5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

#ยอมจ่ายเพื่อสิ่งนี้ ลองครั้งแรก คุชชั่น Jung Saem Mool กับฟินิชผิวสวยฉ่ำ แต่ไม่มัน งานผิวดี๊ดี งานตำต้องบังเกิด!

เจอของลดราคา ไม่พุ่งเข้าใส่ได้หรอ ล่าสุดไปตำคุชชั่นตัวใหม่ของ Jung Saem Mool มา เป็นรุ่น Essential Skin Nuder Longwear Cushion Special Edition นี่เป็นตัวใหม่ของเค้าเลยนะ พูดตามตรงว่านี้เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้คุชชั่นของแบรนด์นี้ และเป็นครั้งแรกที่จ่ายแพงถึงขนาดนี้! จริงๆ ได้อ่านรีวิวบอกต่อมาเยอะมาก ในที่สุดก็มีโอกาสได้ใช้สักที คือตอนที่ไปเจออะ เป็นช่วงที่เค้าลดราคาพอดีเลยแม่! ลดแบบเยอะด้วยนะ แล้วจะไม่ให้ตำได้ยังไงค่ะคุณ! ไม่รอช้าหรอกค่ะ จัดมาลองเลย ความคุ้มคือ ซื้อหนึ่งได้ถึงสาม คุชชั่นตัวจริง 1 ตลับ + รีฟีลแถมไปอีก 2 ปังไม่ไหว วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ไปดูซิว่าแพ็คเกจที่เพิ่งออกมาใหม่นี้จะสวยขนาดไหน!

 

เรามาดูที่แพ็คเกจกล่องกันก่อน ดูเรียบหรู ข้างกล่องก็จะมีรายระเอียดต่างๆ บอกเอาไว้อย่างชัดเจน

 

แกะกล่องออกมา นอกจากคุชชั่นตลับจริงที่จะได้แล้ว ความคุ้มอีกหนึ่งอย่างคือ ได้รีฟิลแถมมาให้อีก 2 อัน คือคุ้มมาก คุ้มที่สุดจริงๆ ค่ะ

 

ทีนี่เรามาดูที่แพ็คเกจของเค้ากันบ้าง แพ็คเกจสวยจริง คือต้องยอมรับเลยว่า เห็นครั้งแรกแล้วตกหลุมรักความโฮโลแกรมของเค้า ดู Cool! มาก ดีไซน์ของเค้าได้แรงบันดาลใจจาก Prism White ให้ความรู้สึก ‘Cool and Fresh’ ดูโมเดิร์นและล้ำไปพร้อมๆ กัน สวย เก๋ ควรค่าแก่การจับจองเวอร์

 

เปิดดูข้างในซิ ก็จะมีพัฟ กระจกในตัว เปิดดูอีกชั้น มีสติ๊กเกอร์ติดไว้แบบนี้เลย เวลาจะใช้ก็แค่ลอกสติ๊กเกอร์ออก ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

 

หันมาโฟกัสที่พัฟแป๊บนึง คือสวยอีกแล้ว ด้านบนเป็นสีโฮโลแกรมจ้า! สู้แสงสุด พลิกอีกด้านเป็นสีเนื้อๆ เนื้อสัมผัสของพัฟคือเรียบเนียน ไม่มีสะดุด แถมพัฟของเค้าก็นุ่มด้วยนะ ขนาดกำลังพอดีมือเลย

 

สีที่เราได้มา เป็นสีเบอร์ 21 medium จริงๆ แล้วเค้ามีให้เลือก 3 สี สามารถไปดูเพิ่มเติมกันได้นะจ๊ะ อันนี้เป็นคุชชั่นสูตร  long-wear เหมาะกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก ให้ฟินิชลุคที่ดูสุขภาพดี ฉ่ำน้ำ แต่ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป ติดทนตลอดวัน

 

เดี๋ยวจะลองลงที่หลังมือให้ดูก่อน คือสังเกตดูดีๆ นะ เส้นเลือดที่มือเราอะ ถูกกลบมิดเลย คือหลังลงคุชชั่นไปแล้ว ผิวดูเรียบเนียน แล้วดูการปกปิดของเค้าซิ ไม่ธรรมดาจริงๆ เนื้อคุชชั่นเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีที่ออกมา เข้ากับสีผิวของเราด้วย

 

ทีนี่ลงที่ผิวหน้าให้ดูกันต่อเลยค่ะ ก่อนลง หน้าหมองมาก ใต้ตาคล้ำนิดหน่อย มีรอยสิวจุดด่างดำเห็นชัดมากๆ หลังลงผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด สีผิวดูสม่ำเสมอเท่ากันหมดเลย คือคุชชั่นตัวนี้ จะให้ผิวแบบ Semi-Matte คือแมตต์แหละ แต่จะดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดีอยู่ ในฐานะคนผิวแห้ง คอนเฟิร์มว่าใช้ได้ รู้สึกสบายใจที่ ฉันไม่เสียเงินไปฟรีๆ ประทับใจฟินิผิวที่ได้หลังลงเสร็จมาก ไม่แห้งไป ไม่มัน ไม่เป็นคราบ ดูแนบและเนียนไปกับผิวเลย ปกปิดปานกลาง - มาก แถมเบลอรูขุมขนได้ในระดับนึงด้วยนะ

 

ตัวนี้กันน้ำได้ประมาณนึง มีหลุดบ้างเล็กน้อย แต่กันเหงื่อได้ดี ซับออกแล้ว คุชชั่นติดอยู่ถึง 99% ในส่วนของคุมมัน ไม่ได้เก็บภาพเอาไว้ แต่เท่าที่ดูผิวอะ เนื้อคุชชั่นแทบจะไม่หลุดเลย อาจจะมีบ้างเล็กน้อยตรงบริเวณข้างจมูก ส่วนที่อื่นๆ เหมือนเดิมเป๊ะ คุมมันได้โอเคนะ ระหว่างวันหน้าดูดิวอี้ขึ้นอะ ไม่ได้มันเยิ้มเป็นสังขยา แต่มีความฉ่ำๆ ผิวดูสวยมาก! ที่เห็นมันแบบชัดเจนเลยน่าจะเป็นช่วงทีโซน ซึ่งเป็นปกติสำหรับเราอยู่แล้ว ข้อเสียอีกหนึ่งอย่างคือ ราคาสูงเลยแหละ น้องๆ ที่ยังไม่ได้ทำงาน หรือคนที่ไม่ได้มีทุนอะไรมากมาย อาจจะเอื้อมได้ถึงค่อนข้างยากนิดนึง แต่ถ้าพอมีงบอยู่ อยากให้ลองจริงๆ นะ

 

 

เป็นอีกหนึ่งคุชชั่นราคาแพง ที่พูดตรงๆ เลยว่ายอมจ่าย ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ก็ประทับใจแล้ว เชื่อแล้วว่ารีวิวที่ได้ยินมาทุกครั้ง ไม่ใช่เรื่องโกหก ครั้งนี้ไม่เฟล ชอบทุกสิ่ง ทั้งแพ็คเกจ เนื้อสัมผัส ฟินิชลุคที่ได้ แถมคุ้มด้วย ใครที่อยากได้อยากโดน พลาดไม่ได้ มันคุ้มจริงๆ ค่ะ อย่าเพิ่งเชื่อเราทั้งหมด ของแบบนี้มันต้องไปลองกันเอาเอง แล้วจะเก็ทว่าเป็นยังไง!

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2563 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
20 ก.ค. 2563 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2563 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

24 ก.ค. 2563 เวลา 9:29 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล