13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวแต่งตา เงาวาววิ๊บวับซาบซ่าแบบสาวเกาหลีด้วยeyeshadow ของVer.88 ผู้ดีมากๆๆค่า คุณขา

สวัสดีคะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้มาพบกับรีวิวแรกของเอมินะคะ ก่อนอื่นต้องของขอบคุณแบรนด์ VER.88 มากๆนะคะ ที่ผลิตสินค้าดีๆ ให้พวกเราได้นำมารีวิวกันคะ

 

 

วันนี้เอมิจะมารีวิว แต๊นแตนนนนนนนนนน

อายแชโดว์เนื้อลิควิด ของ VER.88 พร้อมประกายวิบวับจากกลิตเตอร์ เกลี่ยง่าย เนื้อแน่นจัดเต็ม ติดทนตลอดวัน และที่สำคัญทำให้ดวงตาของเราสวยงามสดใสอย่างมีระดับขึ้นมาเลยคะ`

เค้าคลอดมา 5 สี นะจ๊ะ

NO.1 TWINKLE STAR

NO.2 BABY PINK

NO.3 SPARKLING WINE

NO.4 CAPPER LATTE

NO.5 GOLDEN BROWN

 

ในส่วนสีที่แยมจะมารีวิวในวันนี้คือสีNO.04 COPPER LATTE

 

มาปาดสีให้ดูกันชัดๆเลยคะ อายแชโดว์ของเขาวิ้งค์สุดๆไปเลยคะ แค่ปาดแล้วเกลี่ยนิดเดียวก็ได้สีตามที่เราต้องการ สีชัดสุดๆ สาวเกาต้องเรียกพี่เลยคะคุณ

 

 

สีที่เอมิได้ทาวันนี้จะเป็นสีส้มทองโกลว์วิงค์ แค่ทาลงทั่วเปลือกตา หรือใช้เป็นท็อปกลางเปลือกตา ก็คือสวยหรูดูแพงขึ้นมาเลยคะ เพื่อนๆๆ เอมิ ปลื้มมมมมมากกกกกกกกกก

หน้านิ่ง ก็ยังดูแพง เพราะว่า เราใช้อายแชโดว์ของ VER.88ไงล้า

สีที่เอมิรีวิวไป คือส่วนตัวแล้ว ชอบสีนี้มาก ใช้อยู่เป็นประจำทุกวันเลยคะ เอมิก็เลยอยากแชร์ความชอบให้เพื่อนๆให้อ่านกัน ว่า เห้ยยย !! ของเขาดีจริงๆนะ ในราคาเพียงแค่ 189บาทเองคะ ก็จะได้ลุคแพงแบบเอมิเลยนะคะ กิกิ และถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากลองใช้สีอื่นๆก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป หรือสั่งทางอินเตอร์เน็ตได้คะ 

สำหรับวันนี้ ขอบคุณและสวัสดีคะ

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านกันมาถึงจนจบด้วยนะคะ

คราวหน้าจะมารีวิวไรนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบายยยยยยยยยย

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

17 ธ.ค. 2562 เวลา 1:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 1:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

17 ธ.ค. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5

สวยค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 13:47 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล