13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวคอนแทคเลนส์ Maxim รุ่นตาหวาน เลนส์เนื้อนิ่ม ไม่ระคายเคือง

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว Maxim Contact Lens รุ่นตาหวาน(กล่องสีชมพู) สีน้ำตาล O Brown และ เทา O Gray เลนส์เนื้อนิ่ม ไม่ระคายเคือง สีธรรมชาติ ใส่แล้วดูไม่หลอกตา ทำให้ตาสวย หวาน ดูละมุน เปลี่ยนบุคลิกได้หลากหลายตามโทนสีเมคอัพ ทั้งสายเกาหลีและสายฝ.มาให้ดูกันนะคะ


เอเดียเป็นคนที่ระคายเคืองตาได้ง่าย แต่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีสวยๆ เวลาแต่งหน้าแล้วถ่ายรูป ดูขึ้นกล้อง แถมได้เปลี่ยนบุคลิกตามสไตล์และโทนสีเมคอัพได้อีกด้วย วันนี้เลยมารีวิวคอนแทคเลนส์เนื้อนิ่ม สีสวยละมุน ใส่แล้วไม่ระคายเคืองตามาให้ดูกันนะคะ


MAXIM Contact Lens คอนแทคเลนส์รายเดือน สีน้ำตาล O Brown และ เทา O Gray รุ่นตาหวาน กล่องชมพู ไซส์มินิ ขนาดเท่าตาจริง เนื้อนิ่ม บางเบา ใส่แล้วดูละมุน ไม่หลอกตา


ความโค้ง B.C: 8.7 mm. ขนาด Dia 14.2 mm. มีลาย GRAPHIC เบา ๆ เพียง 12.3 -13.0 mm.
มีทั้งค่าสายตาปกติ จนถึง สั้น -10.00


MAXIM Contact Lens คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล O Brown


สีน้ำตาล O Brown ขอบน้ำตาลเข้ม มีลายเล็กๆ

ปกติเราเป็นคนที่มีตาดำสีเข้มมาก ใส่แล้วได้สีตาแบบนัวๆ ละมุน ได้ลุคเหมือนลูกครึ่ง แบบเกิดมา ชั้นมีตาสีนี้เลย อิอิ

ใส่ได้ทุกวัน เหมาะกับเมคอัพได้ทุกลุค ไซส์เล็ก ใส่ง่าย เพราะเราเป็นคนที่มีตาเล็ก ใส่ได้สบาย ไม่ต้องแหวกให้ตาโต ตาเหี่ยว ชอบที่ขอบเข้มแบบนี้ ทำให้ได้เอฟเฟคท์ตาดูละมุนขึ้น ใส่แล้วหน้าดูอ่อนกว่าวัย


เราชอบใส่สีนี้เวลาแต่งหน้าแบบใสๆ สายเกาหลี ดูสวยละมุน เป็นธรรมชาติดี


MAXIM Contact Lens คอนแทคเลนส์รายเดือน สีเทา O Gray

สีเทา มีกราฟฟิคเป็นเส้นๆ

ใส่เทียบให้ดู สีเทาใส่แล้วสีอ่อน ลายชัดกว่าสีน้ำตาล ได้ลุคคนละแบบ

สีเทามีกราฟฟิคเส้นๆ ใส่ออกมาได้สีตาเป็นสีเทาอมเขียวอมน้ำตาล เก๋ไก๋ ใส่แล้วดูมีอะไร สไตล์สาวเปรี้ยวอมหวาน

ใส่สีเทาก็เปลี่ยนบุคลิกไปอีกแบบเลย สีอ่อน ลายชัดเจนกว่าคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล แต่งหน้าได้ทั้งแบบเปรี้ยวและแบบหวาน แต่งหน้าแบบสายฝอก็เหมาะนะสีนี้

ใครที่อยากได้ลุคที่แตกต่าง ก็ใส่สลับสีในแต่ละวัน เปลี่ยนบุคลิกกันได้เลย สีน้ำตาลละมุนหวานๆ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบสีที่หวือหวา อยากได้สีน้ำตาลธรรมชาติ ส่วนสีเทาเป็นสไตล์สาวหวานอมเปรี้ยว เหมาะกับคนที่อยากได้ตาสีอ่อน สีชัดเจนดี เราชอบเลนส์ทั้ง 2 สีนี้เลย สีไม่หลอกตาทั้งคู่  จะใส่สลับในแต่ละวัน เปลี่ยนสไตล์ตามโทนสีเมคอัพ ถ่ายรูปออกมาแล้ว สวยขึ้นกล้อง ชอบที่เลนส์นิ่มมาก ใส่แล้วไม่รู้สึกเคืองตา น้ำตาไม่ไหล แนะนำเลยค่า

ใครที่สนใจคอนแทคเลนส์เนื้อนิ่ม ใส่แล้วตาดูหวาน สวย ละมุน ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไปกันได้เลยนะคะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ FB Page : maximcontactlens หรือ Line@ : @maximcontactlens(มี @ ด้วยนะคะ) ปกติกล่องละ 200 บาท (กล่องละ 1 คู่) โปรโมชั่นพิเศษ 3 กล่อง 500 บาทค่า

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 เม.ย. 2563 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 เม.ย. 2563 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

6 เม.ย. 2563 เวลา 17:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 เม.ย. 2563 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ​สำหรับ​รีวิว​ คะ
7 มี.ค. 2564 เวลา 5:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล