5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวจัดเต็ม กับรองพื้นและลิปสติกตัวดังจาก YSL จะปังขนาดไหน ต้องดู!!

สวัสดีค่า ช่วงนี้ห้างเปิดแล้ว วันก่อนเมย์ตั้งใจจะไปถอยลิปสติกมาใหม่ โดยมีแบรนด์ที่เล็งจะซื้ออยู่แล้ว แต่ดั๊น..ได้เดินผ่านเคาน์เตอร์เครื่องสำอางของ YSL ต้องบอกก่อนว่าเมย์ไม่เคยใช้เครื่องสำอางของ YSL เลย แต่ได้สะดุดตากับเจ้าลิปแท่งสลิมและมีสีที่อยากได้อยู่พอดี เลยเข้าไปสอบถามกับทางพี่ BA ซึ่งได้แนะนำเมย์ดีมาก สรุปวันนั้นก็เลยได้ลิปสติกของ YSL แทน และได้รองพื้นที่เป็นขนาดทดลองมาด้วยจร้า ?

วันนี้เมย์ได้มีโอกาสแต่งหน้าออกจากบ้าน เลยอยากลองของใหม่ โดยขอเริ่มรีวิวรองพื้นของ YSL ก่อนละกันค่า

ตัวนี้คือ YSL ALL HOURS FOUNDATION  สี B20 IVORY สีนี้จะเหมาะกับคนผิวขาวเหลืองน๊า ตัวนี้มีกันแดด SPF 20 PA+++ เนื้อจะกึ่งข้นกึ่งเหลวค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาเกลี่ยจะไม่ได้ง่ายและยากจนเกินไป ซึ่งข้อดีที่ไม่เกลี่ยง่ายจนเกินไป เพราะตัวนี้เค้าปกปิดพวกรอยจุดด่างดำได้ปานกลางแบบหนากำลังดีเลยค่ะ โดยที่เมย์ไม่ได้รู้สึกว่าเราโบกอะไรหนาๆลงบนหน้า

พอ Finish look แล้ว จะเป็นแบบเนื้อแมทท์ที่เรียบเนียนกลืนลงไปกับหน้า ไม่แห้ง ไม่วอก สามารถปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ปานกลาง ส่วนรูขุมขนนั้นเมให้เต็ม 10 เลยค่ะ เพราะปกปิดได้ดีมากๆ ปิดใต้ตาแพนด้าได้โดยที่เมย์ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเลย และที่ชอบมากก็คือคุมมันได้ดี ติดทนตลอดวันสมชื่อค่ะ พูดง่ายๆเลยว่าประทับใจรองพื้นตัวนี้มาก และจะไปถอยไซส์ขนาดจริงมาใช้แน่นอนค่า อิอิ

และมาถึงนางเอกของเรื่อง YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LEATHER-MATTE LIPSTICK สี 12 NU INCONGRU

บอกเลยว่าตอนแรกที่สะดุดตาคือสีสวยมากก จะออกเป็นโทนสีชมพูตุ่นๆ ที่ไม่อ่อนและเข้มจนเกินไป เหมาะกับทาเป็นeveryday look อย่างมาก

ลิปของเค้าจะมีสีพิกเมนต์ที่ชัดมาก สามารถกลบสีริมฝีปากเดิมได้ เป็นเนื้อแมทท์ที่ทาแล้วนุ่มละมุนไปกับริมฝีปาก ติดทน ไม่แห้งแตกระหว่างวัน และที่สำคัญคือทาง่ายมาก ตัวแท่งลิปสติกเป็นทรงสี่เหลี่ยม ช่วยให้ตัดเส้นขอบปากได้ชัด ปาดทีเดียวคือปัง!! ให้เต็ม 10 เลยค่ะ

และนี่ก็คือ finish look ของวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าประทับใจกับเครื่องสำอาง YSL เอามากๆ เพราะเมื่อเทียบกับราคาและคุณภาพแล้ว เมย์ถือว่าเหมาะสมคุ้มค่ามาก และตอนนี้เมย์ก็ได้ทำการลิสไอเท็มเครื่องสำอางตัวต่อไปที่อยากได้ของYSL แล้ว ส่วนจะเป็นตัวไหน ไว้รอชมกันนะค๊า..

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 มิ.ย. 2563 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

10/10

 

2 มิ.ย. 2563 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 มิ.ย. 2563 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 มิ.ย. 2563 เวลา 13:54 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล