เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ชะลอผิวให้อ่อนกว่าวัยเหมือนสาวญี่ปุ่น ด้วย LULULUN PRECIOUS CREAM

31 ก.ค. 2563  |  632   4  

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วว
ก่อนหน้านี้หายไปเพราะหน้าไปแพ้น้ำมา กู้หน้ากลับมาเป็นปกติแล้ว พร้อมจะลองของใหม่ แล้วมาเล่าให้ฟังกันแล้ววว
วันนี้เราไปจัดเอาครีมสุดหรูของ Lululun มาลองกัน หลังจากที่ทางเราเป็นแฟนคลับของมาส์กหน้าเค้ามานาน ก็ใช้มาเกือบครบทุกสูตรแล้ว ไม่แพ้เลย เลยค่อยข้างมั่นใจกับแบรนด์นี้

 

Lululun Precious Cream : OverNight Mask
ครีมที่เราเลือกก็คือ “ลูลูลูน พรีเชียส ครีม” นั่นเองค่ะ
ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องการแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆ ช่วยปรับสภาพผิวให้ยังคงความยืดหยุ่น ด้วยสารสกัดจากลูกพลัม เมืองโอโกยาม่า แล้วก็ยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วยค่ะ เพราะเค้ามี Aloe Vera ด้วย
เรียกได้ว่าเราจะสวยและอ่อนวัยไปตามฉบับของสาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ค่ะ

แพคเกจมีความสวยหรูมากแม่ เค้ามาในรูปแบบกระปุกฝาสีทอง ซึ่งใช้ง่ายอยู่เลยนะคะ เมื่อเปิดออกมาจะเห็นว่าเนื้อครีมแน่นกระปุกมากจ้าา จะเป็นเนื้อครีมข้นสีเหลืองนวล กลิ่นหอมแบบอโรม่าอ่ะ มันก็หอมนะ แต่สำหรับเราไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาค่า

แพคเกจดีมาก แต่ตินิดนึวตรงที่เค้าไม่ได้มีไม้พายมาให้เอาไว้ตักครีม เพราะฉะนั้นก็ล้างมือให้สะอาดก่อนจะจ้วงครีมกันนะฮะ

เนื้อเค้าละมุนมากจริงๆค่ะ ตอนแรกที่ได้มาเราเองยังคิดว่ากลัวหนักผิว แต่ผิดคาด เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ได้หนักมากจนเกินไป มีความเป็นครีมแต่ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวจนรำคาญอะ นึกออกกันใช่ป่ะคะ
เราเองเป็นคนหน้ามัน อุดตันง่าย พูดตรงๆว่าตอนแรกเห็นเนื้อครีมแบบนี้ กังวลเหมือนกันนะ แต่จัดมาแล้วไง ก็ต้องลองล่ะ ถ้าใช้ไมาได้ค่อยส่งต่อ 555 สรุป ไม่ได้ส่งต่อค่ะ เราใช้ได้จ้าา ไม่อุดตัน เวิร์คๆๆๆๆ

เราใช้เป็น OverNight Mask ค่ะ คือบำรุงทุกอย่างให้จบแล้วปิดท้ายด้วยตัวลูลูลูน พรีเชียส ครีม เป็นอันจบการบำรุงในวันนั้น แต่ถ้าวันไหนขี้เกียจทาครีมมากๆ ก็มาส์กชีทของ Lululun ซักแผ่น แล้วตามด้วย Precious Cream นวดเบาๆ แล้วนอนได้เลย จะยิ่งเป็นการล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆเลยแหล่ะ

ผลลัพธ์การใช้
สำหรับเรายังใช้ได้ไม่นาน ผลลัพธ์การใช้เรื่อวลดเลือนริ้วรอย ชะลอริ้วรอย ยังเห็นไม่ชัดค่ะ แต่เรื่องของความชุ่มชื้น ผิวฟู ผิวอิ่ม นี่เห็นชัดเจนมากเลย
เราใช้ต่อเนื่องเกือบทุกคืนเลยค่ะ ผิวเราตอนแรกจะค่อนข้างแห้งผาด อารมณ์แบบผิวขาดน้ำ ดูไม่อิ่ม ไม่สดใส พยายามใช้ Precious Cream ทุกคืน เพื่อให้ผิวดูดีขึ้น แล้วก็ดูดีขึ้นจริงๆ ดูอิ่ม มีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ จากที่แต่งหน้าบางวันก็แต่งไม่ค่อยติด นี่สังเกตง่ายมากตรงที่ถ้าเราพักผ่อนน้อยหรือเครียด แล้วเราโบกตัวนี้ติดกันซัก 2-3 คืน หลังจากนั้นแต่งหน้าง่ายเลยนะ รองพื้นไม่ค่อยลอยหลุดออกจากผิวแล้ว คือดูอิ่มฟูขึ้นจริงๆ

ในเรื่องริ้วรอยที่เราบอกว่ายังเห็นผลไม่ชัด แต่พวกความดูเหี่ยวของเวลาที่ผิวแห้งอ่ะ ดูดีขึ้น ดูไม่เหี่ยวเหมือนเดิม เลยคิดว่า ถ้าใช้ต่อเนื่อง น่าจะเห็นผลเรื่องริ้วรอยได้ดีเลย ใครที่ยังไม่มีริ้วรอย อายุยังไม่เยอะ เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์นะคะ เค้าช่วยชะลอผิวเราให้แก่ช้าลง ดีงามมากก

ส่วนตัวเราใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ อย่างที่บอกว่าผิวค่อนไปทางมัน เนื้อเค้าหนักเกินไปสำหรับเราในการใช้ตอนเช้าค่ะ แต่คิดว่าใครที่ผิวแห้งมากๆ ใช้บางๆตอนเช้า น่าจะให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากเลยทีเดียว

เราขอให้คะแนนความประทับใจไว้ที่ ⅘ ค่ะ (ขอหักนิดนึงตรงที่ไม่มีไม้พายมาให้ บวกกับเราใช้ตอนเช้าไม่ได้)
แต่โดยรวมคือประทับใจมากค่า
ใครสนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเค้าเลย หรือไปลองสั่งมาลองใช้ก็ได้ เราสั่งมาจาก Shopee ค่า
เดี๋ยวนี้ค่อนข้างสะดวกเลย ไม่ต้อง Pre order ให้วุ่นวายเหมือนแต่ก่อนแล้ว ดีงามมากก
ลองดูกันน้า

เราไม่ค่อยเห็นรีวิวตัวนี้เท่าไหร่ หวังว่ากระทู้นี้ก็จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังเล็ง Precious Cream อยู่นะคะ
สำหรับวันนี้ลาไปแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2563 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2563 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

3 ส.ค. 2563 เวลา 10:31 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล