13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ที่สุดของน้ำหอมที่เคยเจอมา กอบกู้ความมั่นใจในตัวเอง

ผมเหม็นระหว่างวันเป็นเรื่องกวนใจอย่างมาก เพราะทำให้กังวลตลอดเวลาว่าคนที่เข้ามาใกล้จะเหม็นหรือเปล่า



                  วันนี้เราจะมาเเชร์ประสบการที่ได้ลองใช้ไอเท็มเด็ดตัวนึง ก่อนอื่นเลยเราต้องขอบอกกับทุกคนเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ฉีดน้ำหอมสักเท่าไหร่ นานๆทีถึงจะหยิบมาใช้ในวันที่สำคัญๆ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานเราได้มีการถูกชักชวนให้ไปพบปะกับแก๊งเพื่อนสาวหลังเลิกงานที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า และได้เม้ามอยคุยกันถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบตามประสาเย็นวันศุกร์ พวกเราต่างนั่งกินหมูกระทะอย่างมีความสุข และในตอนนั้น มีชะนีนางหนึ่งในกรุ๊ปได้เอ่ยชวนไปปาร์ตี้แฮงก์เอ้าท์ต่อ โดยไม่มีใครรู้เรื่องการชวนนี้แต่อย่างใด และทุกคนได้ตกลงปลงใจพร้อมไปกันหมด เหลือแต่ตัวอีชั้น ที่กังวลใจเพราะด้วยความที่เพื่อนนัดกินหมูกระทะและด้วยความขีเกียจทำให้ตัวอีชั้นไม่ได้สระผมตั้งแต่ตอนเย็นเพราะหวังว่าเดี๋ยวกินหมูกระทะเสร็จละค่อยสระทีเดียว ทำให้ชั้นกังวลใจและลังเลใจที่จะไปต่อในคืนนี้ แต่ชั้นโดนรบเร้าอย่างหนักและมีเพื่อนสาวคนที่เอ่ยชวนครั้งนี้ถามว่าเป็นไรทำไมถึงลังเล ชั้นก็เลยบอกความจริงกับนางไป นางเลยขำชั้น แล้วนางเลยหยิบขวดน้ำหอมจากกระเป๋านางมาให้ละบอกให้ชั้นฉีด ชั้นเลยถามกลับไปทันทีว่าเดี๋ยวก่อนนะชั้นหัวเหม็นทำไมเอาน้ำหอมตัวมาให้ชั้นฉีด เพราะปกติแล้วชั้นไม่เคยรู้ว่ามีน้ำหอมสำหรับผม เพราะปกติเคยแต่ฉีดน้ำหอมตัวนานๆที 

                   จากที่ได้ลองฉีดครั้งแรกเลยนะ ชั้นฉีดขวดสีฟ้าที่เพื่อนให้มานางชื่อว่า HUG ME HAIR PERFUME เป็นแบรนด์นำเข้าจากเกาหลีของแบรนด์ Tiby Thailand โดยความรู้สึกแรกที่ได้กลิ่นเลยคือสดชื่นมาก โดยกลิ่นแรกที่เตะจมูกเลยคือได้กลิ่นของSicilian oranges กับ Grapefruit พอเริ่มนานไปกลิ่นกลางของนางเริ่มเปลี่ยนมาได้กลิ่นแนวๆ ดอกไม้อะ ที่จำได้ขึ้นใจคือกุหลาบกะจัสมิน หอมหวานมากกลิ่นกลาง และกลิ่นสุดท้ายที่จำได้คือกลิ่นเหมือนไม้ๆพวกพืชอะมีความหวานแต่แอบตัดด้วยความเผ็ดนิดๆ ทำให้สดชื่นมาก



                          วันนั้นเลยทำให้ชั้นได้ลองฉีดและไปแฮงก์เอ้ากะเพื่อนๆต่อโดยที่ไม่ต้องกลับไปอาบน้ำสระผมให้เสียเวลา ชั้นเลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ไปลองใช้ดู ตอนนี้กำลังลองใช้อีกตัวชื่อKISS ME อยู่ ถ้าดียังไงเดี๋ยวมาแชร์ต่ออีกที


เอ้ออออออ ละก็นางมีทั้งหมด 3 กลิ่น มี LOVE ME , KISS ME แล้วก็ HUG ME 


ถามมาจากเพื่อนว่าสินค้าวางขายอยู่ที่เพจ facebook ชื่อเพจTiby Thailand หรือหาซื้อได้ที่shopee Lazada ก็ได้ง่ายมากๆ 

***ขออนุญาติใช้รูปจากเพจมารีวิวน่าาาาา ---บ๊ายบาย---


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ธ.ค. 2563 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แพคเกจมินิมอลอ่าาา น่ารักมากเลยค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 14:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล