How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แนะนำอายไลเนอร์ราคาไม่แพง by BSC Lock It Fit

มากันรัวๆเลยจ้า สำหรับสาวก bsc 

กระทู้นี้จะมารีวิวอายไลน์เนอร์กันน้ำ ติดทน สีดำสนิท ของ bsc กัน ตัวนี้มีชื่อรุ่นด้วยนะ ชื่อว่า Lock It Fit แค่ชื่อก็ทำให้รู้สึกว่ามันติดทนแล้วอะ

ก่อนอื่นเลยคือเราไม่ค่อยใช้อายไลน์เนอร์เท่าไร แต่อยากลองดู เลยซื้อเจ้าตัวนี้ ราคาไม่แพงมาก 149 บาทเองอะ หยิบจับได้ในราคานักเรียนนักศึกษา

ตัวด้ามเป็นสีดำ ดูสวยและหรูหราในคราวเดียวกัน พอเปิดออกมาจะเห็นเป็นด้ามที่แหลมกริบ เห็นแล้วอยากเอามาวาดรูป ใช่ค่ะ ลองวาดลงกระดาษ ก็ติดง่าน ไม่ซึมลงด้วย เหมือนใช้หมึกเขียน แต่ดีกว่ามากๆ ลองกับกระดาษไปนิดเดียวพอนะ เปลือง จะได้ให้เห็นลายเส้นว่าสามารถทำให้บางให้หนาได้ ควบคุมได้ง่าย เขียนง่าย

นี่ก็คือทั้งหมดของการรีวิว สั้นดีปะล่ะ ฉบับรวบรัด เขียนเยอะกลัวคนไม่อ่าน 55555 เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรดีๆอีก เราจะมาแชร์ให้ทุกคนทราบนะคะ

 

ขอบคุณที่อ่านค่า See ya

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

27 ม.ค. 2563 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบตุณคร่า

27 ม.ค. 2563 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าลองใช้มาก 

27 ม.ค. 2563 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 ม.ค. 2563 เวลา 12:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล