แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ท้าพิสูจน์! JuJune DD CREAM คนผิวแทนใช้ได้ไหม?

สวีดัด สวัสดีค่ะทุกกกกกคน กลับมารอบนี้มาเอาใจสาวผิวแทนกันอีกแล้ว!ไหนเดาซิ๊ว่าฟร้องจะมารีวิวอะไรน้า? 5555ชูชัดขนาดนี้ยังมีหน้าไปถามอีก55555 งั้นไม่รอช้าดีกว่าค่ะ แอบกระซิบว่าสาวผิวแทนจะต้องไม่ผิดหวัง! เพราะฉะนั้น อย่าเพิ่งกดปิดกระทู้เค้าไปสะก่อนนะ อิอิ >3<

แท่นแทนแท๊นน และนี่คือโฉมหน้าของ “JuJune DONGBAKE DD CREAM” ดีดี ครีม สำหรับผิวหน้า สูตรแตกตัวเป็นน้ำ ที่ไม่ได้มีดีแค่การปกปิด แต่ยังมีสารสกัดธรรมชาติจากดอกดงเบกราชินีกุหลาบ ดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และวิตามิน B3 ที่ช่วยปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นไปอีกระดับ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ช่วยลดการระคายเคือง และที่ปังไปกว่านั้นคือ ยังช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ได้ถึง 50 เท่า (SPF 50+++) อีกด้วยเด้ออออออ

ตัวเนื้อครีมบางเบามากก แค่สวอชลงบนมือก็รู้สึกได้เลยว่าเบาจริงๆ แอบตื่นเต้นที่เหมือนมีน้ำสีส้มๆออกมาด้วย! ไม่ต้องตกใจนะทุกคน เพราะนางคือสารสกัดธรรมชาติดอกดงเบก จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี!  สวอชลงมือแล้ว ก็ไปลองลงต่อที่หน้ากันให้เห็นชัดๆ
ไปเลยดีกว่าค่า ปะๆๆๆ

ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกกก มีกลิ่นหอมน่ารัก ๆ อ่อน ๆ ปาดลงบนผิวแล้วเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ รู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ
เลยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวอุดตันเลยยย

อันนี้คือเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ระหว่างทา กับไม่ทา จะเห็นได้ว่า ผิวสว่างขึ้นมาอีกระดับอย่างชัดเจน (อย่าลืมทาหูทาคอด้วยนะคะทู้กกกกคน5555) อย่าเพิ่งตกใจกับความสว่างที่ต่างกัน เพราะพอเวลาผ่านไปสักพักตัวครีมจะค่อย ๆ ซึมแล้วกลืนไปกับผิวมากกว่านี้ค่ะ

อันนี้คือ ฟร้องลงแป้งต่อเลย ชอบตรงที่ถึงนางจะบางเบา แต่ก็ถือว่าช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำได้เนียนกริ๊บในระดับที่น่าพอใจ>3<   แอบบอกว่า ถือเป็น DD Cream ที่คนผิวแทนใช้แล้วก็ยังใส่เกาะอกได้สบายๆ แบบไม่ต้องกลัวหน้าลอย!ฟร้องทาตั้งแต่เช้า หน้าก็ยังไม่ดรอป แถมแอบช่วยกันน้ำ กันเหงื่ออยู่เหมือนกันเชื่อไม่เชื่อต้องลองค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ถูกใจพอใช้ได้กันไหมเอ่ยยย? ถ้าชอบกันก็รีบไปตำตามพิกัดที่บอกไว้นะคะอิอิ ก่อนจากกัน~ ฟร้องต้องขอบคุณทู้กกกคนมาก ๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้ามีผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะแง ๆ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้า บ๊ายบายยย สวัสดีค่า จุ๊บ >3<

 

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ค. 2563 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

5 พ.ค. 2563 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ค. 2563 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ค. 2563 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 22:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล