เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวอายไลน์เนอร์ลูกรักตัวใหม่! ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อสุด! Crayon Turn Pro Satin Eyeliner

5 มิ.ย. 2563  |  542   4  

สวัสดีค๊า พส. (พี่สาว) วันนี้เราจะมารีวิวอายไลน์เนอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวโปรดของเราในช่วงนี้เลยค่ะ เนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ทำให้ทุกคนต้องใส่แมสก์กันทุกวัน ทุกเวลา เวลาออกนอกสถานที่ พอใส่แมสก์ทุกวัน การแต่งหน้าจัดเต็มก็น้อยลง หรือเรียกได้ว่าไม่แต่งเลยดีกว่า แต่จะมีช่วงคิ้วกับช่วงตาที่ก็อาจจะต้องมีแต่งเติมกันบ้าง โดยเฉพาะช่วงหลังๆอาศัยความขี้เกียจแค่เขียนคิ้ว กรีดอายไลน์เนอร์ ปัดมาสคาร่าแล้วจบ

จนมาสะดุดกับอายไลน์เนอร์ที่เพิ่งซื้อมาใช้แล้วรู้สึกว่า เออ มันดีเกินคาดว่ะ ฝนตกก็ไม่เยิ้ม ไม่หลุด ไม่ลอก เป็นงงเลยค่ะซิส  นางก็คือตัวนี้เลยจ้า Crayon Turn Pro Satin Eyeliner

 ตัวแท่งหรูหรามากเวอร์ค่ะ สีเงินเมทัลลิกเงางามดูเผินเหมือนเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาหลักพัน แต่ราคานางจริงๆแค่ 219.- เอง ถูกมาก เป็นงง

มาซูมใกล้ๆดูหัวอายไลน์เนอร์กันบ้าง เขาบอกว่าเป็นหัวสักหลาดแบบเมจิก ปลายเล็กเรียวแหลม เราชอบหัวแบบนี้มากกว่าหัวแบบพู่กัน เพราะคอนโทรลการเขียนง่ายกว่า และระบบปลอกฝา เขาล็อคแน่นดีมากคุณ มั่นใจได้ว่าเวลาพกไปข้างนอก มันจะไม่หลุดเลอะกระเป๋าเครื่องสำอางของเรา

ลากเส้นให้ดูจะเส้นว่าเป็นสีดำสนิท คมชัด ไม่สะดุดเลย เพราะบางยี่ห้อที่เราเคยซื้อมาใช้ ใช้ไปสักพักเหมือนระบบหมึกข้างในมันแห้ง ทำให้เขียนสะดุด สีดำไม่สม่ำเสมอ แต่ตัว crayon นี้ไม่เป็นค่ะ

ทดสอบความกันน้ำ เราเอาน้ำมาราดแขนให้ชุ่มโชก จะเห็นว่าตัวเนื้ออายไลน์เนอร์พอแห้งและเซ็ตตัวแล้ว จะติดแน่นไปเลย ไม่มีการโดนน้ำแล้วเหมือนหมึกซึมเริ่มจาง หรือละลาย ตรงนี้แหละที่ชอบสุด จำได้ว่าเคยโดนฝนแบบหนักมาก แล้วแบบคงคิดว่าถึงบ้านคงเละเทะแล้วแน่ๆหน้าดิชั้น สรุปคือตายังคมกริบอยู่เฉย

และเราใช้นิ้วถูๆขยี้ๆ ก็คือไม่สะทกสะท้าน ยังอยู่ดีจ้า ปังเวอร์ พส.

สรุปเลยก็คือซื้อต่อใช้ยาวๆไปเลยกับตัว Crayon Turn Pro Satin Eyeliner ตัวนี้ เขียนง่าย ให้เส้นสีดำสนิท คมชัด และสามารถกันน้ำได้ดีเลยทีเดียว มั่นใจได้ว่าไม่แพนด้า หรือไหลเยิ้มแน่นอน ตัวแพ็คเกจจิ้งเค้าก็ดีไซน์มาสวย อันนี้ก็เป็นอีกข้อที่ทำให้เราเลือกซื้อ และที่สำคัญที่สุดคือราคาถูกมากด้วย 219.- บาทเท่านั้นเองค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปซื้อกันได้ที่ Beautrium เลยจ้า สำหรับวันนี้ ก็ขอจบลงแต่เท่านี้นา แล้วเจอกันรีวิวหน้าค๊า บายยยย!

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 มิ.ย. 2563 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
6 มิ.ย. 2563 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2563 เวลา 12:37 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล