คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

How to: แต่งหน้าง่ายๆ ใสๆ น่ารักๆ สไตล์เกาหลี.

4 ก.พ. 2563  |  499   6  

อันยองงฮาเซโย!!!^.^สวัสดีทู้กคนนนวันนี้จะมาแนวหวานมากเกาหลีฟุดๆไปเลย555 พึ่งดูซีรี่ย์เกาหลีจบก็จะอินๆหน่อยๆ555 วันนี้ก็เลยอยากจะมาแต่งหน้าแบบง่ายๆใสๆสไตล์เกาหลี...โอปป้า!!!!ไรงี้ แต่จะบอกว่ามีแป้งพับตัวหนึ่งที่เราชอบมากใช้ประจำทุกวันเลยนี่ก็ขึ้นตลับที่2แล้วตามมาดูกันเลยจ้าา

        !!!...แทน...แท๊นนน...!!!ตัวนี้เลยค่าาา
LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION SPF 10 PA+ ตัวนี้ของเขาจะเป็นแป้งอัดแข็งที่ผสมรองพื้นด้วยนะทุกคน ขนาดก็กะทัดรัด 10 กรัม พกพาสะดวก กล่องกับตลับแป้งเป็นสีชมพูอ่อนหวานๆน่ารักมากเลยเหมาะกับสาวหวานอย่างเราอิอิ:-)

พอเปิดตลับออกมาเนื้อแป้งเนียนละเอียดมากเลยอ้าาด้วย Pigment ของเนื้อสีของเป็นต้องขอบอกเลยว่าเนียนๆลื่นๆจริงเพราะของเขานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มิน่าคุณภาพนี่แบบเริ่ดมากอ่ะ มิน่าถึงทำให้สีแป้งไม่เปลี่ยนและเวลาลองทาที่หน้าก็ไม่หมองคล้ำระหว่างวันอีกด้วยอ่ะ และก็ยังช่วยป้องกันรังสี UV อีกด้วยนะ SPF 10 PA+ มีพับนุ่มๆมาให้ด้วยสีขาว และมีกระจกในตัวตลับเลย ชอบๆดีก็ตรงนี้แหละ เพราะเคยซื้อแป้งพับบางยี่ห้อไม่มีกระจกให้เซงเลยย~.~

           มาสวอชสีเนื้อแป้งให้ดูกันจ้าา

         แป้ง LIN เบอร์ที่เขาใช้ก็จะเป็นเบอร์ 1 นะ

     สำหรับผิวขาวอมชมพู เหมาะกับสีผิวเขาเลยความรู้สึกตอนสวอชสีสัมผัสแรกคือเนื้อแป้งเนียนละเอียดมากลื่นๆนะและสารสกัดของเขาแบบมาจากธรรมชาติอ่ะจากดอกคาโมมายด์อะไรแบบนี้ก็อ่อนโยนต่อผิว เลยเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย อย่างเราแล้วก็มีวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวอีกด้วยแหละและควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ ไรแบบนี้ได้ดีเลย

มาถึงเคล็ดลับหน้าเนียนๆใสๆของเราง่ายมากๆเลยแค่ใช้พัฟฟองน้ำชุบน้ำพอหมาดๆแตะแป้งแล้วทาให้ทั่วหน้าและคอ หรือถ้าเพื่อนๆจะไม่ชุบน้ำไม่ขอบก็ใช้พัฟแบบแห้งๆทาได้เลยนะ

แป้ง LIN ต้องขอบอกว่าตัวนี้ ปกปิดได้เรียบเนียนดีจริงๆนะแล้วก็รู้สึกหน้าไม่หนาไป บางเบาดีปกปิดรอยสิวของเราได้ดีเลยทีเดียวแหละ พอทาที่หน้าแล้วหน้าดูขาวอมชมพูขึ้นมาเลยนี่!!!!!

เห็นได้ถึงความต่าง..55ทากับไม่ทา..

ต้องขอบอกเลยว่าลุคนี้แต่งง่ายมากเพื่อนๆสามารถแต่งตามกันได้เลยไม่ต้องใช้เครื่องสำอางค์อะไรเยอะแยะหลายตัวเลย และหลังจากที่เราทาแป้งพับ LIN เสร็จแล้ว ลุคหวานๆใสๆ เราใช้ที่ปัดแก้มตัวนี้เลยจ้า โทนสีชมพู เพิ่มความหวานใสๆ ที่ปัดแก้มอันนี้พับของเขาจะเป็นขนๆนุ่มฟูปัดง่ายมาก ปัดแก้มที่เราใช้จะเป็นของ ETUDE Lovely Cookie Blusher PK001

Strawberry CHOUX จ้า

ส่วนลิปสติกที่เขาใช้ทาในวันนี้ก็จะเป็นของ KMA SOFT MATTE LIPSTICK สีชมพูเบอร์ P1

ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำๆหวานๆอิ่มเอิ่มหวานมากจ้าา

ลิปของ KMA ตัวนี้เขาชอบนะราคาไม่แพง

แถมทาแล้วปากไม่แห้งไม่ลอกไม่เป็นขุยไม่ดำอีกด้วย

ก็แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วนะจ้ะตัวแป้งพับถือว่าปกปิดได้เนียนดีระดับหนึ่งเลยนะนี่ขนาดไม่ได้ลงรองพื้นเลยนะทาแค่แป้ง LIN อย่างเดียวหรือเพราะว่าแป้งอัดแข็งของเขาผสมรองพื้นด้วยไงเลยดูหน้าเนียนดี

ตัวนี้ช่วยคุมมันระหว่างวันด้วยเราลองทดสอบดูระหว่างวันไม่ต้องเติมแป้งเลย

เสร็จแล้วจ้า!!!หวานละมุน..!!!

พร้อมไปเดตกับหวานใจแล้วจ้าอิอิ”;-)

ก็ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจชอบการแต่งหน้าลุคหวานๆใสๆง่ายๆสไตล์เกาหลีอยากลองแต่งตามกันดูบ้างแนะนำเลยคร่า วันนี้เราขอตัวไปก่อนขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้าอ่านกันนะจ๊ะบายบ๊าย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

กำลังใช้เลยค่ะแป้งติดทนยิ่งบล็อคด้วยสเปรย์ oldrovk คือดีมากค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

4 ก.พ. 2563 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 23:59 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล