13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กรีดตาให้คมสวยด้วยอายไลเนอร์ BSC Lock it Fit

สวัสดีกันอีกครั้งนะคะ (≧▽≦) พบกับป๊อบสเตอร์คนเดิม เพิ่มเติมคือจะมารีวิวไอเทมแห่งการเมคอัพที่สาวๆขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ! "อายไลเนอร์" 

 

ใช่แล้วล่ะค่ะ "อายไลเนอร์" เป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่ผู้หญิงควรจะมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางหรือที่โต๊ะเครื่องแป้ง เพราะอายไลเนอร์นี่สามารถทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูสวยเฉียบคมและโตขึ้นได้ อีกทั้งยังทำให้การแต่งหน้าดูไม่โล้นจนเกินไป ?

 

สำหรับอายไลเนอร์ที่เราจะเอามารีวิว ก็ไม่ใช่อันอื่นอันไกลที่ไหน เป็นยี่ห้อที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว นั่นก็คือของ BSC

 

BSC มีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลากหลาย รวมทั้งอายไลเนอร์ด้วย ซึ่ง BSC ได้ออกตัวใหม่มาที่สามารถหาซื้อที่ 7-eleven เพื่อความสะดวกสบายของสาวๆ 

 

Lock it Fit คือนิยามของอายไลเนอร์ตัวนี้ เพราะเป็นเนื้อฟิล์มที่กรีดง่ายบางเบา และติดทนทั้งวัน! ไม่ว่าจะกันน้ำกันเหงื่อ อายไลเนอร์ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ! (✿ ♡‿♡)

ด้วยหัวปากกาที่แหลมยาว ทำให้การกรีดตาเป็นไปด้วยความง่ายดาย สาวๆคนไหนที่หัดลองแต่งหน้า หรือกรีดอายไลเนอร์ สามารถลองใช้ตัวนี้ทดสอบดูได้ค่ะ

 

Lock it Fit ของจริง เขียนบนผิวกายยังมีความคมชัด

(ตื่นมาก็ยังอยู่ไม่จางออกเลยค่ะ 55555)

____________________________________________

ส่วนตัวแล้วใช้อายไลเนอร์ตัวนี้เป็นแท่งที่สองแล้วค่ะ

จากคนที่ไม่ค่อยกรีดอายไลเนอร์ ตอนนี้ต้องกรีดตลอดทุกครั้งที่แต่งหน้า ไม่งั้นหน้าจะดูโล่งๆมาก ?

^_________^

*ราคาเพียง 149 บาทเท่านั้น*

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 มี.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 0:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล