How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

8 Item Best of The Years 2019 ที่ใช้ในการ make up

       ฮัลโลววว^^ สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เรามี 8 ไอเท็มเด็ดๆ ที่เป็นช่วยและเป็นสิ่งที่ใช้เป็นประจำทุกวันถือว่าเป็นการแต่งหน้าแบบ everyday look ของเราเลยก็ว่าได้ เราเลยขอยกให้เจ้า 8 ตัวนี้เป็นไอเท็มเด็ดของปีนี้ไปเลยยย และในช่วงนี้เป็นช่วงเริ่มเข้าเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสมาสต์ และเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ช่วงเทศกาลแบบนี้เราก็จะต้องออกไปเที่ยวเฉลิมฉลองกัน เราจะปล่อยให้หน้าของเราโทรมไม่ได้นะคะ วันนี้เราเลยจะมารีวิวการแต่งหน้าด้วยสุดยอดไอเท็มของปีนี้ มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่าาา

1. NAMI I’m Fresh Aloe – Lemon Brightening Gel

                                                         

มาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยนะคะ หลังจากทำความสะอาดหน้าเสร็จเราจะใช้เจ้าตัวนี้ลงก่อนเลย นั่นก็คือเจลอโล-เลมอน ต้องบอกเลยว่าเจ้าเจลอโลตัวนี้หรือ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ NAMI นั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นเจลว่านห่างจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5 % ซึ่งจะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว และนอกจากนั้นเจลตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟา อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส สามารถคุมความมัน ทำให้รูขุมขนกระชับด้วยค่า และชอบมากเลยที่เจลนี้คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเจ้าตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ปลอดภัยแน่นอนค้าาา ที่สำคัญราคาไม่แพงเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้นหาซื้อได้ง่ายๆ มีขายที่ 7- ELEVEN ทุกสาขา

     

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลใสๆ มีเม็ดบีทส์สีเหลืองที่ช่วยสครับหน้าด้วย เมื่อบีบเจลลงไปบนผิวมือรู้สึกชุ่มชื้น เย็นฉ่ำ และเมื่อเกลี่ยไปสักพักเจลซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมขอเลมอนอ่อนๆด้วย สดชื่นมากๆ แต่ถ้าอยากให้มีความเย็นสดชื้นขึ้นไปอีก เราแนะนำให้นำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาใช้ จะยิ่งฟินสุดๆไปเลย

หลังจากทาเจลลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นมากๆ พอเกลี่ยเนื้อเจลทั่วใบหน้าแล้วรู้สึกจากที่หน้าแห้งๆดูฉ่ำและกระจ่างใสขึ้นมา และเนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากจริงๆค่ะทุกคน ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหน้าเลย ทำให้ง่ายต่อการลง make up ตัวอื่นต่อไปค่ะ และเจ้าตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วย เลิฟก็ตรงนี้แหละค่าาาา
ต่อมานะคะหลังจากที่บำรุงผิวหน้ากันไปแล้ว ก็จะมาลงครีมกันแดดนะคะ ครีมกันแดดที่เราเลือกใช้นั่นก็คือ

2. Beauty idol donky milk reborn UV aqua sunscreen SPF 50 PA++++

                                                        

ครีมกันแดดตัวนี้เป็น item ที่เราขาดไม่ได้เพราะการที่เราจะต้องออกไปข้างนอกไม่ว่าจะเจอแสงแดด เจอแสง UV ถ้าเราไม่มีตัวปกป้องที่ดี ผิวหน้าของเราก็จะถูกทำลาย และยิ่งแดดประเทศเราเป็นแบบนี้ก็เลยต้องเลือกสิ่งดีๆมาเป็นตัวช่วย ซึ่งเจ้ากันแดดตัวนี้สามารถปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด UVA1,UVA2 และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีSPF 50 PA++++ เป็น Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อด้วย และที่สำคัญไม่มีซิลิโคน ปราศจากสารระคายเคือง 10 ชนิด แต่เจ้าตัวนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงประมาณ 750 บาท แต่ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มอยู่นะคะ สามารถหาซื้อได้ตาม Shop Beauty buffet ได้เลยค่ะ

     

                        เนื้อสัมผัส : จะเป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมของนมละมุนมากๆเลย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ

        

และเมื่อหลังจากได้ทาครีมกันแดดตัวนี้บนผิวหน้ารู้สึกว่าหน้ามีความเนียนและขาวกระจ่างขึ้นมาอีกระดับ จนไม่ต้องทาครีมรองพื้นเลยก็ได้ เพราะโดยส่วนตัวจะไม่ค่อยชอบทาครีมรองพื้นเพราะจะรู้สึกว่าหนักหน้าเกินไป พอมาเจอกันแดดตัวนี้ยิ่งตอบโจทย์กับความต้องการของเราเลย เพราะแค่ใช้กันแดดตัวนี้ไปก็เรียบเนียนโดยไม่ต้องพึ่งรองพื้นกันเลย
ขั้นต่อมาเราก็จะมาเติมสีสันให้กับแก้มกันเลยดีกว่าด้วยบลัชออนโดยส่วนตัวจะชอบใช้แบบเนื้อครีมมากกว่าแบบฝุ่นนะคะ เพราะรู้สึกว่ามันเกลี่ยเข้ากับผิวหน้าเราได้ดีกว่าแบบฝุ่น เราขอเลือกตัวนี้เลยชอบมากใช้ทุกวัน นั่นก็คือ

3. 4U2 You Heart Me Cream Blush SPF35 PA+++ ( C5 Sweet As You)

   

เนื้อสัมผัส : เป็นครีม เกลี่ยง่าย

เจ้าบลัชออนตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อครีมตัวใหม่ที่มีออกวางขายมาสักพักแล้ว เป็นของแบรนด์ 4U2 โดยมีความพิเศษตรงที่เป็นบลัชออนที่ผสมกันแดดถึง SPF35 PA+++ กันน้ำและติดทนด้วยค่ะทุกคนนนน คือดีงามมาก แพ็คเกจเขาก็ทำออกมาได้น่ารักมากเป็นรูปหัวใจ พกพาสะดวก ตอนที่เราซื้อมามีโปรโมชั่นจากราคา 199 บาท ลดเหลือ 149 บาทค่ะ หาซื้อได้จาก WATSONS, EVEANDBOY และ BEAUTRIUM ได้เลยค้าาาาา

หลังจากปาดเจ้าบลัชออนตัวนี้ลงแก้มแล้วเกลี่ย ดูแก้มมีสีสันขึ้นเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากค่ะ สีออกชัดโดยไม่ต้องปาดซ้ำหลายๆรอบเลย สีติดทนอยู่ได้ทั้งวันเลยรักมั้กมากกก
พอมีแก้มแล้วเรามาต่อกันที่ตาต่อเลยดีกว่าค่ะ เราจะเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าโทนสีออกส้มๆชมพูอมแดงๆนะคะ เราเลยเลือกเจ้าพาเลทอายแชโดว์ตัวนี้ค่ะ เพราะเฉดสีของเขาถูกใจมาก เจ้าตัวที่เราพูดถึงนั่นก็คือนี่เลยค่าาา

4. Odbo Love Sweet eyeshadow

                                                    

เนื้อสัมผัส : เนียนนุ่ม สีชัด ติดทนนาน

พาเลทอายแชโดว์ตัวนี้นะคะเป็นของแบรนด์ Odbo cosmetic Thailand จริงๆคอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งหมด 3 โทนสีก็คือจะมีตลับที่เป็นเบอร์ 01,02 และ 03 เราเลือกใช้เป็นตลับ 02 เพราะโทนสีดูแบบว่าส้มๆชมพูอมแดงถูกใจที่สุดเพราะจะชอบแต่งสีโทนนี้บ่อย ในตลับจะมีอายแชโดว์ทั้งหมด 18 เฉดสีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ สีที่เราชอบใช้เป็นประจำก็คือสี AMETHYST ผสมกับ TWENTY ONE ราคาตลับละ 329 บาทนะคะหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM, EVEANDBOY และตามร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไปนะคะ

มาต่อกันด้วยลิปสติกคู่ใจของเรากันเลยนะคะที่ต้องมีพกติดตัวไว้ตลอด ลิปสติกตัวนี้ก็คือ………

5. 4U2 Heart Dance Cotton Lip Pigment

   

เนื้อสัมผัส : เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สีชัด

ที่เราเลือกลิปสติกของแบรนด์ 4U2 ตัวนี้นะคะ เพราะว่าเจ้าลิปตัวนี้เป็นแบบลิปจิ้มจุ่ม คือเราจะชอบใช้ลิปแบบนี้มากกว่าแบบแท่งค่ะ และเจ้าตัวนี้เป็นลิปที่มีเนื้อเป็นคอทตอนแมทต์ ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก เพราะมีวิตามิน C และ E เป็นส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก และสีที่เลือกใช้นะคะคือสีเบอร์ C20 เป็นสีที่ออกส้มๆแดงๆ ก็คือรักเลยค่ะ ลิปตัวนี้นะคะในช่วงนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะคะ จากราคา 199 บาท ลดเหลือ 129 บาท รีบไปหาซื้อมาใช้กันนะคะทุกคน หาซื้อได้ที่ WATSONS , BEAUTRIUM และ EVEANDBOY ค่าาา

ขั้นตอนต่อไปคือการปัดมาสคาร่ากันเลยค่ะ ขอเลือกใช้เป็นมาสคาร่าตัวนี้เลยค่ะ ขอบอกว่าดีจริงอะไรจริงค่ะ ไปดูกันเลย….

6. Maybelline Volumn’ Express The Hypercurl Mascara Waterproof

                                         

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมน้ำๆ ไม่เหลวมาก ไม่หนืด

มาสคาร่าของ Maybelline ตัวนี้เขาออกแบบมาให้ปัดง่าย ปัดแล้วขนตาดูยาวและหนาขึ้นดูมีมิติ และโค้งงอนอย่างง่ายดายด้วย และที่สำคัญมาสคาร่าตัวนี้ติดทนและกันน้ำด้วย คือกันน้ำได้ดีมาก แต่ด้วยความที่กันน้ำได้ดีก็อาจจะล้างออกยากหน่อยๆค่ะ แต่คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้คือดีจนมองข้ามข้อเสียตรงนั้นไปเลย เพราะเมื่อปัดแล้วขนตาเด้งเรียงเส้นไม่จับกันเป็นก้อน แล้วเราก็จะมีเทคนิคก่อนปัดมาสคาร่าเราจะดัดขนตาก่อนแล้วมันจะทำให้ปัดขนตาได้ง่ายขึ้นค่ะ ปัดไม่กี่ทีก็ได้ขนตาโค้งงอนเด้งที่ตามที่ต้องการแล้ว มาสคาร่าตัวนี้ราคาตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ที่ 99 บาทด้วยนะคะพลาดไม่ได้แล้ว หาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM, EVEANDBOY,WATSONS และ 7-ELEVEN ทุกสาขาเลยค่ะ

ต่อมาก็ถึงขั้นตอนการเขียนคิ้วกันแล้วนะคะ ดินสอเขียนคิ้วที่เราเลือกให้เป็น Item สุดยอดแห่งปีของเราก็ต้องเป็นตัวนี้เลย

7. Baby Bright Triangle Slim Brow Pencil

                                   

ดินสอเขียนคิ้วนี้เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแบรนด์ Baby Bright เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีหัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. เขียนง่าย หัวสามเหลี่ยม เข้ารูปคิ้วพอดี กันน้ำ ติดทนดีมากเลยค้า ไม่เป็นคราบ คิ้วเรียงเส้นสวยเส้นต่อเส้น ดูมีมิติ เป็นธรรมชาติ แปรงมีคุณภาพที่ช่วยปัดคิ้วให้ฟุ้งแบบเกาหลี พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดธรรมชาติ จากน้ำมันดอกคามิเลีย ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยบำรุงขนคิ้วให้ดกดำ แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย มีให้เลือกทั้งมด 4 เฉดสี แต่สีที่เราเลือกใช้คือเบอร์ #04 Dark Brown เป็นสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับสีขนคิ้วของเราที่สุด ราคาจะอยู่ที่แท่งละ 99 บาทเองค่ะทุกคน ต้องไปตำกันแล้วน้าาา

เนื้อสัมผัส : เนื้อนุ่มลื่น ไม่เป็นคราบ เขียนง่าย

ต่อมาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการ make up ของเรานะคะก็คือเราจะลงแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ โดยแป้งที่เราใช้คือออออ

8. Sasi Magic Matte Foundation Powder

                                    

เนื้อสัมผัส : บางเบา เนื้อเนียน ละเอียดนุ่ม เกลี่ยง่าย กลมกลืนกับสีผิว

แป้งตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งอัดแข็งแน่นเนียนละเอียดจากแบรนด์ Sasi (ศศิ) เขามีออกมา 3 เฉดสีนะคะ โดย W1 สำหรับผิวขาว , W2 สำหรับผิวขาวเหลือง, W3 สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผิวแบบเราจะเลือกใช้เฉด W2 ค่ะ แป้งพัฟนี้คือดีทาแล้วบางเบาไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน ก็ใช้เจ้านี้ตลอดเลยค่ะ ราคาก็เบาเหมือนกันค่าเพียง 129 บาทเท่านั้นเองค่าหาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN , WATSONS , EVEANDBOY และ BEAUTRIUM ทุกสาขาเลยนะคะ

และหลังจากที่ทาแป้งลงไปนะคะจะเห็นได้ว่าหน้าดูเรียบเนียนและสว่างขึ้นมาเลยค่ะ และบอกเลยนะคะว่าตัวนี้คุมมันเก่งมากค่ะ
ค่าาาและทั้งหมดนี่คือ 8 Item ที่เราเลือกให้เป็น Best of the years 2019 ในการ make up ของเรานะคะ ซึ่งทั้งหมดเป็นตัวที่เราใช้เป็นประจำและรู้สึกชอบและรู้สึกว่ามันดีก็เลยอยากมาบอกต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคน วันนี้เราก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ บะบายค่าาา

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 ธ.ค. 2562 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

27 ธ.ค. 2562 เวลา 0:05 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล