Essence Mist 

    เป็น3in1เซรั่ม-โทนเนอร์-สเปรย์น้ำแร่ คือดีย์ของดีมากกกก จบในขวดเดียวไปเลยยย ไม่ต้องพกอะไรให้มากมายย

   วิธีใช้น้าทุกคน หลับตาขณะพ่นบริเวณใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น สามารถใช้หลังแต่งหน้าหรือระหว่างวันได้

    ต่อไปผลลัพธ์ที่เบลล์ใช้แล้วประทับใจน้า คือใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็น เพิ่มความชุ่มชื้นมากๆ อันนี้คือโอเค ฉีดพ่นไปถ้าโดนตาจะแสบๆนิดนึงเพราะมีส่วนผสมหลากหลาย เพราะฉะนั้นอย่าลืมตาฉีด แล้วก็อีกอย่างส่วนตัวไม่ค่อยชอบการฉีดพ่นเท่าไหร่ชอบแบบทาๆ เวลาใช้เทคนิคเราเลยฉีดใส่มือแล้วตบเป็นน้ำตบแทน555 #ให้คะแนน 7/10

ตัวที่2 #655 H O O Triple Hya Charge (เอชโอโอว์ ทริปเปิ้ล ไฮยา ชาร์จ)

    ไฮยา 3 ขนาดโมเลกุล ซึมสู่ชั้นผิวได้ลึกยิ่งขึ้น ประกอบด้วยไอยารูรอนเข้มข้น6% 3 ขนาดโมเลกุลเพื่อเติมน้ำสู่ผิวที่ลึกยิ่งขึ้น ตั้งแต่ผิวชั้นนอก-ชั้นใน พร้อมสารบรรเทาการระคายเคืองสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่ายอีกด้วย

   วิธีใช้ก็แค่ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น แค่นั้นเองค่าา

   อันนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้ง ไม่ชุ่มชื้น มีริ้วรอย เจ้าตัวเนี่ยเค้าจะช่วยเติมน้ำสู่ชั้นผิวหนังใช้ไปหน้าก็ชุ่มชื่นขึ้นโอเครรรอยู่วววว #ให้คะแนน 8/10

    ตัวสุดท้ายย #919 H O O Advanced Glow Drops (เอช โอ โอว์ แอดวานซ์ โกลว ดรอปส์)

   คือเจ้าตัวนี้เค้าจะช่วยยั้งการสร้างเม็ดสีสาเหตุของการเกิดความหมองคล้ำอย่างยั่งยืน จะต่างจากครีมไวท์เทนนิ่งทั่วไป

   แถมยังช่วยลดเลือนฝ้า กระจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็น

    วิธีใช้ก็ปกติเลยน้า ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น แต่เบลล์จะทาเจ้าตัวเนี่ยแค่ก่อนนอน ไม่ได้ทาตอนเช้า

   เบลล์ใช้แล้วผิวหน้าจากหมองคล้ำก็ผิวโกลว์ ขาวกระจ่างใสขึ้นลดเลือนกระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ #ให้คะแนน 9/10

    ใน 3ตัวเนี่ยเบลล์ชอบขวดสีเหลือง #919สุด เพราะตอบโจทย์เบลล์ได้ดีมากตรงที่ว่าขวดนี้ช่วยในเรื่องลดรอยจุดด่างดำ รอยแผลเป็น กระต่างๆ ได้ดีจริงๆ

   เป็นอะไรที่น่ารักและดีต่อใจม๊ากกก คุ้มค่ากับการสั่งมาจริงๆ น่ารักกก เเต่ถ้าถามว่าใช้ดีไหม? ก็ต้องใช้เวลานะ แต่ถามว่ามันหายแบบหายไปเลยหรือเปล่า ก็คงจะไม่หายไปเลยค่าา แต่ก็ช่วยให้ดีขึ้นจากเดิมค่ะ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ออกแดดก็ไม่แสบด้วยนะ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน น้ำมัน สีปรุงแต่งด้วย ทุกอันไปไม่มีกลิ่นเลยย เอาเป็นว่าวันนี้เบลล์มารีวิวเท่านี้น้าาา บ๊ายบายยค่าา

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

30 พ.ย. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

30 พ.ย. 2562 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณนะคะ

2 ธ.ค. 2562 เวลา 21:07 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล