รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Fresh | Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum เซรั่มสำหรับทุกสภาพผิว


 

ผิวแต่ละวันของเราอาจไม่เหมือนกัน 

บางวันอาจจะดี 

ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่งดูมีออร่า

บางวันอาจจะแย่ 

ผิวขาดน้ำ ผิวลอก ผิวเป็นขุย 

​ซึ่งอาการเหล่านี้ส่วนหนึ่งนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น การพักผ่อน ความเครียด พฤติกรรมการกิน การดื่มน้ำ สภาพแวดล้อมรอบตัว รวมทั้งการบำรุงผิว


.





F r e s h เป็นอีกแบรนด์ที่แจนมีผลิตภัณฑ์ใช้เพื่อบำรุงผิวอยู่หลายตัว และเมื่อไม่นานมานี้ Fresh ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum เซรั่มที่สามารถ Customized วิธีการใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามความต้องการของผิว จึงเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกคน ทุกสภาพผิว น่าสนใจมากๆเพราะหนึ่งขวดแต่ให้ผลลัพธ์ได้มากถึงสองแบบ

.




Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum

เซรั่ม oil-infused สูตรแรกของ Fresh ที่มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยการสร้างสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันในผิวได้อย่างลงตัว


 ส่ ว น ป ร ะ ก อ บ 


 Water phase : น้ำกุหลาบ และสารสกัดจากกุหลาบพันธุ์ดามัสก์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

 Oil phase : น้ำมันที่อ่อนโยนต่อผิว ได้แก่ น้ำมันดอกกุหลาบ, น้ำมันดอกคาเมลิน่า, น้ำมันจากผลโรสฮิป และสควาเลน ทำให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มเนียนได้ในทันที



 คุ ณ ส ม บั ติ 

- ช่วยเติมความให้ชุ่มชื้นให้ผิว

- ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู และฉ่ำน้ำ

- ผิวเรียบเนียน

- ให้สัมผัสที่นุ่มเด้งขึ้นในทันทีหลังใช้

- ช่วยปลอบประโลมผิว




 วิ ธี ใ ช้ 


- สภาพผิวแห้ง : เขย่าเบาๆประมาณ 5 ครั้ง เพื่อให้เนื้อเซรั่มทั้งสองส่วนเข้ากันพอประมาณเพื่อผลลัพธ์ผิวฉ่ำเงา หรือ สภาพผิวมัน : เขย่าหลายๆครั้ง (มากกว่า 5 ครั้ง) เพื่อให้เนื้อเซรั่มทั้งสองส่วนเข้ากันมากยิ่งขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นผิวแมตท์

- จากนั้นเทลงบนฝ่ามือและกดเบาให้ทั่วผิวหน้า




ผ ล ลั พ ธ์ แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ 


แจนเป็นสาวก Fresh ใช้มาหลากหลายชิ้น จะพลาดตัวนี้ไม่ได้แน่นอน^^ อย่างที่บอกไปว่าเพียงขวดเดียวให้ผลลัพธ์ถึง 2 แบบ เพียงเขย่าเพื่อให้ได้เนื้อเซรั่มที่ต้องการแค่นั้นเอง ในตอนเช้าแจนเขย่าหลายๆครั้ง และกดเบาๆให้ทั่วหน้าจะรับการบำรุงแต่มีผิวที่แมทต์ไม่ฉ่ำ สามารถแต่งหน้าหรือลงครีมในขั้นตอนต่อไปได้โดยไม่ถูกรบกวน ส่วนกลางคืนก็ขอเป็นสายดิวอี้ฉ่ำๆ นอนดูซีรี่ย์เพลินๆไปเลย ^^ ซึ่งเซรั่มนี้หยดเพียง 2-3 หยดก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้า กลิ่นออกไปทางแตงกวา กลิ่นบางเบาสไตล์ Fresh ส่วนตัวเห็นผลลัพธฺ์เรื่องความชุ่มชื้น กับความสดชื่นอย่างเด่นชัด และชอบที่ไม่ทิ้งความมันมันเหนอะแม้จะเป็นเนื้อออยล์ผสมอยู่ เพราะเนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าผิวได้เร็ว และใช้ปุ๊ปผิวดูนุ่มเด้ง อิ่มน้ำขึ้นโดยทันที ^^


ขนาด 100 ml 

ราคา 2,470 บาท

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 ต.ค. 2563 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค้าบ
7 ต.ค. 2563 เวลา 11:47 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล