เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ไอเท็มลดสิวใช้ดี บอกต่อ..

26 มิ.ย. 2563  |  371   7  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนช่วงนี้ใครที่กำลัง เครียดเพราะหน้าไม่เนียนใส สิว ชอบขึ้นไม่หายสักทีจะบอกว่าเมื่อ ก่อนเราก็เคยเครียด555 ลองใช้ยา แต้มสิวทาครีมบำรุงอะไรก็แล้ว ผิว หน้าก็ยังไม่ค่อยเนียน แล้วพอดี เพื่อนก็ใช้เพื่อนแนะนำให้ลอง

ใช้สบู่ดาวเรืองลดสิวของจุฬาเฮิร์บ

เพราะเมื่อก่อนหน้าของเพื่อนก็เคย เป็นสิวแต่พอใช้สบู่ดาวเรืองตัวนี้นะ สิวหายจริง เราก็โอเคลองดูก็ได้เพราะราคาก็ไม่ แพงเลยก้อนละ 59฿ เอง

ก็โอเคลองซื้อมา ลองดูว่าเป็นไง??

หลังจากวันนั้นเราได้เคยลองใช้มา แล้วหลายก้อนแต่วันนี้มีเวลาว่างๆ เลยอยากจะมาถ่ายรีวิวให้เพื่อนๆดู กันว่าของถูกและดียังมีอยู่จริงจ้าา อย่าพึ่งหมดหวังซะก่อน55 สบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บ ตัวนี้ก็จะเป็น ก้อนหนาๆสีเหลืองใส่ซองมาแบบนี้ ก้อนนึงมีขนาด 60 กรัม ใช้ได้นาน อยู่ประมาณ1-2เดือน เอาเป็นว่าเรา ใช้ฟอกทั้งหน้าทั้งตัวเลยใครเป็นสิว ที่หลังนี่นะต้องจัดสบู่ลดสิวตัวนี้เลย แล้วใครที่หน้าแบบมันมากๆ จน กระดาษซับมันก็เอาไม่อยู่ขอบอกว่า ใช้สบู่ดาวเรืองตัวนี้เลยจ้าใช้แล้ว หน้าไม่มัน.

นี่จ้าาจะมาล้างหน้าโชว์ให้ดูเลยว่า เป็นยังไง???

จะบอกว่าถูฟองมา? กลิ่นหอมชื่นใจ สดชื่นมากกก เนื้อฟองก็นุ่มเนียนละเอียดล้างเสร็จ มือนุ่มหน้านุ่มมาก และที่สำคัญสบู่ดาวเรืองตัวนี้ยังช่วย ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของ สิว เปลือกมังคุด ลดการเกิดสิว และ สมานบาดแผล BHA (Beta Hydroxy Acid) ชำระล้างสิ่งอุดตัน ผลัดเซลล์ผิวช่วยให้ผิวกระจ่างใส Aloe Vera เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

และสารสกัดจากเมล็ดส้มยูสุ ประเทศญี่ปุ่น

ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน กะชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส คือรู้สึกได้หลังจากล้างหน้าเลยว่าผิว เนียนใสขึ้นจริงๆคือเป็นสิวนี่สิวหลุดเลย

ใช้เป็นประจำทุกวัน ล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวสะอาดไม่แห้ง ตึงเลยและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย

และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ใช้สบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บ Jula’s herb”คือก่อนใช้ผิวหน้าจะค่อนข้างมันและ เป็นสิวและหมองคล้ำไม่ขาวรูขุมขน กว้าง แต่หลังจากที่ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นสิว หาย รูขุมขนเล็กลงผิวหน้าเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้น และขอบอกว่า!!!

สบู่ดาวเรืองตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายเลย นะจ้าา เช่น พาราเบน หรือ แอลกอฮอล์ หรือน้ำหอม ที่ก่อให้ เกิดอาการแพ้ ไรงี้ไม่มีเลยจ้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยละ แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายๆก็สามารถใช้ได้นะ ช่วยลดปัญหาผิวหน้ามันได้ดีทีเดียว

คือสบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บเป็นมากกว่าสบู่ทั่วไปจริงๆคือนอกจาก จะช่วยลดสิวแล้วยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวได้จริงๆอีกด้วยลองแล้วดีจริง คือแบบของถูกและดียังมีอยู่จริงในเซเว่นจ้าาา555 นอกจากนี้ยังช่วย

ควบคุมความมันบนใบหน้าได้จริง คือเมื่อก่อนระหว่างวันหน้าจะมันมากต้องใช้กระดาษซับหน้ามัน หลายแผ่นอยู่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้เลยกระดาษซับหน้ามัน

และที่สำคัญกลิ่นหอมมาก แล้วชอบกลิ่นของเขามากเลยก็นี่เลยนะค่ะ ใครที่กำลังเป็นสิวหน้ามันก็ไม่ต้อง เครียดแล้วของถูกและดีมีอยู่จริงๆจ้า อยากจะมาแชร์มาบอกต่อนานแล้ว วันนี้ว่างเลยได้มาบอกต่อสักทีคือเราเข้าใจเวลาคนเป็นสิวหน้ามันหรือแบบขาดความมั่นใจไปเลยเวลาเป็นสิวก็ เอาเป็นว่าไม่ต้องเครียดนะทุกคนไป ลองซื้อมาใช้กันดูในเซเว่นคือใช้ดี จริงๆราคาก็แค่ 59฿เองไปลองกันดู น้าาวันนี้เขาก็ขอตัวไปก่อนใครไป ซื้อมาใช้แล้วเป็นยังไงบ้างมาเม้นบอกกันได้นะหรือใครที่ใช้อยู่แล้วก็ เม้นได้ว่าเป็นไงจ้าวันนี้เขาขอตัวไป ก่อนขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากที่แวะ เข้ามาอ่านกันค่าไว้มีอะไรดีๆจะมาบอกต่อกันอีกน้าอย่าลืมคอยติดตาม กันด้วยค่าบายบ๊าย

หาซื้อได้ที่ 7-11,Beauty Shop ทั่วประเทศ

และช่องทางออนไลน์ Shopee/ Lazada

Official Store หรือ www.julaherb.com

ได้เลยจ้า...

  


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

27 มิ.ย. 2563 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้แล้วคันยุบยิบมั้ยคะ เคยใช้เจลดาวเรืองละตอนทาจะคันยุบยิบนิดนึง แต่พอล้างออกก็ไม่เป็นไร

27 มิ.ย. 2563 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2563 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าสนใจค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ เราใช้สบู่ลดสิวโอลด์ ร๊อค อยู่ดีมากๆ

10 ก.ค. 2563 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เราใช้ ziiit quix ก็เริ่ดอยู่นะ ไม่ค่อยแสบแล้วยุบเร็วด้วย เป็นเซรั่มบางเบาแต่เข้มข้นดี

13 ก.ค. 2563 เวลา 13:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล