เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

สกิลแคร์และเมคอัพซองที่ชอบ2019

30 พ.ย. 2562  |  752   5  

สวัสดีค่าทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะใกล้จะหมดปี2019แล้วขอมาอัพเดตสกิลแคร์และเมคอัพที่ชอบดีฟ่า แต่อันนี้เป็นแบบซองน้าสะดวกกับการพกพาสุดๆ ไปต่างจังหวัดชอบสุดๆ ที่สำคัญหาซื้อง่ายที่เซเว่นด้วยเด้อ ไม่รอช้าเดี๋ยวเราไปกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้าง 

มาเริ่มกันที่ในหมวดสกิลแคร์กันก่อนเลยจ้า

ตัวแรกนี้เลยNAMI I’M FRESH ALOE-LEMON 99.5%ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอพร้อมคืนความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำน้ำและยังปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับรูขุมขนด้วยน้า 

เนื้อเจลใสสีออกเขียวๆ บางเบา ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วสบายผิวมากๆ ทาและรู้สึกเย็นสดชื่น อีกทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยน้า ไม่มีพาราเบนและซิลิโคน ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า แนะนำให้แช่ตู้เย็นฟินสุดๆเวลาใช้

ตัวที่สองPeptide Gluta Serum เซรั่มเปปไทด์กลูต้าเข้มข้นจากเกาหลี ตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อผิวดูเด้ง กระจ่างใส มีออร่า ที่อุดมไปด้วย เส้นใยเปปไทด์ จากเกาหลี. ทำให้ผิวของเราแข็งแรง ดูสุขภาพดี ผิวของเราจะดูกระจ่างใส อมชมพูไม่หมองคล้ำ ผิวจะดูชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูกระชับ

นื้อสัมผัสเซรั่มบางเบาเกลี่ยง่ายซึมซาบเร็วไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ในเซรั่มเค้าจะมีเส้นใยเปปไทด์
( เส้นสีทอง) ที่มาจากเกาหลีด้วยน้าและที่สำคัญเลยตัวนี้ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีมิเนอรัลออย ใช้แล้วปลอดภัยหายห่วงจ้า 

ต่อมาเรามาหมวดของเมตอัพกันบ้างดีกว่าจ้า
ตัวต่อมานี้เลยNami Make Up Pro CC Ready Cushionหลายๆคนคงรู้จักและชอบใช้ BBซองดำ Nami กันเยอะ
แต่เราว่าตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กัน ตัวนี้ผสมสารป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับทุกเฉดผิว ใช้แล้วผิวของเราดูไบรท์ มีออร่า และยังเป็นสูตรคุมมัน กันเหงื่อ 

ตัวนี้เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดได้ดีมากๆๆๆ เอาไปเต็ม10 เลยจ้า

ตัวต่อมา Snowgirl Matte-Cushion to powder
คูชั่นเนื้อแมท ปกปิดเรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ กันเหงื่อ กันน้ำ ปกปิดขีดสุดถึง 12 ชั่วโมง 

เนื้อนางดี ทาแล้วแห้งเป็นแป้งเลย คือเกลี่ยปุ๊บแห้งปั๊บ อันนี้สบายผิวสุด เหมาะสำหรับคนผิวมันมากๆแบบโม คือไม่หนึบไม่เหนียวเลย แต่เสียที่ปกปิดได้น้อย 

ตัวต่อมา Nami : SEOUL GIRLS Creamy matte lip & cheek 05.Peachy Nude  เนื้อตัวนี้บอกเลยว่านุ่มลื่นมาก สีแน่นสุด เกลี่ยง่ายด้วย ไม่ตกร่อง ปาดเดียวแน่นตึ๊บ แต่เบาบางปาก ปากไม่แห้ง แถมยังกันน้ำพร้อมกันบำรุงปากเราไปในตัว

เนื้อตัวนี้บอกเลยว่านุ่มลื่นมาก สีแน่น เกลี่ยง่ายด้วย บางเบาสบายปาก ตัวนี้เอื้อพกติดกระเป๋าตลอด ที่สำคัญตัวนี้ทาตา แก้ม ปาก ได้ด้วยน้า ครบจบ

ต่อม Smooto nude makeoverป็นลิปสติกที่มาในรูปแบบซองเล็กๆกระจุ่งกระจิ้ง จิ้มลิ้ม แล้วยังพกพา ง่ายอีกเด้อ ลิปตัวนี้จะบอกว่าเป็น 3in1 คือ ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก

ตัวนี้เนื้อนุ่นลองทาบนปากแล้วเป็นเนื้อกำมะหยี่ สีสวย ทาง่ายไม่ตกร่อง  กลิ่นหอมน่ากินมาก อันนี้สี#02 smoked Peach

เป็นไงบ้างค่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ
สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอต่อลากันไปก่อนนะคะ 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 พ.ย. 2562 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ธ.ค. 2562 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

1 ธ.ค. 2562 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ธ.ค. 2562 เวลา 15:42 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล