บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิวเมคอัพซองใน 7-11 สวยเป๊ะได้ในราคาหลักสิบ!

12 ส.ค. 2563  |  844   4  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กระทู้นี้เมย์ขอรีวิวรองพื้นแบบซองที่ได้ไปสอยมาที่ 7-11 พร้อมทั้งเปรียบเทียบเนื้อสีให้ดู สำหรับคนที่สนใจเมคอัพซองพกพาใน 7-11 แต่ลังเลไม่รู้จะใช้แบรนด์ไหนให้เข้ากับสีผิวตัวเอง🤣 ก็มาดูกันเลยจร้า



NAMI MAKE UP PRO STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE 

ที่ซื้อตัวนี้มา เพราะสะดุดที่หน้าซองว่า มูสแป้งซับมัน AABB ด้วยความอยากรู้ว่ามันคืออะไร เลยจัดมาลองเลย🤣 ซึ่งตัวนี้ก็คือการรวมเอา AA ครีมและ BB ครีม มาไว้ในซองเดียวเลย เป็นเนื้อมูสนุ่มๆเนียนๆ เกลี่ยง่ายมาก ลื่นๆ ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ซึ่งพอเมย์ได้ลองเนื้อครีมแล้ว จะบอกว่าชอบตรงที่เป็นเนื้อแมตต์ พอทาแล้วจะเนียนเป็นแป้งไปกับผิว คุมมันได้ กันน้ำ กันเหงื่อ มี SPF 30 PA++ และมีสารบำรุงผิวด้วยคอลลาเจน กลูต้าไธโอน สาวๆที่ผิวมัน หรือชอบลุคผิวแมตต์เบาสบาย ไม่มันวาว ต้องจัดตัวนี้เลยค่า



Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 40 PA+++ 

จัดของ Nami มาอีกตัว ตัวนี้คือซองพื้นแบบซองที่หนึ่งในใจหลายๆคน ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตัวนี้จะเป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สี 02 Natural Beige เนื้อจะมีลักษณะเหลว แต่เมื่อทาลงบนผิวแล้ว เนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย เมื่อทิ้งไว้ 1 นาทีเนื้อของเค้าจะเนียนสนิทไปกับผิวมากๆ แทบไม่ต้องทาแป้งเลยก็ได้ แถมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดรอยดำได้ดี มี SPF 40 PA+++ มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิว ตัวนี้จะแตกต่างกะ Nami ซองเขียวตรงที่เป็นเนื้อแมตต์ที่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ใครที่ไม่ชอบเนื้อแมตต์จนเกินไปต้องจัดตัวนี้ค่า



Inn Beauty DD Vit C Matte SPF 25 PA++ สำหรับใครที่มีจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็น DD ครีม นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องขั้นสุด และทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น มี SPF 25 PA++ มีตัวบำรุงผิวอย่างวิตามินซี คอลลาเจน และทีทรี ช่วยควบคุมความมัน เนื้อจะออกโทนเหลืองอมชมพู เหมาะกับผิวขาวถึงผิวสองสีค่ะ



SNOWGIRL MATTE-CUSHION TO POWDER 

ตัวนี้จะเป็นเนื้อลิควิด เมื่อทาลงไปแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง เนื้อเป็นโทนเหลือง ไม่เหมาะกับผิวสองสี เพราะเนื้อจะค่อนข้างขาวปรับให้ผิวกระจ่างใสทันที ปกปิดรอยดำ รูขุมขนได้ดีในระดับหนึ่ง กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน มี SPF 45 PA+++ สาวที่อยากได้ลุคหน้าขาวเด้ง ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ



ก่อนจากกัน เมย์ก็ขอเปรียบเทียบเนื้อสีให้เห็นกันชัดๆค่า ใครชอบแบบไหนก็ไปจัดกันได้เลยน๊า ทุกตัวมีวางขายที่ 7-11 ราคาหลักสิบเท่านั้นค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ส.ค. 2563 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2563 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ส.ค. 2563 เวลา 7:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล