How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

วิธีทาลิปฉบับคนปากแห้ง

ทาลิปฉบับคนปากแห้ง ทายังไงให้ดูสุขภาพดีแบบชุ่มชื้นฝุดๆ ?

อันนี้เป็นวิธีที่อายใช้แล้วได้ผลดีนะคะ เลยอยากมาแบ่งปันกัน ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบมาสก์ริมฝีปากก่อนนอน เพราะรู้สึกเหนอะหนะแล้วนอนไม่หลับค่ะ อายเลยชอบใช้ลิปที่ให้ความชุ่มชื้นมากๆ เป็นตัวช่วยแทน แต่ด้วยความที่ลิปบาล์มหรือกลอสมันไม่ค่อยกลบสีปากเท่าไหร่ อายก็จะใช้ลิปตัวอื่นที่สีชัดๆ มาเป็นตัวช่วยในการกลบสีปากด้วย ? 

                

วันนี้ที่หยิบมารีวิวให้ดูกัน จะมีทั้งหมด 2 แบรนด์ 3 รุ่น ที่อายชอบ แล้วก็หยิบมาใช้ทุกวันในช่วงนี้ เรียงตามลำดับเลยนะคะ

                 

 

1. Bobbi Brown Extra Lip Tint สี Bare Raspberry ตัวนี้ทานำร่องไปก่อนเลยค่ะระหว่างแต่งหน้า ทาพอให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ออกสีชมพูนิดๆ แบบสุขภาพดี ?

                 

 

2. Mac Powder Kiss Lipstick ทาหลังจากตัวแรกเริ่มซึมแล้ว ก็ทาเข้มๆ ด้านในปาก แล้วใช้นิ้วเกลี่ยๆ เบลอขอบปากให้ดูละมุนๆ เท่าที่จะทำได้ ?

                 

 

3. Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss ทาทับลงไปพอประมาณ ไม่ต้องเยอะเกินนะคะ แล้วใช้การเม้มปากช่วย ให้ปากดูวาวๆ สุขภาพดี ?

               

 

ใครมีเทคนิคหรือผลิตภัณฑ์อะไรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มาแชร์กันได้นะคะ ❤️ จุ๊บๆ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร่า

9 เม.ย. 2563 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 เม.ย. 2563 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 เม.ย. 2563 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 เม.ย. 2563 เวลา 16:41 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล