5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว Sistar Sakura Aura BB Cream บีบี เผยออร่า หน้าสวย ดูเนียนเป็นธรรมชาติ

 

ฮัลโหล… Say Hi ค่ะ ทุกคน ฤกษ์งามยามดี มีของดีมารีวิวกันอีกแล้วจ้า… และแน่นอนว่าของดีที่ว่านี้ก็ไม่แพงอีกตามเคย เป็นของถูกและดี ที่มีขายใน 7-11 กับเจ้า บีบีครีมซอง Sistar Sakura Aura BB Cream หรือเรียกสั้น ๆ ว่า บีบีครีมซากุระจ้านั่นเองจ้า

เข้าเรื่องเลยค่ะว่า เจ้าครีมซองตัวนี้มาในรูปแบบ ครีมซองสีชมพู น่ารักมาก ๆ ฝาจุกเปิดง่าย ปิดง่ายแถมพกพาสะดวกมากเลยค่ะ

 

 

เนื้อบีบีครีมของเค้า เป็นเนื้อบีบี ที่มีความบางเบามาก ๆ เกลี่ยง่ายมาก ๆ แค่หยดเดียวก็สามารถลงได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ซึ่งนอกจากจะเป็น base makeup ได้แล้ว ตัวมีนี้คุณสมบัติในการบำรุงผิวด้วยค่ะโดยมีส่วนผสมของ

Sakura :  ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยให้ผิวกระชับ

Pearl : อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้สดใส ดูมีชีวิตชีวา

Vitamin C : ช่วยให้ผิวที่คล้ำเสีย แลดูกระจ่างใส อมชมพูมากขึ้น และช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอค่ะ

 

 

อ่ะ...ถึงเวลามาเผยหน้าสด พร้อมกับลงบนใบหน้ากันเลยค่ะ จะเห็นได้ว่าหน้าสดเราแอบพังมาก 555 มีปัญหารอยคล้ำใต้ตา รอยดำจากสิว และริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับอายุ (ส่วนคิ้วนั้นไม่ต้องพูดถึงนะ กำลังไว้ให้รกแล้วแว็กซ์ทีเดียวค่ะ) หลังจากที่ทาลงบนใบหน้าแล้ว สังเกตได้ชัด ๆ เลยว่า ผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสมีออร่าขึ้นมาก บีบีตัวนี้สามารถปกปิดปัญหาผิวหน้าได้เกือบหมด ทั้ง จุดด่างดำ ริ้วรอย แต่กลับดูไม่ค่อยออกว่าทาบีบี เพราะเนียนเป็นธรรมชาติมาก และโดยส่วนตัวที่เป็นคนผิวเข้ม แต่บีบีตัวนี้ไม่ทำให้หน้าลอยเลย ไม่วอกไม่เทา แต่ผิวกลับดูกระจ่างใสขึ้น เลิศจ้า ให้ 10 10 10 ค่ะ

 

Finish Look

 

 

Finish Look แล้ว ก็เผยออร่า หน้าเนียนใสได้เลยค่ะ พร้อมออกนอกบ้านไปลุยทุกสถานการณ์ เพราะว่า บีบีครีมซากุระตัวนี้ มีคุณสมบัติในการปกป้องแสงแดดด้วย SPF 30 และ มีคุณสมบัติคุมมัน กันน้ำ สามารถ ลุยแดด ลุยฝน ลุยฝุ่น แบบไม่ต้องกลัวหน้าดรอปเลย และบอกเลยว่า ถ่ายรูปแล้วแอบขึ้นกล้องมาก เพราะว่าพอผิวกระทบแสงแล้วผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำ มีมิติมากค่ะ โดยรวมคือดีอ่ะ แนะนำให้ลอง เป็นครีมซองอีกตัวที่ต้องมีเลยค่ะ

 

 

ประทับใจมากแบบต้องบอกต่อเลยค่ะ เราชอบมาก อยากให้ทุกคนมาลองใช้ดู Sistar Sakura Aura BB Cream ตัวนี้หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคา 39 บาท ซองเดียวใช้ได้นานมากนะ คุ้มสุด ๆ เลยค่ะ จะใช้ทุกวัน หรือใช้พกไปวันเดินทาง หรือเผื่อยามฉุกเฉินก็ได้หมดค่ะ เอาที่สะดวกเลย สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนนะคะ จะมารีวิวอะไรกันต่อ ติดตามรอกันได้เลยค่า บ๊ายบายค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับรีวิวคะ

29 ธ.ค. 2562 เวลา 18:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ธ.ค. 2562 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ธ.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

30 ธ.ค. 2562 เวลา 11:55 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล