13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลองของใหม่! รีวิวสวอชลิปใหม่ในเซเว่นจาก Baby Bright .. ลิปปากจือ

ฮัลโหลล สวัสดีค๊า! กลับมาเจอกันอีกแล้ว เช่นเคยค่ะ วันนี้เราก็มีของใหม่น่าลองจากเซเว่นมานำเสนอ นั่นก็คื๊ออออ!

Baby Bright Magic Lip Glow ต้องบอกก่อนว่าสาเหตุที่ซื้อน้องคนนี้มา เพราะหน้าเชลฟ์ในเซเว่นตรงกล่องแบบมันกระแทกตากระแทกใจเรามาก มันแบบว่าปุ้งปั้งทะลุออกมากว่าใครเขา เพราะหน้ากล่องนางเขียนตัวโตๆว่า ‘ลิปปากจือ’ เราเห็นแล้วนึกว่าเอ้ะ? ลิปของจือปากหรือเปล่า? .. แต่เปล่าจ้า เป็นของแบรนด์ Baby Bright นั่นเอง

จากที่เราหาข้อมูลมา แบรนด์ Baby Bright เขาก็มีชื่อเรื่องลิปอยู่ แล้วรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง Baby Bright มาในรูปแบบซองขนาด 2 กรัม สำหรับใครที่บอกว่า เอ้ะ? มาในแบบซอง แล้วต้องบีบมาทาที่มือแล้วไปป้ายปากหรือเปล่า บอกเลยว่า ตลาดเครื่องสำอางมันก็พัฒนากันไปไกลแล้วอะเนอะ ถึงจะเป็นรูปแบบซอง แต่ก็มีหัวทาฟองน้ำมาให้ 

ซึ่งลิปรุ่นนี้ Baby Bright Magic Lip Glow หรือ ลิปปากจือเนี่ย เป็นรุ่นที่ออกฟีลฉ่ำวาว เหมือนกลอส แต่มีสีและชัดมากเวอร์ พิกเมนต์แน่น ทาแล้วปากจืออย่างที่เคลมจริงค่ะ แถมยังบำรุงไปในตัว ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆที่ริมฝีปาก ถึงแม้ว่าจะเป็นลิปที่ฉ่ำวาว แต่ความติดทนก็ไม่ใช่เล่นๆนะ ติดนานอยู่เด้อออ!

 

และสีที่เขาทำออกมา 2 สีที่เราซื้อนี้ ก็บ่ใช่ไก่กานะจ้ะ สีสวยอยู่เด้อ โทนแดงและโทนส้ม

สวอชให้ดูจะเห็นว่าเนื้อฉ่ำ เนื้อโกลว์มากค่ะซิส แต่สีชัดเวอร์อย่าบอกใคร แน่นๆไปเลยเชียว เบอร์ 01 Bloody จะเป็นโทนแดงก่ำๆ สีกำลังอินเทรนด์ และเบอร์ 02 Coral สีโทนส้มอิฐ นี่ก็เป็นอีกสีที่ติดเทรนด์มาหลายปี และทาได้เรื่อยๆ

โดยลิปรุ่นนี้ เหมาะมากสำหรับวันสบายๆ นักเรียนนักศึกษาต้องมีนะ หรือใครที่อยากจะพักปาก แต่ก็ไม่อยากปากซีดปากเซียวไปทำงานหรือไปเรียน เพราะก็สามารถช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากแห้งได้จริง แต่ก็ยังให้สีที่ชัดเจน ดูปากจือเซกซี่สุดๆ หรือจะใช้เป็นเบสทาก่อนที่จะลงลิปเนื้อแมทท์เพื่อกันไม่ให้ปากแห้งแตกก็ได้ และที่สำคัญราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง ราคาจับต้องได้สุดๆ เรียกได้ว่าให้ลุคเหมือนทากลอสของดิออร์ แต่ของดี ก็ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปค่ะ

ย้ำอีกครั้งสำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถไปตำตามกันได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศเลยจ้า ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น! สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
8 ก.ค. 2563 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 ก.ค. 2563 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนค่ะ 

9 ก.ค. 2563 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2563 เวลา 7:51 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล