แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Vit c serum ผิวสวยราคาหลักร้อย



สวัสดีค่าทุกคน กระทู้นี้จะเหมาะกับคน ที่มีปัญหา ผิวหน้าหมองคล้ำดำ มีรอยดำจากสิว วันนี้มีนก็จะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพนี่เกินร้อย คือต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบหาอะไรมาลองอยู่เรื่อยๆ เพราะเราต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา เห็นรีวิวเยอะๆก็แพ้ความรีวิว และความอยากรู้ว่าเอ้ย!! มันดีจริงหรอ ต้องลองมั้งละ 555  

เหมือนกับเจ้าตัวนี้ที่เราเจอมาใน Facebook ตัวนี้จะเป็นแบรนด์ Precious Skin Thailand นั่นเอง ซึ่งตัวมีนก็ได้สั่งมาลองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั้นก็คือ ตัวเซรั่มกับครีม 


หน้าตาน้องเค้าก็จะเป็นขวดสีเหลืองๆ น่ารักๆแบบในรูปเลย เพราะส่วผสมหลัก ก็จะเป็นวิตามินซี Lemon ? ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเรานั้นขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำได้ด้วย. แค่เห็นน่าตาของผลิตภัณฑ์แล้วก็น่าใช้เลยทีเดียว



ตัวเนื้อเซรั่มเหลว ซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิว ยิ่งตอนทานี่รู้สึกถึงวิตามินเข้มข้นล้วนๆ ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆเป็นประจำหน้าก็กระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้น ใครที่เป็นรอยดำรอยแดงจากสิว รอยนั้นก็จะค่อยๆจางลงด้วย ไอเลฟมากๆ

หลังจากที่เราใช้เซรั่มแล้วก็มาต่อด้วยครีมบำรุงกัน

เนื้อครีมบำรุงเค้ามีความเข้มข้นมากกกกกก ซึมลงบนผิวหน้าได้เร็วเหมือนกับเซรั่มเลย ตัวนี้เค้าก็จะช่วยกระชับรูขุมขน ไม่อุดตันผิว ยังสามารถช่วยลดความมันของใบหน้าได้อีก ช่วยดูแลผิวที่โดดแดดทำร้ายด้วย

หลังจากที่มีนได้ใช้มาประมาณ 2-3 สัปดาห์ได้แล้ว ก็รู้สึกว่าหน้ามันกระจ่างใสขึ้นจริงๆ จุดด่างดำก็จางลง  


สังเกตเห็นได้ว่ารอยด่างดำตรงแก้มมีนจะจางลง หน้าก็ดูสว่างขึ้น คุ้มเกินราคามาก งบน้อยก็มีผิวที่ขาวกระจ่างใสได้ อยากให้ทุกคนได้ไปลองกัน มีนลองมาแล้ว ผ่านค่ะ ไปหามาลองกันดูนะคะ 


What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาวอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อ5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล