แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ใครเป็นสิว เชิญทางนี้ #แปรงล้างหน้าNATZILLA

ภาพนี้คือภาพที่รู้สึกว่าสิวเริ่มขึ้นจนตกใจ เพราะแต่งหน้าทุกวัน สิวอุดตันเริ่มขึ้นเยอะกว่าปกติ  หน้าเริ่มไม่เนียน ใช้รองพื้นก็ไม่สามารถปกปิดได้แล้ว กังวลมากตอนนั้น 

 

เหมือนเรามีขยะ ขั้นแรกต้องเอาขยะออกก่อน 
เราเลยตัดสินใจไปกดสิว สิวเยอะมากที่ซ้อนอยู่ในผิวเรา พอพนักงานกดสิวตรงไหนก็มีหัวผุดออกมาจนเราตกใจ ถ้ากดเองคงเป็นรอยกว่านี้ ค่ากดสิวหมดไป 500 บาท

เรารู้สึกว่าการเป็นสิวสาเหตุหลักๆมันมาจากการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์อุดตัน มีเพื่อนแนะนำมาเพราะเขาใช้อยู่ เราเลยไปสั่งแปรงล้างหน้า NATZILLA ซื้อในเน็ต เหมือนมีของก๊อปด้วย ตอนนั้นเขาลกราคาเหลือ 250 บาท จากราคา 290บาท  ขนนุ่มมาก นุ่มกว่ายี่ห้ออื่นเคยซื้อใช้ และวัสดุเขาดีมาก ข้างกล่องเขาบอกว่าขนแปรง 400,000 เส้น นุ่ม ล้างหน้าได้ทุกอณูของผิว ลด สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง หน้ามัน ผิวไม่เรียบ
พอได้ลองใช้ คือเราใช้กับโฟมล้างหน้าที่เราใช้ประจำ ปรากฏว่าหน้าสะอาดมาก รู้สีกตั้งแต่ครั้งแรกที่เราใช้เลย คือมันเข้าไปถึงร่องรูขุมขน สะอาดสดชื่นมาก

 

ภาพซ้าย เป็นภาพร่องรูขุมขนที่ยังมีสิ่งสกปรกอุดตันที่ร่องรูขุมขนอยู่ จากการล้างหน้าด้วยมือ ซึ่งมือของเราไม่สามารถล้างถึงร่องรูขุมขนได้  ทำให้สิ่งสกปรกอุดตันจน เป็นสาเหตุของสิว 
ภาพขวา เป็นภาพร่องรูขุมขนที่ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตันอยู่ ซึ่งขนแปรงจะสามารถเข้าไปล้างหน้าได้ลึกถึงร่องรูขุมขน ทำให้สิวลดลง และร่องรูขุมขุนค่อยๆเล็กลงด้วย 

 

หลังจากล้างหน้าแล้วเราจะใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าอีกที
-ภาพด้านซ้ายคือการล้างหน้าโดยใช้มือล้างหน้า แล้วเช็ดด้วยโทนเนอร์ ปรากฏว่ายังมีคราบสีเหลือติดที่สำลี แสดงว่าการใช้มือเปล่าล้างหน้ายังมีสิ่งตกค้างที่ผิวอยู่ 
-ภาพด้านขาวคือการล้างหน้าด้วยแปรงล้างหน้า NATZILLA แล้วเช็ดด้วยโทนเนอร์ ปรากฏว่าไม่มีคราบสีเหลืงติดที่สำลี แสดงว่าการล้างหน้าด้วยแปรงล้างหน้าสะอาดหมดจรดกว่าให้มือล้าง 

 

ภาพที่ 1 คือภาพใบหน้าก่อนใช้แปรงล้างหน้า มีสิวอุดตันขึ้นทั่วใบหน้า เนื่องจากเครื่องสำอางตกค้าง
ภาพที่ 2 คือภาพใบหน้าหลังจากกดสิวแล้วและเริ่มใช้แปรงล้างหน้าเป็นสัปดาห์แรก
(ใช้แปรงล้างหน้าหลังจากกดสิว 1 วัน)
ภาพที่ 3 คือภาพที่ใช้แปรงล้างหน้าเป็นสัปดาห์ที่ 2 สิวอุดตันลดลง ไม่มีการเกิดใหม่ของสิว ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง 
ภาพที่ 4 คือภาพที่ใช้แปรงล้างหน้าเป็นสัปดาห์ที่ 3 สิวและรอยดำจากการกดสิวจางลง แทบจะไม่มีรอยดำหรือสิวอุดตันหลงเหลืออยู่เลย หน้าดีมาก เรียบเนีบยขึ้นกว่าเดิม 

 

 

เป็นไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลย เวลาแต่งหน้าแล้วไม่ใช้แปรงล้างหน้ารู้สึกเลยว่าหน้าไม่สะอาด ตอนนี้ไป ตจว ต้องมีสำรองพกไปด้วยตลอด ไม่อยากกลับมาเป็นสิวอีกแล้ว ตอนซื้อมารู้สึกเซอร์ไฟรส์มาก เพราะคุณภาพค่อนข้างดี และราคาถูก และขนนุ่มมาก แนะนำเลยค่ะ 
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะค่ะ

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 ธ.ค. 2562 เวลา 14:50 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล