5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

BSC All Day Kiss Tint

สวัสดีค่า หายไปนานเลยกับการรีวิวใน cosme
?วันนี้กลับมาแย้ววว มาพร้อม ลิปทิ้นต์ที่ติดทนลื้มมม เหมาะกับช่วงนี้เลยที่ต้องใส่แมส เพราะปัญหาช่วงนี้คือลิปชอบติดแมส แต่น้องตัวนี้ ไม่ติดจ่ะ

BSC All Day Kiss Tint  ลิปสติคเนื้อทิ้นต์ เนื้อบางเบาแต่ให้สีชัดมาก ปากคล้ำแค่ไหนก็กลบมิดเด้อ  

ดูแพคเกจกันก่อน น้องมาเป็นแท่งอ้วนกลมเลย สกรีนตัวการ์ตูนน่ารักๆ เด็กมัธยมน่าจะชอบ

หัวแปรงไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ปาดลงได้ค่อนข้างพอดีกับปากเรา ไม่ต้องทาย้ำหลายรอบ

เนื้อลิปจะเห็นว่าเป็นกึ่งเจล แต่สีชัดมากกกก อยากได้สีอ่อนๆน่ารักๆก็ค่อยๆเบลนเอาน๊า จะได้สีน่ารักๆเลยล่ะ ความติดทน อันนี้ บอกได้เลยว่า พอเนื้อลิปแห้งลงบนปาก ติดทนเอาเรื่อง อ่อ..น้องมีส่วนผสมของ Jojoba Oil ด้วยนะคะ ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้ง กลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่ ด้วยยย น่ากินไปอี๊กกก

มาดูรูปสุดท้ายกันดีกว่า เราทาสี Ever Red ชอบสีนี้ เป็นสีแดงที่ไม่จัดจนเกินไป ทาเบลนก้น่ารักสดใส วันไหนแต่งหน้าน้อยๆ ทาสีนี้ไปก็ออกบ้านได้แย้ววว ถ้าสองรอบก็จะได้สีแซ่บขึ้น ก็ออกไปปาตี้กับเพื่อนได้เลย ฮ่าาา

ราคาแท่งละ 249 บาทนะค๊าบบ
 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

15 มิ.ย. 2563 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
15 มิ.ย. 2563 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 มิ.ย. 2563 เวลา 11:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล