คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ลิปน้ำตบ ปากฉ่ำเป๊ะปัง

28 ม.ค. 2563  |  3389   6  

สวัสดีค่ะซิส ช่วงนี้มีสินค้าออกมาใหม่เยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะลิปสติกที่มีหลายสีหลายยี่ห้อ มองแล้วตาลายมาก ดูแล้วก็คล้ายๆกันนะ โดยเฉพาะในเซเว่นที่มีลิปสติกให้เลือกวางเรียงรายกันเป็นแถว แต่เราก็ต้องไปสะดุดตากับยี่ห้อหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือแบรนด์ BABY BRIGHT  เจ้าตัวนี้คือ LIP & CHEEK COLOR STAIN ESSENCE ตัวดังของเค้า แต่มาในรูปแบบลิปน้ำตบ เอ๊ะ....... คืออะไร แล้วจะมัวรอช้าอยู่ใยสอยสิคะ มีขาย 2 สี เราก็สอยมาทั้ง 2 สีเลยแล้วกัน

หน้าตาเต็มๆจ้าของลิปน้ำตบเป็นแบบนี้นะคะ แพ็คเก็จค่อนข้างอลังการมากแม่ และเธอมีชื่อเต็มๆว่า BABY BRIGHT  LIP & CHEEK COLOR STAIN ESSENCE  จะเห็นว่าพรีเซ็นเตอร์คือ กัน อรรถพันธ์ หากสาวกกันเห็นกรี๊ดสลบแน่นอน 55555 อย่างที่เราบอกตอนแรกว่าลิปมี 2 สี คือเบอร์ 03 Orange Coral และเบอร์ 05 Sunset ถ้าดูด้วยตาเปล่าแล้วสีใกล้เคียงกันมาก ถึงขั้นแยกไม่ออก แต่มันต้องมีความแตกต่างสิ เพราะมันคนละเบอร์เลยนะ แต่จะต่างกันขนาดไหนมาเปรียบเทียบกันเลยค่ะ โดยเริ่มจากเบอร์ 03 ก่อนละกัน

หากดูดีๆแล้วสีนี้จะออกไปโทนส้ม เหมาะสำหรับวันสบายๆ ทาได้ทุกโอกาส และสีไม่แจ๊ดจนเกินไป ทำให้ทาได้ทั้งสาวผิวขาวไปจนถึงผิวสีแทนได้เลยค่ะ เรียกว่าเริ่ดมากค่ะแม่ มาต่อที่สีเบอร์ 05 กันต่อเลยนะคะ

สีนี้จะออกไปโทนแดงกว่าสีแรก เหมาะสำหรับสาวแซ่บอย่างมาก ทาแล้วปังสุดค่ะบอกเลย อย่างที่บอกถ้าดูด้วยตาเปล่าอาจแยกไม่ออกเพราะค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก งั้นเรามาดูกันชัดๆอีกรอบนะคะ

พอมาเทียบกันใกล้ๆจะร้องอ๋อ เพราะเห็นความแตกต่างกันสักที แต่ดูเนื้อสีดีๆนะคะจะเห็นว่าเนื้อสีชัดมาก เนื้อสนิทไม่แห้งตึง ที่สำคัญดูชุ่มชื่นมาก และที่เรียกนางว่าลิปน้ำตบเพราะเราจุ่มลิปแล้วทาที่ปากแล้ว เราจะเกลี่ยให้ทั่วๆโดยตบเบาๆที่ปาก เพื่อเป็นการบำรุงให้ปากชุ่มชื่นยิ่งขึ้นนั่นเอง สไตล์คล้ายๆครีมน้ำตบที่เราใช้กับหน้าเลย หลักการเดียวกัน แต่จากทาหน้ามาทาปากเท่านั้นเอง แต่เริ่ดและปังกว่าเพราะเราเพิ่งเคยเห็นแบรนด์แรกที่ทำ 55555

สรุปเลยแล้วกัน BABY BRIGHT  LIP & CHEEK COLOR STAIN ESSENCE  ที่ขายในเซเว่นจะมี 2 เบอร์ด้วยกัน คือเบอร์ 03 Orange Coral และเบอร์ 05 Sunset เป็นลิปน้ำตบทาแล้วปากฉ่ำๆ ดูสุขภาพดี แถมเนื้อสีชัด สีแน่นมาก ส่วนเรื่องติดทนเราว่าพอได้อยู่นะ อาจจะหลุดบ้างเวลากินข้าวกินน้ำ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ และแพ็คเก็จเค้าอลังการดูแพง เมื่อเทียบกับราคา แต่ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 ตัวนี้เราให้ 8 เลย ขอหัก 2 คะแนนที่สีแอบแยกยาก ดูผ่านๆคือเหมือนกันเลย แต่ก็ไม่ได้หนักหนาอะไร ส่วนเรื่องความชุ่มชื่นขอบอกว่า 10 เต็มค่ะ ไม่เสียแรงที่นางเป็นลิปน้ำตบ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยค่ะ

28 ม.ค. 2563 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สีสวยยยย

28 ม.ค. 2563 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ใจจร้า

29 ม.ค. 2563 เวลา 1:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

29 ม.ค. 2563 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thank

29 ม.ค. 2563 เวลา 9:34 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล