คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

?ความลับผิวหน้าดี ไม่ง้อรองพื้นนน ?? ชวนมาอวดงานผิวกัน?

14 มิ.ย. 2563  |  373   4  

ฮัลโหลค่ะทุกคน เนื่องจากเนเป็นคนชอบแต่งหน้าน้อย อ่อนๆโชว์งานผิวบ้างเล็กๆ เพราะงั้นเลยจะมาแนะนำตัวช่วยให้ผิวดี โดยไม่ต้องโบกให้หนาจนคนรู้ แต่ยังผิวสวยอยู่ค้าาาาา ???

SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB & CC CREAM

เป็นบีบี ซีซีสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้ผสมสารสกัลจากมะเขือเทศ ที่เขาเครมว่าเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเชียวนะ ไม่พอเท่านี้ ยังมีกลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาบูติน ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น ?

 

How to use

เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ และยังสามารถเติมได้ระหว่างวันตามต้องการ

1. รูปก่อนลงครีม 

2. รูประหว่างลงเนื้อครีม

3.รูปหลังเกลี่ยเนื้อครีม

 

SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB & CC CREAM

เนื้อครีมของเขามีความน่าสนใจ และน่าประทับใจมากๆค่ะ เป็นเนื้อที่เกลี่ยง่าย แบบง่ายมาก เนื้อเป็นสีชมพูอ่อน กลิ่นหอม เมื่อเราลงเนื้อครีมบนผิวเนื้อครีมจะแตกตัวกลายเป็นน้ำๆ เย็นสบายผิว ซึม

????????????????


มีทั้งแบบซอง ขนาด 10 g ราคา 39 บาท
ส่วนตัวเนเจอแต่แบบซองใน 7-11 ไม่แน่ใจว่ามีแบบหลอดไหม ไมเคยเจอจ้าา

About This Look!

ก่อนและหลังทา ที่หลังมือให้เห็นภาะชัดเจนค่ะ

 

ตัวนี้เน ยืนยันอีกทีค่ะว่าใช้ดี ใช้แล้วชอบถูกใจมาก พกพาสะดวกทุกครั้งที่แต่งหน้าคือลงตัวนี้เสมอ ใช้มามากกว่า10 ซองแล้วค่ะ ไปเที่ยวดอยหรือ ในวันที่ต้องการความรวดเร็วในการแต่งหน้า สะดวกในการขนย้าย ตัวนี้เอาอยู่! อยากแต่งหนักขึ้นมาหน่อย ก็ลงรองพื้นตามได้เลยค่ะ ช่วยได้เยอะจริงๆ ???

 

นี่คือรูปที่ใช้จริง ออกไปคาเฟ่ เจอแดดร้อนเปรี้ยงจริง ระหว่างวันมีต้องซับหน้าบ้างเป็นปกติ แต่ดูผิวดี งานผิวธรรมชาติ หน้าไม่ได้เนียนกริบไปเลยยังมีรอยสิวอยู่บ้างค่ะ แต่มองยังไงผิวก็สุขภาพดี ไม่ต้องแต่งหนา ไม่ต้องให้แฟนบ่นว่าแต่งหน้านานแล้วววววว แต่งไม่ถึงชั่วโมงก็สวยได้ !!

?กล้องสด ไอโฟน ไม่ผ่านการแต่งใดๆ รูปบนแค่โดนแดดก็ใสเองจ้า (แต่แดดแรงมาก ฝืนยิ้มสุดๆ )?


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

15 มิ.ย. 2563 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
15 มิ.ย. 2563 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 มิ.ย. 2563 เวลา 11:05 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล