คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ผลิตภัณท์ออร์แกนิคตัวช่วยดูแลผิวสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิว.

26 มิ.ย. 2563  |  1472   6  

ฮาโหลลสวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน!!!

ไหนใครเป็นสาวออร์แกนิคบ้างเม้นหน่อยเร็วว:-)

วันนี้เขามีผลิตภัณท์ออร์แกนิคดีๆที่เขาซื้อมาใช้เองแล้วชอบอยากจะมารีวิวมาบอกต่อกันค่าา

คือใช้ดีจริงสายออร์แกนิคอย่างเราก็ไม่พลาด!!!

เป็นของแบรนด์ "ORZENIC Sensitive Skin"

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราอ้าเป็นคนที่เรื่องมากเรื่องเยอะช่างเลือกมากเวลาจะซื้ออะไรมาใช้นี่ต้องศึกษาหาข้อมูลเยอะมากคือต้องดีจริงๆใช้แล้วถูกกับสภาพผิวหน้าเราที่แพ้ง่ายป็นสิวง่ายผิวหน้าค่อนข้างมันบริเวณทีโซนคือตัวนี้เขาก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยไม่ว่าจะผิวแห้ง,ผิวมัน,หรือผิวผสมแบบเราก็คือใช้ได้ ก็ขอเลือกเยอะหน่อยอยากใช้อะไรที่ดีจริงมาบำรุงผิวหน้าเราและเราก็ได้ไปศึกษาหาข้อมูลของแบรนด์นี้ผลิตภัณท์ของเขาน่าสนใจมากเลยได้ซื้อมาใช้ได้สักพักแล้ว.

ORZENIC เขาเป็นแบรนด์ออร์แกนิคที่ผลิตและคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปีเลยและด้วยเทคโนโลยีและวิวัฒนาการที่เน้นสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ ที่ผ่านการปลูกแบบออร์แกนิคคือตั้งแต่การเตรียมดินปลูกสมุนไพรของสารสกัดกันเลยและการดูแลรักษาโดยไม่ใช้สารเคมีจนไปถึงขั้นตอนการเก็บเกี่ยวสารสกัดมาทำเลย ทีเดียวคือ "ออร์แกนิคของแท้จริงกันไปเลยจ้าา"

จุดเด่นที่สำคัญของ "ORZENIC" ออร์เซนิค ก็คือผลิตภัณท์ทุกตัวของแบรนด์นี้เขาแบบกล้าการันตีเลยนะว่า ของเขาไม่ใช้สารเคมีไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

ปราศจากสารเคมีอันตราย

ปราศจากพาราเบน

ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์

ผ่านการทดสอบ Dermetologically Tasted

จากแพทย์ผู้ช่วยชาญด้านผิวหนัง และกลุ่มผู้ใช้ที่ผิวแพ้ง่ายกว่า 1,000 คน การันตีว่าปลอดภัยต่อคนที่ผิวบอบบางผิวแพ้ง่าย, ปลอดภัยต่อคนท้องและเด็ก หรือคนที่ผิวอ่อนแอเป็นสิวเรื้อรัง หรือ ผิวที่ผ่านการติดสารที่เคยใช้สเตอรอยด์มา ก็สามารถใช้ได้เพราะจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แพ้ง่ายอ่อนโยนกลับมาแข็งแรงขึ้นที่เราใช้อยู่ตอนนี้ก็จะเป็น 2 ตัวนี้เลยจ้า

ตัวแรก.

Extra Mild Skin Boosting Organic Essence

ส่วนตัวเราชอบแพ็กเกจของเขาทั้ง2 ตัวเลยคือ แบบ Minimal เรียบๆแต่ดูดีมีสไตล์คลีนๆดี

ขวดนี้จะขนาดปริมาณ 80 ml. ราคา.490 นะจ๊ะ

ตัวนี้จะเป็นเอสเซ้นส์ออแกนิค เป็นสูตรน้ำที่เข้มข้น หรือเรียกได้ว่าเป็น "น้ำตบปลอดสาร Non-Toxic Skincare เลย คือตัวนี้เราชอบมากเลยเพราะเป็นได้ทั้งโทนเนอร์และเอสเซ้นส์ในตัวเลยของเขายังอุดมไปด้วยสารสกัดออแกนิคต่างๆมากมายเลย เช่น.

ชาเขียวออแกนิค,ใบบัวบกออแกนิค,4Dไฮนาลูรอนิก,สาหร่ายทะเลสีแดง,มะเขือเทศออแกนิค,เปลือกสนมารีไทม์,เลือดมังกร,Natural HG คุณสมบัติของเขาก็จะช่วยในเรื่อง Anti Septic และ Anti Bacteria ช่วยลดอาการอักเสบของสิว และยังช่วยลดผดผื่นจากอาการแพ้ และรอยดำรอยแดงต่างๆ กะชับรูขุมขน ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้สมดุลกลับมาแข็งแรงขึ้นกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น.

ตัวที่2.

Extra Repair Strengthening Concentrate

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มสมุนไพรออแกนิคเข้มข้น

สูตรอ่อนโยน ตัวนี้จะปริมาณ 20g ราคา.690

เป็นแบบหัวปั๊มกดๆผ่านการตรวจสอบแล้วว่าปลอดภัยไร้สารเคมีอันตรายเหมาะกับผิวแพ้ง่าย

เซรั่มออแกนิคตัวนี้จุดเด่นของเขาก็คือ จะช่วยในเรื่องสิว ลดการอักเสบของสิว หรือสิวเรื้อรัง หรือผิวหน้าที่โดนสารสเตอรอยด์มาและตัวนี้ยังปกป้องผิวจากฝุ่นควัน แสงแดด Pm2.5 และมลภาวะต่างๆ และยังช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอยกะชับรูขุมขน และรอยสิวรอยแดงจุดด่างดำคือจางลงและทำให้ผิวหน้าเนียนใส

กะชับขึ้นอีกด้วย คือเป็นเซรั่มออแกนิคสูตรเข้มข้นที่คนท้องหรือเด็กก็สามารถใช้ด้วยได้นะสารสกัดหลักๆของเขาก็ได้แก่. ว่านหางจระเข้, สะระแหน่,

ใบบัวบก,มะกอก,เปลือกมังคุด,บีทรูท ,

Vit C,Biosaccharide Gum-2,Natural HG

เป็นต้นนะค่าทุกคนก็เด๋วเราจะมาให้ดูวิธีทากันเลยว่าใช้ตัวไหนก่อนหลังกันบ้างตามมาดูกันเลยจ้า...

Step..How to.. Use??

ตัวแรกที่ใช้ก็จะเป็นน้ำตบเอสเซนส์ Extra Mild Skin Booster Organic Essence.

ขั้นตอนแรก. หลังทำความสะอาดใบหน้าเสร็จแล้ว

หยดเอสเซ้นส์ลงบนสำลีและให้จับสำลีแผ่นอย่างถูกวิธีโดยใช้นิ้วนางกับนิ้วชี้หนีบสำลีไว้แล้วค่อยๆเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคออย่างนุ่มนวลอ่อนโยนเพื่อลดการระคายเคืองและลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วยหลังจากใช้สำลีแผ่นเช็ดเสร็จแล้ว

เทเอสเซ้นส์ลงบนมือที่สะอาด 5-6 หยด คลึงน้ำตบเบาๆบนฝ่ามือทั้ง2ข้างแล้วตบเบาๆที่ใบหน้าและลำคอให้เอสเซ้นส์ซึมสู่ผิวใช้ได้ทั้งเช้า-และก่อนนอน

ตัวที่2. ที่ใช้คือเซรั่มออแกนิคเข้มข้น Orzenic Concentrate อย่างถูกต้องเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งขึ้น ใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเช่นกัน ก็คือ

1.ปั๊มเซรั่มConcentrate ลงบนฝ่ามือ 2-3ปั๊มแล้ว วอร์มเนื้อเซรั่ม

2.วอร์มเสร็จแล้วกดฝ่ามือเบาๆลงที่บริเวณ ดวงตา หน้าผาก ไล่ไปจนถึงขมับ

3.กดฝ่ามือเบาๆ บริเวณขมับ แก้ม คางตามลำดับ

4.และใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้ง2ข้างนวดเบาๆตามแนวกรามไล่ไปจนถึงหูทั้ง2ข้างและบริเวณพวงแก้มทั้ง2ข้างให้ใช้2นิ้วนวดไล่ขึ้นไปด้านบนเช่นกัน

จะทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์และกระชับเนียนยิ่งขึ้นลดเลือนการเกิดริ้วรอยได้ดีและมีประสิทธภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อนๆลองทำตามกันดูได้นะค่ะวิธีนี้ยกกระชับผิวหน้าได้ดีจริงๆ55

สรุปเลยก็คือหลังจากที่ได้ใช้ ORZENIC ทั้ง 2 ตัวนี้

มาสักระยะ 1 คือผิวหน้าดีขึ้นจริงอย่างแรกเลยคือไม่แพ้ และผิวหน้าแข็งแรงขี้น คือรอยแดงสิวที่เคยเป็นนี่จางลง และรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเนียน กระจ่างใสขึ้น คือเม็ดผดผื่นสิวก็ไม่มีแล้ว คือชอบประทับใจจริงๆอยากให้ทุกคนได้ลองอ่ะและจะแบบของดียังมีอยู่จริง

ก็ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่. FanpageFB: Orzenic Thailand ของเขาเลยจ้า

วันนี้เราก็ขอตัวไปก่อนไว้มีอะไรดีๆจะแวะมาบอกต่ออีกจ้าบายบ๊าย...


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2563 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2563 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

27 มิ.ย. 2563 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2563 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ เราใช้สเปรย์โอลด์ร๊อค อ่ะ สำหรับคนเป็นสิวเราว่าเหมาะมากๆ

10 ก.ค. 2563 เวลา 14:06 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล